bgware

Top 15 thiết kế web về đồ ăn nhìn là ngon mắt

Hãy cùng chiêm ngưỡng và bầu chọn ra cho mình một thiết kế website ấn tượng nhất của riêng bạn.

Hôm nay chúng ta hãy đến với những thiết kế website đẹp mắt thuộc chủ đề thực phẩm, đồ ăn. Bạn sẽ bước vào một thế giới của những món ăn có màu sắc hết sức quyến rũ, cảm tưởng như chúng đang tỏa hương thơm mời gọi trước mắt bạn, thông qua các bức ảnh chụp chân thực trên website. 

Những blog/website về ẩm thực này được chọn ra dựa trên tiêu chí về phong cách thiết kế, hình ảnh đẹp mắt và nhiều yếu tố khác về nội dung. 

Hãy cùng chiêm ngưỡng và bầu chọn ra cho mình một thiết kế website ấn tượng nhất của riêng bạn. 

Sprouted Kitchen

Sprouted Kitchen sử dụng thiết kế siêu tối giản cùng với những hình ảnh khá chi tiết cận cảnh từng công đoạn trong nhà bếp. 

sprouted kitchen thiet ke web

Pinch of Yum

Pinch of Yum là một blog được nhiều người yêu thích. Nó có thiết kế web sáng tạo và sáng sủa với những bức ảnh chụp chính diện. 

pinch of yum thiet ke web

 

Không chỉ chia sẻ những mẹo chụp ảnh sản phẩm đẹp, blog còn mang tới những nguồn trang hướng dẫn khác cho việc chụp các loại đồ ăn. 

Local Milk

Local Milk sử dụng font chữ viết tay rất đáng yêu , bên cạnh những bức ảnh chụp đồ ăn, mang lại cá tính và cảm xúc gần gũi cho blog về thực phẩm này. 

local milk cover thiet ke web

Local Milk có các bức ảnh trông như bước ra từ các tạp chí, nội dung là về các công đoạn và trải nghiệm trong quá trình nấu ăn. 

Budget Bytes

Budget Bytes không phô diễn sự cuốn hút của một blog về nấu ăn giống như nhiều ví dụ khác, nhưng điểm cộng của nó là giới thiệu các món ăn với một ngân sách hợp lý cho nhiều người. 

budget bytes thiet ke web

Beth cho bạn thấy cách làm những món ăn thực sự hấp dẫn mà không cần đến những nguyên liệu đắt tiền.

budget bytes recipe thiet ke web

Gimme Some Oven

Gimme Some Oven có thiết kế sáng hơn so với nhiều blog khác. 

gimme some oven thiet ke web

Gimme Some Oven không sử dụng bối cảnh những chiếc bàn hoặc gian bếp để chụp ảnh sản phẩm đồ ăn, mà họ chỉ dùng một nền trắng để tạo sự sáng sủa và độc đáo.  

Willow Bird Baking

Willow Bird Baking tạo sự khác biệt nhờ việc chú ý tới màu sắc. Mọi bức ảnh đều sử dụng sự hòa quyện màu sắc thú vị và nhã nhặn. 

willow bird bakingthiet ke web

Một miếng bánh không đứng cô đơn một mình mà được bao quanh bởi những vật dụng có màu sắc tươi tắn, tạo nên cảm xúc tích cực cho người xem. 

La Buena Vida

Thoạt nhìn, La Buena Vida dường như khá đơn giản và buồn tẻ, phần heading thiếu cá tính, chỉ có mỗi tiêu đề bằng font chữ đơn giản nhất. 

Tuy nhiên, khi cuộn trang xuống, bạn sẽ thấy vẻ đẹp thực sự của La Buena Vida. Blog cung cấp các thông tin rất thú vị về các loại món ăn đặc trưng của các vùng miền trên thế giới theo địa lý. 

la buena vida thiet ke web

Not Without Salt

Not Without Salt  là một ví dụ đẹp mắt khác với thiết kế phong cách, mang lại những công thức nấu ăn ở trang chủ. 

not without salt thiet ke web

Trong blog này, Ashley mang tới những công thức sáng tạo cùng bức hình cận cảnh của món ăn đó. 

Sunday Suppers

Sunday Suppers là một cộng đồng "đồ ăn và thiết kế" với thiết kế đơn giản và gọn gàng, mang lại ấn tượng về các món ăn, cách nấu nướng và các bữa ăn. 

sunday suppers thiet ke web

Trang web sử dụng những bức ảnh đẹp thể hiện không gian của studio và cách bài trí bữa ăn, thêm vào đó là các loại đồ ăn và quy trình nấu nướng. 

The Trail of Crumbs

The Trail of Crumbs mang đến hình ảnh các món ăn khắp thế giới. Nó cũng kết hợp hình ảnh của các kiến trúc đẹp mắt khắp châu Âu, quê hương của những món ăn tuyệt vời kia. 

 

trail of crumbs location thiet ke web

 

trail of crumbs food thiet ke web

 

Roost

Roost là blog nấu ăn của Caitlin Van Horn, nó mang đến hững ví dụ tuyệt vời của cách kể chuyện bằng hình ảnh.Tài năng nhiếp ảnh của chủ nhân blog này được thể hiện thông qua những bức ảnh ở trang chính. 

roost thiet ke web

Blog không chỉ nói đến các món ăn, việc ăn kiêng của chủ nhân blog, mà còn nói đến công việc thiết kế và các chuyến đi của anh này. 

roost thiet ke web

Desserts for Breakfast

Desserts for Breakfast hướng đến các bữa ăn nhẹ, không hẳn là ăn sáng, không hẳn là ăn trưa. 

desserts for breakfast thiet ke web

Blog sử dụng những hình gif sinh động, đáng yêu, làm cho bạn khó có thể rời mắt khỏi màn hình.

Spoon Fork Bacon

Spoon Fork Bacon sử dụng những hình ảnh đẹp mắt và tạo cảm hứng ăn uống cho những ai xem chúng. Một chút animation khi điều hướng menu chính và logo khá độc đáo cho từng mục nội dung là những chi tiết sẽ thu hút bạn. 

spoon fork bacon thiet ke web

Spirited Alchemy

Spirited Alchemy không đơn thuần là một blog về ẩm thực, nó còn nói về rượu. Những bức ảnh cỡ lớn chụp ở cự ly gần, cho thấy những ly cocktail, aperitif và nhiều hơn thế nữa. Bạn sẽ tìm thấy công thức làm các loại đồ uống này khi click vào thông tin bên cạnh hình ảnh. 

spirited alchemy thiet ke web

Joy the Baker

Joy là blog về các loại bánh với những bức ảnh ngon mắt được chụp và đưa lên hàng ngày.

joy the baker thiet ke web

Nữ chủ nhân của blog này đã sử dụng thêm những cố nước màu làm vật trang trí cho các bức ảnh. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây