bgware

Website từ thiện có thiết kế thông minh để tăng tiền gây quỹ

Chúng tôi hiểu được vì sao thiết kế website từ thiện nhưng đầy tính nghệ thuật Mellon.org lại hoạt động hiệu quả đến như vậy.

Thiết kế website chuyên nghiệp không chỉ dành riêng cho các hoạt động kinh doanh của tổ chức, cá nhân, nó còn những nội dung khác, chẳng hạn như nghiên cứu khoa học, thông tin giải trí, và những lĩnh vực ít phổ biến hơn như gây quỹ từ thiện. Với mỗi chủ đề và mục đích sử dụng khác nhau, các chuyên gia thiết kế luôn biết cách điều chỉnh sản phẩm của mình sao cho nhấn mạnh được tối đa thông điệp của website tới công chúng.

Quỹ Andrew W. Mellon Foundation hỗ trợ con người và các hoạt động nghệ thuật. Nó sở hữu một thiết kế website đẹp mắt, dựa trên công nghệ hiện đại. Trang cơ sở dữ liệu của việc từ thiện này lưu trữ kết quả của 45 năm gần đây. Chuyên gia thiết kế chính của trang web này nói rằng để tăng hiệu suất tìm kiếm, họ đã lưu trữ truy vấn phổ biến và làm việc với khách hàng để xác định các tập tin tương ứng theo năm, để giới hạn kết quả.

Thiết kế website responsive mượt mà của nó cho phép hoạt động tốt trên mọi thiết bị duyệt web mà cộng đồng sử dụng. Phần hình ảnh được tối ưu hóa để hỗ trợ việc load trang nhanh hơn, bố cục và nội dung cũng được sắp xếp theo một lối bố trí đơn giản và rõ ràng.

Điều này dẫn đến một cách thức rất thông minh của form mẫu: máy tính của người dùng web sẽ thể hiện một bàn đồ tương tác với thông số về tiền quỹ được chi ra ở khắp nơi trên thế giới. Những người dùng di động sẽ được dẫn trực tiếp đến trang Advanced Search và cách thức phù hợp hơn để xem với màn hình nhỏ của thiết bị di động. 

Thiết kế trang này đã có sự chú ý đến tính khả dụng. Phần chữ ấn tượng cũng góp phần tạo sự tập trung và chức năng tìm kiếm được sử dụng một cách thông minh để giúp người dùng web tìm thấy thứ mà họ muốn một cách nhanh chóng nhất. Có thể thấy website này đã nắm bắt được lý do vì sao người ta ở lại đây và cung cấp cho họ đúng cái mà họ muốn một cách thuận tiện nhất. 

Lối thiết kế thông minh đã giúp truyền cảm hứng và chạm đến cảm xúc của cộng đồng. Việc này rất có ích cho việc kêu gọi ủng hộ từ thiện (để tạo học bổng) trên website. Điều làm nên sự đặc sắc của website này không chỉ là mục đích từ thiện mà còn bởi những tác phẩm nghệ thuật và di sản văn hóa ấn tượng được giới thiệu tại đây. Như một kênh thông tin hữu ích về các di sản nghệ thuật quá khứ và đương đại, website đang làm tốt nhiệm vụ cung cấp thông tin cho cộng đồng những người yêu nghệ thuật. 

Chúng tôi hiểu được vì sao thiết kế website từ thiện nhưng đầy tính nghệ thuật Mellon.org lại hoạt động hiệu quả đến như vậy. Bạn có thể ghé thăm website này khi ấn vào đường link ẩn trong ảnh. 

thiet ke website tu thien

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây