bgware

12 Ví dụ tốt nhất về website bán hàng giúp bạn chuyển đổi hơn (P.2)

Không dừng lại ở phần 1 sang phần 2 còn có những ví dụ tốt hơn dành cho bạn.

Hình thức mua hàng     

complete order form groupon thiet ke web ban hang

Mọi người yêu thích chương trình giảm giá độc quyền, và Groupon đã xây dựng được công nhận tên thương hiệu trong 5 năm qua mà vài người khác có thể phù hợp. Ngoài ra, ngay cả khi họ không qua một thỏa thuận liên quan đến bạn ngày hôm nay, bởi vì bạn đang yêu cầu nhập địa chỉ email của bạn, Groupon có thể tiếp tục theo dõi với bạn qua thời gian với các đề xuất mới.

Điều gì làm cho nó độc đáo

Không giống như một số kênh bán hàng khác, mô hình kinh doanh Groupon chủ yếu dựa vào khả năng của mình để phát triển và duy trì danh sách email của mình.

Kinh doanh của mình là tốt nhất hiểu là một người khổng lồ, người tiêu dùng máy tiếp thị email, phân chia theo vị trí. Đây là lý do tại sao họ là như vậy, về thu thập email (bạn thậm chí không được phép xem các chương trình giảm giá khi bạn lần đầu tiên đi đến Groupon.com).

Điều duy nhất mà làm cho phễu của Groupon duy nhất (và lý do tại sao họ có thể cung cấp hầu như không có thông tin hoặc nội dung trả trước) là vì đề xuất giá trị của họ là như vậy vô cùng đơn giản ("50-90% tại các nhà hàng địa phương, các sản phẩm, và các hoạt động").

Groupon đã đi từ một "thỏa thuận trong ngày" trang web để một sắc màu rực rỡ, trung tâm thông quốc tế cho các chương trình khuyến mại địa phương và giảm giá. Đây không phải là một điều xấu, nhưng nó chắc chắn làm tổn hại đến tình trạng khan hiếm / trò chơi dựa trên yếu tố khiến các trang web rất thú vị để xem xét ngày.

Grasshopper

grasshopper hompage thiet ke web ban hang

Các bước trong Bán hàng funnel

1. [Giao thông từ PR, blog, và quảng cáo]

2. Trang chủ

3. Làm thế nào nó hoạt động trang Pricing Plan 

pricing page crazyegg thiet ke web ban hang

Lưu ý: sử dụng để có một "tính năng" trang trong kênh mà đến trực tiếp sau khi  nó hoạt động, nhưng điều đó đã được gỡ bỏ (và kết hợp với các bước này).

Hình thức đăng ký

grasshopper billing page thiet ke web ban hang

Khác với một số các chiến dịch PR / marketing xuất sắc Grasshopper đã thực hiện trong những năm qua, Grasshopper đã liên tục thử nghiệm và đổi mới về thiết kế web bán hàng của nó.

Họ đã thử nghiệm một loạt các kết hợp màu sắc, thay đổi thiết kế tổng hợp, một khi đã nói ở trên, thậm chí loại bỏ một bước từ phễu của họ.

Ngoài ra, khác với thử nghiệm, tin rằng giao tiếp rõ ràng và định vị các sản phẩm như là một cái gì đó một cái gì đó kết nối với bản sắc của một doanh nhân (ví dụ như "Chạy kinh doanh của bạn trong khi nói chuyện trên điện thoại trong xe của bạn hoặc trong một quán cà phê hay thậm chí khi trên bãi biển thậm chí ! ") là lý do tại sao phễu này đã chuyển hàng triệu.

Các quan sát cuối cùng đáng chú ý là tương tự như các trang web Crazy Egg, Grasshopper rõ ràng tóm tắt bao nhiêu bạn muốn chi tiêu vì lợi ích của thiết lập những kỳ vọng rõ ràng.

order summary grass hopper thiet ke web ban hang

Điều gì làm cho nó độc đáo

  • Lựa chọn màu sắc độc đáo
  • Thiết kế nhân vật gốc để giúp giải thích các khái niệm sản phẩm và làm thế nào nó được sử dụng
  • Tên mới
  • Chứng minh xã hội
  • Đơn giản của sản phẩm

Các nhóm Grasshopper có thể muốn xem xét việc thử nghiệm một thiết kế mà những nơi chú trọng hơn vào việc bảo lãnh 30 ngày và giải thích làm thế nào mà làm việc, cũng như nguy cơ đảo chiều như "hủy bỏ bất cứ lúc nào."

Cũng xem xét thử nghiệm, lời kêu gọi thiết thực hơn để logic như "Làm thế nào nhiều khách hàng được bạn bỏ lỡ bởi vì bạn không có số điện thoại và điện thoại chuyên nghiệp hệ thống kết nối với doanh nghiệp của bạn?"

Nếu bạn đã không nghe nói về Basecamp bạn có thể muốn bắt đầu chú ý gần gũi với họ. Họ đã ở trên sân khấu trong hơn một thập kỷ nay và đã thiết lập các xu hướng cho các công ty SaaS và các loại khác của các doanh nghiệp web mới nổi.

Gần đây, những người sáng lập đã thực hiện một động thái táo bạo và quyết định đổi tên doanh nghiệp của họ từ 37signals để Basecamp vì đó là sản phẩm chính mà họ được biết.

Các bước trong Bán hàng funnel

1. [Từ nhiều nguồn: blog, PR, tìm kiếm hữu cơ]

2. Trang chủ

3. 60-ngày dùng thử miễn phí đăng ký

basecamp com homepage thiet ke web ban hang

Điều gì làm cho nó độc đáo

· Thú vị và thiết kế web tối giản

· Rủi ro cực kỳ thấp

· Rất nhiều minh bạch xung quanh cách sản phẩm (ảnh chụp màn hình, giải thích chi tiết)

· Tấn bằng chứng xã hội từ các khách hàng hiện có và những người đăng ký hàng ngày mà nhiều doanh nghiệp khác chỉ đơn giản là không thể phù hợp.

· Giá trị là hoàn toàn trước nạp cho khách hàng (2 tháng thử nghiệm miễn phí là một thời gian dài!)

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây