bgware

10 Lý do tùy chỉnh thiết kế web (P.2)

Phần 2 giới thiệu 5 lý do còn lại cho tùy chỉnh thiết kế web.

6. Chi phí cơ hội

Chi phí cơ hội là việc mất lợi nhuận tiềm năng bằng cách chọn một thay thế hơn người khác. Nói cách khác, các bạn còn làm việc trên một dự án, ít tiền hơn bạn có thể làm cho các dự án khác. Ví dụ, chúng ta hãy nói Team A có thể phát triển và khởi động một trang web tùy chỉnh trong 60 ngày với giá $ 10.000. Nhưng Team B có thể phát huy và bốn chủ đề trang web (trở lại) trên 60 ngày cho mỗi $ 7,000. Vào cuối 60 ngày đội A sẽ có $ 10.000 trong doanh thu và Team B sẽ có $ 28.000 trong doanh thu. Tất nhiên, điều này giả đội A thậm chí có thể khởi động vào thời gian.

52164dbc0efba0 41436630 thiet ke web ban hang

Bằng cách này, một trong những điều khó khăn nhất để làm khi tùy chỉnh thiết kế web là để khởi động vào thời gian. Đó là bởi vì có rất nhiều yếu tố mà đi vào hoàn thành một trang web tùy chỉnh và nhận được nó đã được phê duyệt bởi khách hàng của bạn. Bạn có thể giới hạn vòng chấp thuận tất cả các bạn muốn.

7. Gía cạnh tranh

Mọi người đều muốn tiết kiệm tiền, đặc biệt là trong nền kinh tế này, và bất cứ điều gì tùy chỉnh là đắt đối với tất cả mọi người, đặc biệt là các khách hàng. Chủ đề có nhiều nhiệm vụ tốn thời gian ra khỏi phương trình, giảm chi phí và giá cả của bạn. Cửa hàng tùy chỉnh thiết kế sẽ không thể cạnh tranh được. 

52164dbca193a2 11048232 thiet ke web ban hang

8. Kinh doanh bán hàng không luôn bình đẳng lợi nhuận

Bằng cách cung cấp các chủ đề, không chỉ làm chúng ta cắt giảm giá, nhưng thực sự gia tăng lợi nhuận, thường từ chối những khách hàng muốn có một thiết kế web bán hàng tùy chỉnh vì lợi nhuận thường quá thấp. Trong thực tế, chúng ta có thể nhớ rất nhiều ở tất cả các lần khi tùy chỉnh thiết kế web.

9. Khách hàng  

Nếu tất cả mọi người trong ngành công nghiệp đột nhiên dừng lại làm thiết kế web tùy chỉnh ClientsF-romHell.net sẽ mất khoảng 80% nội dung của họ. Khách hàng là dễ dàng hơn nhiều để kiểm soát khi phát triển một chủ đề chứ không phải là một trang web tùy chỉnh. Có những ý kiến ít hơn, thay đổi ít hơn, và ít thời gian với khách hàng.

52164dbd2e8252 20253320 thiet ke web ban hang

10. Xây dựng trang web riêng cho bạn

52164dbde41332 88127043 thiet ke web ban hang

Nếu bạn là một nhà thiết kế web và bạn đang sợ hãi về các trang web. Họ sẽ không đưa bạn ra khỏi kinh doanh. Tuy nhiên, họ có thể buộc bạn phải phát triển và thay đổi; và điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là chiến đấu thay đổi. Các trang web web thích tiếp thị tới người tiêu dùng và các doanh nghiệp, nói với họ rằng họ có thể xây dựng trang web riêng của họ và người tiêu dùng kỳ diệu sẽ đến. Nếu bạn xây dựng nó, người tiêu dùng sẽ không đến. Chắc chắn, bạn có thể xây dựng trang web của riêng bạn.

Bạn có thể có thể xây dựng nội thất của riêng bạn và thiết kế quần áo của bạn là tốt. Nhưng bạn sẽ không phải vì nội thất và quần áo của bạn sẽ thu hút. Khách hàng sẽ không bao giờ tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của thiết kế web và tiếp thị như pháp luật của hệ thống phân cấp trực quan, Razor Occam của, không gian âm, hình thức sau chức năng, các luật sự gần gũi. Khách hàng là luật sư, đại lý bất động sản, các chủ nhà hàng, các blogger, các nhân viên bán hàng, các chủ quán bar, nhân viên bán xe, và nhiều hơn nữa. 

Nhà thiết kế web nên sử dụng các trang web để làm việc thông minh hơn bằng cách loại bỏ các cơn đau đầu của thiết kế web tùy chỉnh. Những trang web này cũng sẽ cung cấp cho bạn giá cả cạnh tranh hơn và cuối cùng làm cho bạn nhiều lợi nhuận hơn.

Phần kết luận

Ở nhiều cơ quan, thiết kế website tùy chỉnh là đã chết. Điều này khiến bạn hai lựa chọn. Bạn có thể chống lại sự thay đổi, hoặc thích nghi và phát triển. Nếu bạn vẫn đang cung cấp thiết kế web tùy chỉnh trong hai năm tiếp theo, bạn sẽ từ từ nhưng chắc chắn tìm thấy chính mình với khách hàng ít hơn và nhiều hơn những cơn đau đầu bỏ lại phía sau những năm trước đây.

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây