bgware

Mẫu thiết kế website miễn phí dành cho nhà hàng (P.2)

Tiếp theo phần 2 giới thiệu về mẫu thiết kế web cho nhà hàng hay quán cafe.

FoodUp 

FoodUp - Multi Trang Oriented Template với thiết kế web đơn giản và hoàn hảo. Tạo ra, đặc biệt đối với dịch vụ thực phẩm. Có nhiều khối chức năng, shortcodes, bao gồm cả các cửa sổ phương thức, d-ropdowns và nhiều mặt hàng khác mát mẻ.

foodup food restaurant html template thiet ke web nha hang

Lambert 

Một "Lambert " là hoàn hảo nếu bạn muốn một thiết kế web nhà hàng tuyệt đẹp và hiện đại. Lambert là một mẫu trang sạch sẽ và chuyên nghiệp, hoàn hảo cho nhà hàng, Bakery, bất kỳ doanh nghiệp thực phẩm và các trang web nấu ăn riêng. Nhiều tính năng với 6 Homescreen (Video, Carousel, Slideshow) - một và nhiều phiên bản trang cho các phiên bản cho mỗi tùy chọn

lambert restaurant templaten thiet ke web nha hang

Chocolat

Chocolat là một Bootstrap mẫu lý tưởng Responsive cho ngành khách sạn bao gồm nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ đêm, khu nghỉ dưỡng, khách sạn và nhà nghỉ.

chocolat bootstrap restaurant template thiet ke web nha hang

Material

Nguyên liệu thiết kế - hiện đại, đáp ứng cho trang trí nhà hàng, khách sạn, Cafe, Lounge, Bars trang web, thiết kế với vật liệu thiết kế trong lõi. Điều này có các trang mô tả điển hình như Home, About, Chef-Bio, Menu, Contact, Gallery Liên hệ, dịch vụ và trang Reservation với hình thức hoạt động php, 5 loại Menu, và cuộc cách mạng thanh trượt.

material responsive restaurant thiet ke web nha hang

Ambrosia

Ambrosia tạo ra kinh nghiệm trực tuyến mới cho nhà hàng của bạn hoặc cửa hàng cà phê. Ba lựa chọn sáng tạo với thiết kế thanh lịch cung cấp một cơ hội tuyệt vời để nói với khách hàng của bạn quan tâm đến những câu chuyện đằng sau mỗi món ăn ngon mắt và hấp dẫn

ambrosia creative restaurant html5 template thiet ke web nha hang

Hungry 

Tạo ấn tượng với thực khách tiềm năng của bạn với một màn hình trượt đầy đủ nền, hiệu ứng di chuyển, và một thực đơn ăn slick tìm kiếm. Nó thậm chí đi kèm với hình thức đặt phòng riêng của mình, đó là dễ dàng để cấu hình!

hungry one page html restaurant template thiet ke web nha hang

Italliano

Italliano phù hợp cho bất kỳ nhà hàng nào, một nhà hàng nhỏ hay một phí bảo hiểm một thời gian ngắn sẽ nói về nhà hàng của mình và hiển thị tất cả những thành tựu, menu và nội thất nhà hàng. Template được thiết kế tuân thủ các yêu cầu này và tất cả các xu hướng mới nhất trong quá trình làm website.

italliano clean premium restaurant template thiet ke web nha hang

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây