bgware

10 Lý do tùy chỉnh thiết kế web (P.1)

Vì sao cần tùy chỉnh thiết kế web?

Mười năm trước, đó là điều cấm kỵ để nói từ "mẫu" cho một khách hàng khi thảo luận về website mới của họ. Chúng ta đều nghĩ rằng mỗi trang web nên được tùy chỉnh. Sau đây là 10 lý do tùy chỉnh thiết kế web.

1. Thiết kế web là điều quan trọng

52407c1c061050 59838207 thiet ke web ban hang

Từ "tùy chỉnh" hàm ý rằng khách hàng biết nhiều hơn các nhà thiết kế web. Nó cũng khuyến khích khách hàng để giả vờ như mình là nhà thiết kế web, và thiết kế của một trang web là quá quan trọng để cho một mớ hỗn độn client nó lên.

Khách hàng là các freaks kiểm soát, và họ nghĩ rằng có đôi mắt và lướt web có đủ tiêu chuẩn như các chuyên gia thiết kế website. Làm thế nào nhiều trang web tuyệt vời đã bạn chỉ được thiết kế để có nó sau này bị phá hủy bởi khách hàng của bạn? Điều đó đã xảy ra rất nhiều tại Cơ quan đại dương mà dừng lại liên kết đến các trang web của khách hàng trên danh mục đầu tư. 

Khách hàng không có ý tưởng làm thế nào để có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế web đòi hỏi trước khi bạn có bất kỳ điều kiện tốt. Họ cũng không hiểu tầm quan trọng thiết kế web chuyên nghiệp và chiến lược là sự thành công của những nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của họ.

2. Người sử dụng không chăm sóc về tuỳ chỉnh

52407c1c5d12b5 83183779 thiet ke web ban hang

Chúng ta cần phải làm một công việc tốt hơn nhiều trong giao tiếp với khách hàng rằng các trang web không được xây dựng cho họ, chúng được xây dựng cho người sử dụng. Người dùng không quan tâm cho dù trang web của bạn là tùy chỉnh hay không.

Thành thật mà nói, họ thực sự không quan tâm đẹp như thế nào trong trang web của bạn. Người dùng truy cập trang web của bạn cho nội dung hoặc chức năng. Để người dùng của bạn trang web của bạn không phải là tùy chỉnh cũng không phải một chủ đề. Nó chỉ là tốt hay xấu. Đơn giản hơn, dễ đọc, và có thể sử dụng trang web của bạn, còn họ sẽ ở lại, và nhiều khả năng quay lại sau.

Trong năm 2011, HubSpot phát hành một cuộc khảo sát nơi họ phát hiện ra rằng 76% người dùng cho rằng, yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế của một trang web là "Trang web làm cho nó dễ dàng tìm thấy những gì mong muốn." 

Điều đó đang được nói, một trang web tùy chỉnh có thể gây hại đến thương hiệu của bạn và thành công trực tuyến. Đi với một chủ đề thử nghiệm và chứng minh được thiết kế bởi một nhà thiết kế web chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm. 

3. Mẫu các chức năng

Trên trang web, "chức năng" là quan trọng hơn nhiều so với "hình thức", bởi vì chức năng tốt dẫn đến nội dung. Để một người truy cập, "hình thức" là một tiềm thức nhất định. Hiếm khi nào người tiêu dùng đưa ra quyết định mua dựa trên trang web của bạn.

Người tiêu dùng đưa ra quyết định dựa trên một cách dễ dàng các chức năng và chất lượng nội dung. Vì vậy, khách hàng nên phân bổ phần lớn ngân sách của họ cho một chiến lược nội dung chất lượng, không phải thiết kế web tùy chỉnh. Cách dễ nhất để làm điều đó là sử dụng một chủ đề thiết kế trước đó chức năng và thiết kế đã được thử nghiệm và hoàn thiện bởi các chuyên gia, để lại nhiều thời gian hơn để tập trung vào chất lượng nội dung.

52164dba73ca35 26553773 thiet ke web ban hang

4. Bản mẫu và chủ đề tuyệt vời

Tùy chỉnh là cách để đi. Nhưng không phải hôm nay. Các trang web đã cách mạng hóa ngành công nghiệp. Nhà thiết kế web có kinh nghiệm từ khắp nơi trên thế giới trưng bày và bán các chủ đề và các mẫu của họ ở một nơi. Họ đã dành nhiều năm để hoàn thiện các hình thức và chức năng của các chủ đề trang web để lại cho bạn nhiều thời gian hơn để tập trung vào chất lượng nội dung.

5. Bạn sẽ cải thiện thêm!

Tại sao một số công ty ngũ cốc sử dụng một hỗn hợp kẹo thay vì sữa khi hiển thị một bát ngũ cốc trong một thương mại?

ĐÁP: Bởi vì hình ảnh tốt hơn nhiều so với sữa cho người tiêu dùng, và người tiêu dùng rất trực quan.

Khách hàng thiết kế web thương mại điện tử không khác gì những người tiêu dùng khác. Chúng chỉ là trực quan và tình yêu có thể nhìn thấy những gì họ mua. Hiển thị một khách hàng tiềm năng những gì trang web của họ sẽ thực sự trông như thế nào trước khi họ mua nó sẽ cung cấp cho bạn một lợi thế cạnh tranh hơn. Vâng, họ sẽ cần phải sử dụng trí tưởng tượng của họ bằng cách hình logo, màu sắc của họ, và các nội dung trên trang web, nhưng đó là tuyệt vời. Bạn muốn khách hàng của bạn hình dung thương hiệu trên sản phẩm của bạn.

52164dbb3d7d77 85715948 thiet ke web ban hang

Là một người bán hàng, muốn tăng cơ hội càng nhiều càng tốt và cho thấy khách hàng tiềm năng trên trang web mới của họ trước khi họ mua nó đã tăng lên đáng kể cho doanh số bán hàng.
Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây