bgware

12 Ví dụ tốt nhất về website bán hàng giúp bạn chuyển đổi hơn (P.3)

Phần 3 giới thiệu còn lại những website bán hàng tốt dành cho bạn.

Hình thức 1. Mua (không dùng thử miễn phí)

saber blast payment page thiet ke web ban hang

Điều gì làm cho nó độc đáo

Tương tự như các phễu CrazyEgg, Saber Blast có một "thông minh" bán phễu đó là năng động dựa trên hành động của khách hàng tiềm năng.

Ví dụ, nếu một người nào đó rời khỏi trang giá sau khi nhập địa chỉ email của họ, lần sau họ quay trở lại trang web, nó sẽ mang lại cho họ trở lại trang đó. Ngoài ra, đã xây dựng trong tự động theo dõi để check-in với những người nhập email của họ để yêu cầu họ nếu họ có thắc mắc hoặc mối quan tâm trước khi đăng ký mà chúng ta có thể giải quyết.

Ngoài ra, các trang chủ và các giá đều được thiết kế web bán hàng để có các trang đích dạng dài, bao gồm rất chi tiết những gì sản phẩm là, những gì nó làm, và làm thế nào mà giúp khách hàng.

Chúng ta cạnh tranh với Mailchimp và các sản phẩm tiếp thị email khác cho các doanh nghiệp nhỏ.

Điều gì làm cho Saber Blast khác nhau là sản phẩm đơn giản hơn so với các đối thủ cạnh tranh, tất cả mọi thứ xảy ra trong thời gian thực (dòng stat của trong khoảnh khắc sau khi bạn nhấn gửi, thời gian tải trang bằng không, vv), và  đang tập trung vào việc tiếp tục phát triển các tính năng mà tăng từ dưới đường của một doanh nghiệp (đây không phải là việc gửi các bản tin vì lợi ích của gửi thư thông báo, đây là về phát triển của bạn kinh doanh với các tính năng như LeadSuggest (TM)).

Tin rằng tất cả những điểm khác biệt cần phải được kết hợp một cách rõ ràng vào việc thiết kế web .

get harvest com homepage thiet ke web ban hang

 

Phễu thu hoạch là tương đối đơn giản, nhưng chúng ta hãy xem những gì chúng ta có thể tìm hiểu đó là duy nhất về các trang và các bước trong kênh bán hàng của họ.

Các bước trong Bán hàng funnel

1. [Tích hợp] Trang chủ

 Harvest có rất nhiều đối tác tích hợp trên phần mềm của nó. Điều này là rất hữu ích vì nó có nghĩa là nó gần  như là một phần của một hệ sinh thái lớn hơn các sản phẩm cùng làm việc để tăng năng suất cho khách hàng. Mỗi sản phẩm trong đó hệ sinh thái kết nối làm cho người khác có giá trị hơn, cộng với việc gửi từng lưu lượng giới thiệu khác.

2. Dùng thử miễn phí đăng ký

start your free trial conversion page harvest thiet ke web ban hang

3. Dùng thử miễn phí kết thúc, Cung cấp / nhắc nhở để đăng ký

Đơn giản, thiết kế web chuyên nghiệp, và hiệu quả mạng xung quanh tích hợp đồng phụ thuộc và đồng quảng cáo với các nhà cung cấp phần mềm khác.

harvest integrations and addons thiet ke web ban hang

Điều gì làm cho nó độc đáo

Harvest là thông minh bởi vì nó hiểu nó không thực sự mất bất cứ điều gì bằng cách cung cấp sản phẩm miễn phí của nó. Trong thực tế, đối với những ai đang nghiêm túc kế hoạch sử dụng Harvest theo dõi thời gian hoặc hóa đơn khách hàng, một khi họ sử dụng nó, họ đang dần dần "khóa trong" để sử dụng nó theo thời gian.

Tại sao? Đó là bởi vì có một chi phí chuyển đổi (tất cả các dữ liệu của bạn là có, cộng với bạn đã liên kết lên xử lý thanh toán và thông tin chi tiết khách hàng nhập ... vv).

Vì lý do này, Harvest đã làm cho nó miễn phí và dễ dàng để đăng ký.

So với các đối thủ cạnh tranh (tức là FreshBooks), xây dựng thương hiệu và thiết kế của trang web cảm thấy vô hơn và ít khách hàng phải đối mặt.

Một cách để cải thiện điều này là đặc trưng nổi bật hơn các đội phía sau sản phẩm, cũng như làm một công việc tốt hơn trong việc nhấn mạnh lợi ích như đã nói từ quan điểm của khách hàng trong thế giới thực.

Họ cũng có thể muốn xem xét AB thử nghiệm một màu sắc khác nhau (thay vì màu cam), và vâng, tôi hiểu đó là một sự thay đổi lớn. 

perfectaudience homepage thiet ke web ban hang

Khán giả hoàn hảo là một nền tảng nhắm mục tiêu lại, có nghĩa là nếu người dùng vào thăm trang thiết thiết kế web kế web của bạn hoặc trên một trang nhất định và không chuyển đổi, hoàn hảo. Khán giả sẽ thiết lập một cookie trên trình duyệt của họ và quảng cáo của bạn sau đó sẽ "làm theo" mà khách truy cập trên internet. Hy vọng rằng loại hình này theo dõi sẽ thuyết phục một người có thể không bao giờ quay trở lại trang web của bạn, click-through và đăng ký hoặc mua.

Hãy xem những gì chúng ta có thể học hỏi từ việc nghiên cứu cách phễu của họ được xây dựng ...

Các bước trong Bán hàng funnel

1. [Quảng cáo banner retargeted] Trang chủ

§ Nếu bạn đã truy cập các trang web trong quá khứ, bạn sẽ được retargeted và khuyến khích để trở lại trang web của bạn để hoàn tất đăng ký.

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây