bgware

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Internet là một công cụ tuyệt vời giúp bấy kì ai phát triển công việc kinh doanh và sự nghiệp.

Rào cản đầu tiên, là thiết kế website cho phép bạn quản lý công việc của bạn mà không mất thời gian hay không cản trở tới năng suất.

Để giúp bạn tìm kiếm hoặc thậm chí tìm các plugin mà bạn đã chưa từng nghĩ đến - danh sách này chứa các giả pháp sẽ giúp bạn quản lý và tổ chức công việc, đi từ việc làm cho trang web của bạn dễ dàng hơn để truy cập, đến quản lý hoàn toàn hóa đơn và thanh toán.

Các plugins đều được up-date liên tục, đảm bảo bạn sẽ nhận được nhiều nguồn lục nhất. Nhiều plugin trong số này rất phổ biến trong các chuyên mục của nó, một số có hơn 1 triệu lượt tải về.

Starbox

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Starbox cung cấp một hộp ảo thanh lịch, chuyên nghiệp và tuyệt đẹp cho bài viết của bạn ngay cả với nhiều trang và nhiều tác giả. Nó cung cấp nhiều lựa chọn, bao gồm khả năng thêm một tab liệt kê các tác giả. Bạn có thể lựa chọn giữa các phong cách khác nhau và vị trí của hộp - trước hoặc sau khi nội dung bài viết.

Plugin này làm cho bạn muốn click vào hồ sơ tác giả, chứ không chỉ lướt qua các trích đoạn một cách nhanh chóng. Nó vô cùng dễ dàng để sử dụng và không đòi hỏi bất kỳ mã bổ sung nào.

Business Deal Countdown

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Một shortcode đơn giản,plugin Business Deal Countdown cho phép thêm một bộ đếm thời gian lên trang web WordPress của bạn. Với shortcode này, bạn có thể hẹn giờ trên bất kỳ bài viết hoặc trang mà bạn chọn. Nó không chỉ biết đếm ngược cho hết thời gian thiết đặt, mà còn làm cho bài hết hạn không còn hiển thị nữa. Tại thời điểm đó, người dùng sẽ được chuyển hướng đến bất kỳ trang nào khác theo sự lựa chọn của bạn như một thông điệp là những deal đặc biệt đã kết thúc.

Tại sao điều này lại quan trọng? Đềm ngược thời gian sẽ làm cho khách hàng tiềm năng của bạn xem xét hành động của họ nhanh chóng. Vì họ sợ rằng họ sẽ bỏ lỡ một món hời.

BigContact Contact Page

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Có một lý do chính đáng tại sao plugin này lại có chữ "BIG" trong đó - Nó không chỉ có hình thức liên lạc sáng tạo; nó cũng cung cấp khả năng hiển thị giờ kinh doanh, chỉ dẫn của bạn và liên hệ tương tự khác. Tính năng ấn tượng nhất, là nó cho phép bạn tạo ra một cuộc hẹn

Có rất nhiều lựa chọn để bố trí nó trên thiết kế web của bạn, đó là cách tốt nhất để plugin này phù hợp với Theme và nhu cầu của bạn. Như tất cả các tính năng này là không đủ, BigContact cũng cung cấp việc lọc thư rác cơ bản, do đó bạn không cần phải lo lắng về việc khó chịu với thư rác.

Relevanssi

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Bạn đã bao giờ sử dụng hộp tìm kiếm của WordPress? Phải nói là nó rất tệ. Khi bạn tìm kiếm với các dữ liệu bạn biết ví dụ một phần của tiêu đề của một bài, bài viết sẽ không có khả năng xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm, Relevanss sửa chữa vấn đề này.

Với plugin này, bạn có thể mong đợi kết quả tìm kiếm tốt hơn bằng cách liệt kê chính xác. Nó cũng có thể tìm kiếm với các cụm từ, phù hợp với từ khóa hoặc dấu ngoặc kép. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các trích đoạn xuất hiện những bài viết trong kết quả, điều kiện tìm kiếm và nhiều tùy chọn khác.

WP Review

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Plugin này cho phép bạn dễ dàng thêm các bài viết đánh giá cho trang web WordPress của bạn với một số lượng đáng kinh ngạc của các tùy chỉnh có sẵn. Bạn có thể chọn để sử dụng sao, điểm xếp hạng hoặc tỷ lệ phần trăm và nó hoàn toàn tương thích với nhiều định dạng trang.

WP Review nhẹ vì vậy nó sẽ không gây ra trang web tình trạng lag, ban đầu nó được phát triển bởi asa Plugin nên chất lượng được đảm bảo. Và hay nhất là plugin tuyệt vời này hoàn toàn miễn phí. Những người Tạo ra nó chỉ muốn trả ơn cho cộng đồng WordPress đáng yêu đã ủng hộ họ.

SVG Case Study

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Với việc sử dụng một shortcode đơn giản, bạn có thể thêm chi tiết về chứng chỉ hoặc các nghiên cứu trên trang web của bạn để giới thiệu kinh nghiệm và kỹ năng của bạn. Bạn thậm chí có thể thêm nhiều hình ảnh lớn và từng mục khác nhau cho từng trường hợp nghiên cứu.

Bạn có thể sử dụng plugin này để xây dựng danh mục đầu tư hoặc dự án đã làm khách hàng hài lòng của bạn rất chi tiết. Đó là một plugin mới, nhưng nó hoạt động tốt và có thể giúp bạn thiết kế theo phong cách trang mà không cần mã hóa lại, dễ dáng cài đặt và tùy chỉnh .

Dynamic Widgets

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Dynamic Widgets không phải là tiện ích tạo ra các plugin. Nó cho phép bạn đặt các Widget bất cứ nơi nào trên trang web của bạn, nó cũng cho phép bạn hiển thị hoặc ẩn chúng dựa trên thiết lập của bạn.

Có rất nhiều tùy chọn như có thể hiển thị một nội dung nhất định cho một nhóm khách hàng nhất định, Hiển thị một lời chào trong ngôn ngữ của khách hàng bằng cách phát hiện khu vực địa lý.

Nó dễ dàng để cài đặt như hầu hết các plugin khác và nó có một trang cài đặt khá mạnh mẽ. Đó là một công cụ tuyệt vời cho việc thêm một chút trải nghiệm cá nhân khi truy cập website của bạn '.

Light Full Screen Slider

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Nếu mục tiêu của bạn là làm nổi bật nội dung hình ảnh của website, thì plugin này là một trong những plugin tuyệt vời nhất để bạn xem xét. Nó nhẹ và nó có khả năng hiển thị một thanh trượt toàn màn hình trên bất kỳ mẫu trang mà bạn muốn.

Bạn không cần phải chỉnh sửa mẫu trang của bạn, nó cũng không đòi hỏi kiến thức về Code. Nó đơn giản dễ sử dụng và đẹp.

Social Share Button

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Tôi sử dụng plugin này thường xuyên cho các trang web mà tôi tạo ra bởi vì nó có bố cục đẹp và thêm việc nó có một bar để bài viết hoặc các trang của bạn được chia sẻ với các nút mạng xã hội. Có phong cách chuyên nghiệp và rất dễ dùng.

Đơn giản chỉ cần chọn nút mà bạn muốn thêm từ một danh sách có sẵn của các mạng xã hội phổ biến. Bạn cũng có thể chọn để thêm một nút cho phép khách truy cập của bạn có thể chia sẻ nội dung của bạn theo cách cũ - thông qua email.

Nó cài đặt nhanh chóng và không mật nhiều thời gian trong quá trình thiết lập. Nó được cập nhật thường xuyên, được hộ trợ dài dạn, vì thế nó rất đáng tin.

UpdraftPlus Backup and Restoration

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Một trong những điểm rất quan trọng để xem xét khi lựa chọn một tùy chọn sao lưu cho trang web của bạn là nơi mà các bản sao lưu được lưu trữ. Hãy tin tôi, điều này thực sự quan trọng.

Nếu các bản sao lưu của bạn được lưu trữ trong các tập tin của trang web của bạn và bạn chỉ có thể hoàn toàn khôi phục lại trang web của bạn thông qua bảng điều khiển, thì bạn đang mạo hiểm rất lớn. Nếu trang web của bạn bị hack, bạn có thể hôn tạm biệt nó. Bạn sẽ không thể làm một trang web phục hồi bởi vì bạn sẽ không thể truy cập vào bảng điều khiển của bạn,

Hãy sao lưu trang web của bạn trên các dịch vụ lưu trữ ngoại vi, plugin này cho phép bạn làm điều đó. Bạn có thể chọn từ một số các tùy chọn sao lưu ngoại vi bao gồm D-ropbox, Google Drive, Amazon S3, FTP, email và nhiều dịch vụ lưu trữ phổ biến khác.

Nếu bạn cần khôi phục lại trang web của bạn, bạn đã có một bản sao lưu sẵn sàng, bạn có thể sử dụng để khôi phục lại trang web của bạn từ bên ngoài, chẳng hạn như thông qua FTP. Nó là một plugin tốt được cập nhật thường xuyên, có hơn 1.500.000 tải và hàng trăm ngàn người dùng hài lòng. Đó là một plugin rất đáng xem xét.

Multimedia Customer Feedback

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Plugin này là một trong những plugin thú vị nhất hiện có cho phép có thể thu được thông tin phản hồi. Bạn có thể cho phép khách hàng làm tất cả mọi thứ từ tải lên một lời chứng thực, video, đăng ảnh riêng, âm thanh và văn bản của họ như là một phần của ý kiến phản hồi.

Việc phản hồi được thực hiện qua lightbox hoặc một iFrame. Bạn cũng có thể gửi email cho khách hàng những người bạn đặc biệt thích, yêu cầu phản hồi từ họ và thậm chí trả tiền cho họ thông qua PayPal cho lời phản hồi của họ nếu bạn muốn.

Nó có thiết kế responsive trên các thiết bị di động, do đó bạn không cần phải lo lắng việc truy cập trên các thiết bị khác nhau từ những người đang cố gắng để cung cấp cho bạn thông tin phản hồi. Nó có tùy chọn khác như bảo vệ nội dung, soical media và chia sẻ.

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Tên của plugin này có thể đáng nhớ, nhưng đó không phải là lý do duy nhất để bạn xem xét việc cài đặt plugin này. Nó cung cấp một phương pháp để nhập nội dung dễ dàng và chuyên nghiệp trong footer của website.

Từ hiển thị chính sách bảo mật và điều khoản liên kết dịch vụ, thông tin liên lạc và hệ thống tự động cập nhật, bản quyền, plugin này có mọi thứ bạn cần để hợp pháp hóa công ty của bạn hoặc kinh doanh tự do. Footer của bạn sẽ hiển thị rất đẹp với nhiều tùy chọn có sẵn.

Auto Terms of Service and Privacy Policy

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Giống như tên gọi của nó, plugin này sẽ tự động tạo ra một điều khoản của dịch vụ và nội dung chính sách bảo mật và hiển thị chúng bằng shortcodes. Dù Nó không phải là một thay thế cho dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, nhưng nó vẫn còn là một plugin đáng xem xét trong thời gian tạm thời hoặc nếu bạn đang kẹt tiên.

Publish to Schedule

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Bạn có thể tự lên lịch xuất bản cho bài viết của mình, nhưng plugin này cho phép bạn làm điều đó tự động.

Đơn giản chỉ cần thiết lập ngày và giờ bạn muốn viết để lên kế hoạch, ngồi lại và thư giãn. Khi bạn đã hoàn thành văn bản, bài viết của bạn sẽ tự động được xuất bản ở một vị trí có sẵn, pugin này loại bỏ sự lo lắng về việc tổ chức bài viết của mình.

Nếu bạn không thích những ngày tháng và thời gian tự động được chọn, bạn có thể dễ dàng thay đổi, do đó bạn không cần phải lo lắng về kết thúc với một lịch trình lộn xộn. Một plugin dễ cài đặt, thiết lập và sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp dễ dàng hơn để sắp xếp nội dung bài viết của bạn, với plugin này bạn có thể tập trung nhiều thời gian vào văn bản hơn, phần còn lại để plugin lo.

Sitestillup

pic 15

Plugin Sitestillup kiểm tra trang web của bạn mỗi giờ để đảm bảo nó vẫn hoạt động. Nếu không, bạn sẽ được thông báo ngay lập tức. Trang web của bạn sẽ được quét virus, thêm pluing này là bạn tao một dấu xác minh để khách hàng của bạn có thể yên tâm bởi trang web của bạn là an toàn không nhiễm virus.

Plugin này sẽ thường xuyên kiểm tra thời gian hoạt động của website, bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất lưu lượng truy cập, doanh số bán hàng. Nó dễ sử dụng, cài đặt và không yêu cầu bạn phải đăng ký.

Social Networks Auto-Poster

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Nếu bạn đang mệt mỏi với việc tweetvà chia sẻ bài viết của bạn trên các mạng xã hội. Thì Plugin này là một lựa chọn rất phù hợp. Không chỉ tự động chia sẽ bài viết tự động, plugin này còn tuến xa hơn là cho phép bạn tùy chỉnh các chia sẽ của bạn nhằm tăng traffic.

Hiện tại có 28 trang mạng xã hội và các mạng có sẵn để gửi bài đến bao gồm Facebook, Twitter, Google+, Evernote, Reddit, Pinterest, Flickr, YouTube, Deviantart và rất nhiều trang khác.Các khía cạnh đáng chú ý nhất của plugin này là mỗi bài được tự động tùy chỉnh để đáp ứng các tiêu chuẩn và định dạng cho từng mạng, do đó bạn không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Organize Series

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Plugin này sẽ giúp bạn thực hiện từng loạt bài viết rõ ràng hơn bằng cách thêm các nguyên tắc phân loại mới cho mỗi hạn mục. Khách tham quan có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập các bài viết khác nhau của cùng một chuỗi.

Cũng có những lựa chọn tuyệt vời khác như có thể tạo một hình ảnh đặc trưng cho mỗi loạt bài của bạn và đặt trong bất cứ đâu bạn muốn. Bạn thậm chí có thể thêm một bảng nội dung, định hướng thêm cho loạt bài và rất nhiều lựa chọn hơn.

Dễ cài đặt và hoạt động hoàn hảo. Đây là cách dễ dàng để tổ chức công việc của bạn một cách rõ ràng và hiệu quả để giúp tăng lượng độc giả và dễ đọc.

Ebyline Payments

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Nếu bạn chạy một trang web với nhiều CTV (vd: báo mạng, các trang blog ), thì plugin Ebyline Payments sẽ giúp làm cho nó dễ dàng hơn. Bạn có thể trả tiền nhà văn của bạn PayPal. Bạn có thể dễ dàng theo dõi các dự án, các khoản thanh toán và thậm chí có thể theo dõi lịch sử thanh toán.

Dễ để cài đặt và sử dụng, và các khoản thanh toán được giữ an toàn và được mã hóa. Plugin thậm chí có chứng năng tính thuế làm cho nó dễ dàng hơn cho việc quản lý.

Một plugin xịn, có khả năng tương thích với Theme mà bạn đang sử dụng. Đó là một plugin tuyệt vời để xem xét, nó sẽ giúp bạn sắp xếp quá trình thanh toán nếu bạn có nhiều nhà văn tự do làm việc cho trang web của bạn.

Contact Form Clean and Simple

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Plugin Contact Form Clean and Simple nàu không chỉ cho phép du khách đến liên hệ với bạn, mà còn có chức năng lọc thư rác.

Có Akismet để lọc thư rác và được tích hợp cùng với reCAPTCHA và sử dụng Twitter Bootstrap để đảm bảo thiết kế responsive trên mọi thiết bị. Hạn chế duy nhất là nó chỉ cung cấp một hình thức liên hệ quá đơn giản với tên, email và tin nhắn.

Bạn không thể tùy chỉnh các form theo ý thích của bạn với rất nhiều lựa chọn như bạn muốn, nhưng đó là một hình thức liên lạc tuyệt vời nếu nhu cầu của bạn rất đơn giản. Thực tế là nó bao gồm các bộ lọc thư rác là một phần thưởng tuyệt vời để giúp bạn tiết kiệm thời gian và từ rất nhiều thư rác.

Types – Custom Post Types

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Types – Custom Post Types cho phép tùy chỉnh hoàn toàn các loại bài và thậm chí cho phép bạn gọp nhiều văn bản nhiều dòng với nhau trình nhờ biên tập đính kèm. Nó không dừng lại ở đó.

Bạn cũng có thể thêm các hạn mục cho từ hồ sơ người dùng. Bạn thậm chí có thể kiểm soát các lĩnh vực mà mỗi loại người dùng có thể xem và chỉnh sửa.

Bạn có khả năng tùy biến và tạo ra bất kỳ kiểu bài nào mà bạn có thể tưởng tượng được. bạn cũng có thể hoàn toàn tùy chỉnh giao diện, và xem trước các trang với CSS.

Dễ cài đặt, thiết lập và sử dụng.

WP-Invoice

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

WP-Invoice là một plugin hóa đơn đa chức năng, cho phép bạn tính tiền cho khách hàng của bạn, nó cũng cho phép bạn xử lý các khoản thanh toán của mình một cách an toàn thông qua PayPal hoặc Authorize.net.

Các hoá đơn mà bạn tạo ra là cực kỳ tùy biến và bạn cũng có thể gửi một liên kết đến khách hàng qua email. Nếu bạn đang kí sử dụng, bạn cũng có thể có các mẫu điền sẵn cho một trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Không chỉ bạn có thể chấp nhận thanh toán, bạn cũng có thể tích hợp thanh toán định kỳ và chia chia ra để thanh toán.

Nó có nhiều tính năng hữu ích giúp để làm hóa đơn và thanh toán siêu dễ dàng, mát mẻ.

WP Project Manager

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

WP Project Manager là một phương pháp tuyệt vời để quản lý văn bản hoặc bất kỳ loại dự án nào khác. Bạn có thể giao tiếp với người làm cùng dự án , phân công nhiệm vụ và thậm chí tải lên các tập tin để xem xét.

Dễ cài đặt và sử dụng đồng thời cho phép bạn thiết lập quyền, hạn chế hoặc cho phép truy cập đến các thành viên. Nó cũng bao gồm một lịch để hiển thị tất cả các công việc trực quan. Bạn cũng có thể thiết lập một deadline cho mỗi công việc với một bộ đếm thời gian.

Editorial Calendar

23 WordPress plugin cần thiết và miễn phí cho Doanh nghiệp

Plugin Editorial Calendar có giao diện kéo dễ dàng và thả nên dễ dàng quản lý và xem bài viết dự kiến. Hiện trạng và tác giả của bài viết cũng được hiển thị để cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan tốt hơn của blog và bài viết của mình.

Có rất nhiều tính nănglàm cho plugin này đặc biệt và rất hữu ích cho bất kỳ một bloger nào cho dù bạn là một freelancer hoặc bạn đang quản lý nhiều nhà văn tự do.

 

Tác giả bài viết: Lý Tất Thành
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây