bgware

5 theme wordprees tuyệt đẹp cho quán cà phê

Người ta dùng cà phê mỗi buổi sáng. Vì vậy đối với các cửa hàng cà phê để có một trang web kết nối họ với khách hàng của họ là điều hết sức quan trọng.

Dưới đây là bộ sưu tập của 5 theme WordPress cao cấp cho các cửa hàng cà phê, chúng sẽ cho phép bạn tạo ra một sự hiện diện trực tuyến.

Mocaccino by Dany Duchaine

theme wordprees tuyệt đẹp cho quán cà phê

Mocaccino by Dany Duchaine là một theme tùy biến cao với nhiều tính năng đặc biệt, được thiết kế web riêng cho các trang web cửa hàng cà phê. Mỗi yếu tố trong phong cách Mocaccino by Dany Duchaine có thể được tùy chỉnh bằng cách sử dụng trình quản trị front-end mà không cần bất kỳ kiến thức CSS. Mocaccino by Dany Duchaine cũng cung cấp khả năng tạo một menu, danh sách các sự kiện và các bài viết của thành viên, tạo hồ sơ nhân viên. Mocaccino by Dany Duchaine cũng là hoàn toàn tương thích với WooCommerce cho phép bạn bán hàng trực tuyến.

Demo & Download

Coffee Shop by Dany Duchaine

theme wordprees tuyệt đẹp cho quán cà phê

Coffee Shop là một Theme wordpress cao cấp thích hợp cho các cửa hàng cà phê, quán cà phê và quán rượu. Với 3 loại tùy chỉnh (menu, sự kiện & nhân viên), bạn cũng có thể tạo thêm nội dung cho trang thiết kế web của cửa hàng cà phê. Tất cả các màu sắc trong các chủ đề có thể dễ dàng thay đổi thông qua giao diện quản trị, cũng như khả năng để tải lên hình ảnh tùy chỉnh và background phù hợp với một thương hiệu cà phê.

Demo & Download

Verona by Suits Theme

theme wordprees tuyệt đẹp cho quán cà phê

Verona là một responsive theme được xây dựng trên một khung tùy chỉnh. Verona đi kèm với gói chương trình không giới hạn màu, cũng như gói tùy chọn kiểu chữ cao cấp với hơn 600 fonts Google có sẵn. Verona được dịch sẵn sang các ngôn ngữ khác nhờ bao gồm gói tập tin ngôn ngữ .po và .mo. Verona là một theme đã được tối ưu cho SEO

Demo & Download

Espresso by Boxy Studio

photo 4

Espresso là một gói responsive theme có thể dễ dàng được tùy chỉnh với màu sắcvà phong cách font của riêng bạn.Theme Espresso bao gồm:tùy chỉnh menu, thành trượt slider Gallery Envira, Live Composer, Visual Composer, và các Slider plugins. Các Composer và Visual Composer plugin Live cho phép bạn xây dựng trang bằng cách sử dụng giao diện kéo và thả. WooCommerce cũng được hỗ trợ để cho bạn thiết kế trang website bán hàng trực tuyến.

Demo & Download

Sweet Life Design by Anariel

theme wordprees tuyệt đẹp cho quán cà phê

Sweet Life là một responsive theme cho phép bạn trình bày sản phẩm của bạn trên trang thiết kế web cà phê, và theme được phối màu trong ánh sáng tốt nhất. Sweet Life được xây dựng dựa trên các tính năng lõi của WordPress làm cho nó dễ dàng để cài đặt và cấu hình ngay cả khi bạn là một người mới không biết gì về lập trình. với 5 kiểu bài post (ảnh, gallery, video,liên kết và ghi chú ) và Sweet Life cũng hổ trợ WooCommerce cho phép bạn thiết kế web cửa hàng. Khách hàng sẽ yêu thích nó .

Demo & Download

Tác giả bài viết: Lý Tất Thành
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây