bgware

25 Mẫu website wordPress chủ đề du lịch tuyệt đẹp (P.1)

Mẫu du lịch WordPress cung cấp một lựa chọn dễ dàng dành cho bạn.

Mẫu thiết kế web du lịch WordPress cung cấp một lựa chọn dễ dàng cho cơ quan du lịch đến cửa hàng thiết lập trên internet. Là mẫu WordPress nạp với tất cả các chức năng và các vật dụng cần thiết để bắt đầu một trang web, thậm chí một người không có kinh nghiệm trong việc thiết kế các trang web có thể dễ dàng tạo ra các thiết kế tuyệt đẹp từ các chủ đề này.

Và ngoài việc bố trí đáp ứng cho phép các trang web để được xem trên tất cả các nền tảng. Còn rất nhiều các mẫu có một trang thương mại điện tử riêng biệt mà cho phép bạn tạo ra một cổng thanh toán trên các trang web. Vì vậy, đây là top 35 du lịch WordPress mẫu trên thiết kế web cho bạn lựa chọn.

Travelify

travelify tourism wordpress responsive theme thiet ke web du lich

Thanh trượt băng chuyền thanh lịch với nền màu xanh của hoàng gia mang lại một ấn tượng về một thiết kế phong phú. Các mẫu đã bố trí đầy đủ đáp ứng với thay đổi kích thước tự động.

Lamoon

lamoon tourism wordpress responsive theme thiet ke web du lich

Mẫu này có một phong cách độc đáo khi so sánh với chủ đề du lịch WordPress khác. Nhưng sử dụng với mẫu này cho phép người dùng dễ dàng thêm và thao tác dữ liệu gì thậm chí còn hấp dẫn hơn.

Arctica

arctica tourism wordpress responsive theme thiet ke web du lich

Các mẫu tạo ra các thiết lập hoàn hảo cho một trang web du lịch với nền rõ ràng, màu và kiểu chữ tinh tế. Các chủ đề cũng hoàn toàn đáp ứng, vì vậy mà người dùng của bạn có thể truy cập trang web của bạn ngay cả khi đang di chuyển.

Aegean Resort

aegean resort tourism wordpress responsive theme thiet ke web du lich

Các điểm tham quan và âm thanh của biển Aegean rực rỡ đã được thành lập như là chủ đề của bản mẫu này. Các mẫu cung cấp cho người dùng với nhiều lựa chọn tùy biến như nhiều bố cục và được dựa trên cấu trúc khung mạng lưới.

The Palace

the palace tourism wordpress responsive theme thiet ke web du lich

Các màu nền tinh tế và cấu trúc gọn gàng và trong sạch của các yếu tố cung cấp cho mẫu này một cái nhìn rất thanh lịch, làm cho nó lý tưởng cho việc đặt phòng khách sạn và các web du lịch cổ điển và đôi lúc cần những công ty thiết kế web du lịch chuyên nghiệp hàng đầu mới có thể làm ra được.

Leonardo

leonardo tourism wordpress responsive theme thiet ke web du lich

Các mẫu cung cấp các thiết lập lý tưởng cho việc thiết kế một trang web cho các khách sạn và khu nghỉ mát kỳ nghỉ. Thiết kế này là rất rõ ràng và tập trung vào trình bày của các trang web. Các trang web có một thanh trượt toàn bộ chiều rộng trung tâm mà có thể được sử dụng hiệu quả để hiển thị hình ảnh độ phân giải cao.

Castello

castello tourism wordpress responsive theme thiet ke web du lich

Thiết kế đơn giản và gọn gàng của các mẫu cung cấp cho nó một cái nhìn rất thanh lịch so với các mẫu khác. Một hình thức tiếp xúc và làm việc nhiều hơn nữa. Đây là mẫu lý tưởng cho việc thiết lập trang thiết kế web khách sạn và thiết kế website du lịch.

Paradise Hotel

paradise hotel tourism wordpress responsive theme thiet ke web du lich

Chủ đề này hoàn toàn đáp ứng với bạn và là một thỏa thích đầy đủ để sử dụng cho thiết kế với một trang web du lịch. Các chủ đề có tính năng tải của các vật dụng hữu ích như thời tiết và tỷ giá vật dụng mà có thể đi vào thực sự tiện dụng khi xây dựng trang thiết kế web của bạn.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây