bgware

25 Mẫu website wordPress chủ đề du lịch tuyệt đẹp (P.2)

Không dừng lại ở đó đến phần 2 còn có những đặc sắc riêng.

Metropolis

metropolis tourism wordpress responsive theme thiet ke web du lich

Mẫu đa năng này có một thiết kế hoàn toàn đáp ứng, đó là lý tưởng cho các nhà thiết kế, những người muốn trang web của họ để được nhìn thấy rõ ràng ngay cả trên các nền tảng nhỏ hơn. Ngoài ra các chủ đề này có một thiết kế trong sạch và gọn gàng, có thể được kết hợp để sử dụng trong bất kỳ trang thiết kế website du lịch.

Travelo

travelo tourism wordpress responsive theme thiet ke web du lich

Với thanh trượt băng chuyền đặc biệt của nó và hình ảnh được nạp sẵn tuyệt đẹp, chắc chắn là một trang web bắt mắt hoàn chỉnh. Ngoài việc bố trí đáp ứng đảm bảo rằng mặc dù các tính năng nặng, nó có thể được xem trên các thiết bị di động.

Palazio

palazio tourism wordpress responsive theme thiet ke web du lich

Tuy nhiên, một chủ đề - Palazio là một mẫu thiết kế rất thanh lịch đó là lý tưởng cho các trang web du lịch chuyên nghiệp. Các mẫu cấu trúc hoàn toàn đáp ứng với tất cả các tính năng cần thiết thêm vào nó.

Royal Chateau

royal chateau tourism wordpress responsive theme thiet ke web du lich

Các thiết kế tối giản của các mẫu kết hợp với kiểu chữ phong phú của nó và yếu tố cấu trúc gọn gàng, làm cho nó sự lựa chọn lý tưởng cho các thiết kế website du lịch hiện đại.

Socha

socha tourism wordpress responsive theme thiet ke web du lich

Ở đây chắc chắn mang lại cho bạn một thiết kế tươi mới để thiết kế những người đang mệt mỏi cùng các mẫu thanh lịch cũ. Những hình ảnh phim hoạt hình và các cơ cấu tiêu chuẩn của các yếu tố cung cấp cho nó một cái nhìn mới mát mẻ.

Voyage

voyage tourism wordpress responsive theme thiet ke web du lich

Các mẫu có một thanh trượt hình ảnh đầy đủ, chiều rộng trên các tiêu đề trình bày một số khung cảnh tinh tế nhất từ khắp nơi trên thế giới. Điều đó gây ấn tượng với khách hàng của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

5 Star

5 star tourism wordpress responsive theme thiet ke web du lich

Mẫu này đặc biệt được tạo ra cho những người muốn có thêm nhiều chức năng, tính linh hoạt, và dễ dàng sử dụng các mẫu chứ không phải là thiết kế. Các mẫu thiết kế được đơn giản hóa với một bố trí đầy đủ đáp ứng.

Cottage

cottage tourism wordpress responsive theme thiet ke web du lich

Các màu xanh và trắng làm dịu màu sắc với một thanh trượt hình ảnh danh lam thắng cảnh trên cột bên phải sẽ nhận được bất cứ ai trên một tâm trạng để đi vào cái nhìn đầu tiên.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây