bgware

25 Mẫu thiết kế web bán hàng tuyệt vời (P.4)

Phần 4 giới thiệu tiếp theo mẫu thiết kế web bán hàng.

Panera: Live Consciously

Một cuộc hành trình tương tác thông qua thế giới của Panera. Câu chuyện về sự lựa chọn khó khăn Panera, và làm thế nào từ một quyết định tốt dẫn đến khác.

html5webdesign1 thiet ke web ban hang

Cardboard

Một cơ quan sáng tạo tập trung vào những gì làm tốt nhất, đứng ra thiết kế web bán hàng và thực hiện các liệu POS. Màn hình bắt mắt, cho dù trong cửa hàng, trong rạp hát, cửa sổ hiển thị, sự kiện dressin ...

html5webdesign2 thiet ke web ban hang

RCZ Test Driver

Chơi với các cấu hình xe ly kỳ nhất, tương tác với điện thoại thông minh của bạn như là một từ xa hoặc trên máy tính bảng và máy tính để bàn. Tham gia cuộc săn đuổi và cố gắng thoát khỏi sự đeo bám của bạn.

html5webdesign3 thiet ke web ban hang

Pi’s Epic Journey: Creating the Unforgettable

SOAP làm việc với Fox Home Entertainment để tạo ra trang web di chuyển sai tuyệt đẹp này, trong đó có một tour du lịch đằng sau hậu trường của một số cách của Life of Pi của những khoảnh khắc tuyệt vời nhất đã đến ...

html5webdesign4 thiet ke web ban hang

Bianchi Cafe & Cycles

Bianchi Cafe & Cycles là một khái niệm độc đáo và rất phổ biến của việc kết hợp hai specialites tiếng; xe đạp tuyệt vời và thực phẩm lớn. Một khái niệm doanh nghiệp bảo quản trong sự hiện diện kỹ thuật số của họ.

html5webdesign6 thiet ke web ban hang

Satorisan

Satorisan là một thương hiệu giày dép mà thấy những điều khác biệt. Sản phẩm đơn lẻ trưng bày trong một chiến dịch hybrid & e-shop trang thiết kế web phổ biến.

html5webdesign24 thiet ke web ban hang

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây