bgware

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm ( P.5)

Sự gia tăng nhanh chóng của số lượng người sử dụng các thiết bị di động khiến sự cần thiết của việc tối ưu hóa thiết bị di động (responsive) cho các website cũng tăng lên nhanh chóng.

21) Corum

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

Website Corum là một sự kết hợp tuyệt vời của chuyển hướng và tối ưu hóa,  thiết kết web này thì chạy ổn định trên nhiều thiết bị. Các trang web máy tính để bàn về mặt nội dung có một chút lộn xộn, nhưng chuyển hướng tốt và nội dung rõ ràng với nhiều hình ảnh đẹp về sản phẩm. Các phiên bản di động của trang web thì gọn gàng hơn và tổng thể trang web giúp người dùng nhanh chóng đưa ra quyết định về sản phẩm khi thấy những hình ảnh tuyệt vời mà thiết kế web bán hàng này mang lại.

Điều thú vị là CTA ở trên phiên bản di động giới thiệu về chức năng của đồng hồ, trong khi các phiên bản máy tính để bàn tập trung vào câu chuyện thương hiệu. Thêm nữa, chúng ta thấy thiết kế website đáp ứng được tối ưu hóa và dễ dàng cho người sử dụng để có được những thông tin mà họ muốn.

22) Regnum Hotels

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

Website Regnum Hotels cho thấy sự hiểu biết sâu sắc của nhà  thiết kế website khách sạn với những lựa chọn tối ưu hóa của họ. Các phiên bản máy tính để bàn của các trang web có tính năng di chuyển hình ảnh nền để có thể thấy khách sạn từ nhiều góc nhìn khác nhau, và còn có thanh thời tiết ở phía dưới bên phải. Phiên bản trang web máy tính để bàn được tập trung hơn vào những khách hàng tiềm năng hơn là tích cực nhận được đơn đặt phòng. Cũng có một nút đặt phòng, nhưng nó thì nhỏ và ở góc trên bên phải. Ngược lại, các trang web điện thoại di động không thu hút lắm - nhưng cung cấp một nút đặt phòng lớn, nổi bật và tập trung hơn.

23) Monteré

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

Monteré là một thiết kế web tối ưu hóa tuyệt vời, những hình ảnh bên phải giúp cho trang web hấp dẫn và thú vị cho người dùng. Cả hai phiên bản máy tính để bàn và điện thoại di động đều được bố trí chuyển hướng tốt. Đặc biệt ấn tượng là nhiều hình ảnh được chiếu liên tục khi người dùng kéo thanh cuộn xuống -  và hiển thị các sản phẩm với ánh sáng ấn tượng.

24) Sotheby's Institute of Art: 45th Year Anniversary

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

Thiết kế web khách sạn  này cung cấp nhiều hình ảnh tuyệt vời và điều hướng bằng thanh cuộn một cách đơn giản cho những trải nghiệm và hiệu quả tốt cả máy tính để bản và điện thoại di động. Trong đó tính năng đặc biệt ấn tượng là biểu tượng "+" trong các phiên bản di động của trang web, giữ cho màn hình điện thoại của bạn không lộn xộn và giúp người sử dụng tập trung vào những nội dung cần thiết.

25) Aqua Restaurant

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

Website tối ưu hóa mới của nhà hàng Aqua với những nội dung hữu ích, phù hợp trên tất cả các thiết bị. Trang web cung cấp những thông tin hấp dẫn về thực tế nền công nghiệp biển và đánh bắt cá hơn là tập trung vào thức ăn của nhà hàng. Thiết kế web nhà hàng này ấn tượng ở những ý tượng độc đáo - cung cấp những thông tin về vị trí và nguồn gốc của thực phẩm một cách thú vị giúp thu hút sự chú ý của người dùng.

Tác giả bài viết: Bảo.Nguyên
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây