bgware

30 Mẫu thực đơn thiết kế web cho nhà hàng thanh lịch (P.5)

Phần 5 giới thiệu còn lại những mẫu đơn thiết kế web cho nhà hàng thanh lịch.

Indulgence 

indulgence thumb thiet ke web nha hang

Là một chủ đề WordPress tốt nhất cho các thiết kế web nhà hàng, quán cà phê, hoặc về cơ bản bất kỳ thực phẩm liên quan đến các doanh nghiệp nhỏ. Indulgence trang web giới thiệu các loại thực phẩm đặc trưng, các mục trình đơn, doanh nghiệp / giờ mở của bạn và Google Map vị trí của bạn. Indulgence sử dụng hình ảnh trong nhiều cách mà đặt trọng tâm nơi mà nó cần phải được, thực phẩm của bạn. Việc thiết kế làm một công việc tuyệt vời của việc cung cấp có bầu không khí chất lượng cao. Từ không gian màu trắng đầy đủ, có nền tảng sạch và trung lập và hạn chế số lượng phông chữ khác nhau được sử dụng trên các trang web, tất cả những yếu tố này cho phép các thực phẩm để sân khấu trung tâm.

Foxy 

image46 thiet ke web nha hang

Foxy là một chủ đề WordPress độc đáo đó là hoàn hảo cho các trang web thời trang, các doanh nghiệp, nhà hàng hoặc những người muốn tác động đến khách truy cập của họ với lớn, hình ảnh táo bạo. Ngay lập tức những hình ảnh nền kích thước đầy đủ gây sự chú ý của bạn và kéo bạn vào trang thiết kế web. Các khung hình dễ dàng tùy chỉnh và có thể là một slideshow (với 7 hiệu ứng chuyển tiếp), có hình ảnh cụ thể, hoặc có hình ảnh ngẫu nhiên với mỗi tải trang.

Chique 

chi thumb thiet ke web nha hang

Chique là một chủ đề nhà hàng sạch giúp bạn dễ dàng hiển thị các trình đơn, sự kiện và địa điểm của cơ sở của bạn, trong khi đồng thời cung cấp các hình thức đặt phòng cho cả hai địa điểm duy nhất và nhiều hình thức đăng ký bản tin.

FoodMe 

foodme thumb1 thiet ke web nha hang

Một nơi dễ dàng để sử dụng theme cho nhà hàng / thực phẩm / website doanh nghiệp của bạn. Nó đã có 20 skin (10 sáng và 10 tối) hơn 100 shortcodes với shortcodes quản lý và với rất đơn giản lựa chọn chủ đề nhờ khuôn khổ mới.

Foodilicious 

foodilicious thumb thiet ke web nha hang

Cách chi tiết để giới thiệu các mặt hàng thực đơn của bạn. Google Map và Directions, giờ nhà hàng, thanh trượt nội dung tự động, Gallery / xem danh sách các mục menu của bạn. Chủ đề này bao gồm tất cả mọi thứ.

Restaurant

restaurant3 thumb thie ke web nha hang

Restaurant có chủ đề lớn, 20 trang tùy chỉnh các mẫu thiết kế website chuyên nghiệp thanh lịch và đơn giản. Nó có tính năng một blog tạp chí phong cách và có trang menu danh mục đầu tư theo phong cách, và một loạt các trang bên trong khác nhau theo kiểu.

FoodPress

foodpress thumb thiet ke web nha hang

FoodPress có WordPress theme blog công thức nấu ăn và thực phẩm, mà làm cho nó dễ dàng cho bạn để chia sẻ công thức nấu ăn của bạn với các tùy chọn công thức riêng được xây dựng vào chủ đề này. Hơn nữa nó là rất dễ dàng để tùy chỉnh màu sắc của những chủ đề bên trong bảng điều khiển tùy chọn chủ đề mà bạn có thể chọn bất cứ màu gì bạn muốn.

Bon Apetit

bon apetit thumb thiet ke web nha hang

Với thiết kế cao cấp của nó, Bon Apetit mẫu đã được thiết kế đặc biệt cho mẫu thiết kế web nhà hàng hay quán Café, nhưng nó có thể dễ dàng được tùy biến cho một bánh, phục vụ hoặc công thức nấu ăn portal.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây