bgware

35 Kiểu dáng thiết kế web nhà hàng Châu Á (P.1)

Hãy cùng xem thiết kế web nhà hàng ở Châu Á như thế nào?

Hầu hết mọi người sẽ đồng ý, rằng thiết kế web nhà hàng đẳng cấp châu Á nên càng hấp dẫn và đầy cảm hứng như những thực phẩm mà họ phục vụ. Các món ăn châu Á đã có ảnh hưởng tới các nhà hàng. Ngoài những hương vị độc đáo và nhiều gia vị, nhà hàng châu Á cũng được biết đến với lòng hiếu khách của họ. Họ cung cấp một dịch vụ độc đáo và cá nhân cho các khách hàng của họ.

Có rất nhiều các cá nhân tìm thấy các loại thực phẩm nhiều gia vị và rất ngon miệng, hầu hết trong số đó đến từ châu Á. Sự lựa chọn các món ăn có nguồn gốc từ những nơi như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines, Singapore và Indonesia. Các quốc gia khác ở châu Á như Pakistan, Ấn Độ và vùng lãnh thổ lân cận cũng có các món ngon nóng, đầy màu sắc và thậm chí kỳ quái của mình. Thậm chí là nó có thể để tái tạo sự kỳ diệu của các món ăn châu Á trên một trang web?

Đó là một vấn đề của hương vị thực sự, nhưng nó là nguyên nhân rất cần thiết cho các chủ nhà hàng để xây dựng một thiết kế web đẹp để thúc đẩy việc thành lập trực tuyến. Thiết kế website nhà hàng châu Á có một phong cách độc đáo.  Nếu bạn muốn sử dụng các mẫu đơn nhà hàng cho thiết kế web, bạn có thể kiểm tra trên một số trong những ví dụ tốt nhất.

Sushi Ran

sushi ran thiet ke web nha hang

Nhà hàng Nhật Bản này được coi như là một trong 5 nhà hàng tốt nhất ở San Francisco Bay Area. Nó được điều hành bởi Yoshi Tome từ Okinawa.  Sushi Ran phục vụ kết hợp của Thái Bình Dương và các món ăn Nhật Bản. Nó có một danh sách rượu vang 300 chai cũng như 30 loại sake.

Veda 

veda thiet ke web nha hang

Thực phẩm lấy cảm hứng từ và các dịch vụ giao hàng cung cấp các món ăn châu Á tốt nhất với một liên lạc của một phong cách phương Tây. Họ đang cung cấp các món ăn tốt nhất đối với những người yêu thích thịt và ăn chay là tốt. Việc sử dụng màu sắc tươi sáng, cùng với điều hướng dễ dàng gây sự chú ý của khách hàng trực tuyến.

Osaki 

osaki thiet ke web nha hang

Osaki là một nhà hàng Nhật Bản nằm trong một quốc gia nói tiếng Latin. Có gì độc đáo trong thiết kế web nhà hàng là nó làm việc với màu sắc mà hiếm khi được kết hợp với các món ăn châu Á. Thay vì sử dụng màu sắc ấm áp như màu cam và đỏ, nó làm cho việc sử dụng các bóng màu xanh và vàng trong thiết kế web .

Daimu 

daimu thiet ke web nha hang

Daimu là một nhà hàng Brazil của Nhật Bản lấy cảm hứng từ vụ các món ăn cổ điển Nhật Bản được trình bày với một cảm ứng Latin. Các thiết kế tối giản của trang web của nó làm cho nó thanh lịch, có tìm kiếm và trình bày sang trọng, trong đó mô tả các thiết lập vật lý của nhà hàng.

Zao Asian Cuisine 

zao thiet ke web nha hang

Một quán ăn châu Á ăn uống tốt bởi cả những chuyên phục vụ đồ ăn châu Á và Ailen quản lý.

Golden Century Seafood Restaurant 

golden century seafood restaurant thiet ke web nha hang

Nhà hàng truyền thống của Trung Quốc được phổ biến được biết đến ở các quốc gia khác nhau trên toàn cầu. Nhà hàng Trung Quốc nhất định cung cấp các món ăn hải sản được chế biến theo cách Trung Quốc. Các hình ảnh lớn được làm việc hoàn hảo trên các website.

Goraebul

goraebul thiet ke web nha hang

Tên của nhà hàng Hàn Quốc có nghĩa là "lửa cá voi." Các nhà hàng của chính nó nằm ở Yeoksam-dong, đó là Gangnam. Tuy nhiên, nguồn cung cấp hải sản tươi sống từ bờ biển phía đông của đất nước và giao vào mỗi buổi sáng.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây