bgware

Thiết kế website có tác động gì?

Thiết kế website có tác động gì đối với bạn?

Các công ty đầu tư hàng ngàn đô la khi họ muốn thiết kế lại trang web của mình, hy vọng rằng một website hấp dẫn hơn sẽ dẫn đến nhiều doanh thu hơn. Nhưng nó thực sự quan trọng? Đơn giản là quan trọng hơn thiết kế hùng hồn? Nơi nào bạn vẽ đường giữa sự đơn giản và quá mức cần thiết? Điều gì thực sự quan trọng đối với người sử dụng? Trong khi các "yếu tố wow" có thể để lại một ấn tượng tích cực về các nhà đầu tư, ngân hàng và thậm chí triển vọng, nó dẫn đến doanh thu?

wimp design thiet ke web ban hang

Có một trang web tìm kiếm đáng tin cậy ghi 4 trong 5 độ quan trọng tương đối. Trong khi rất khó để biết chắc chắn nếu thiết kế tốt có nghĩa là thêm thu nhập, chúng ta biết một vài nguyên tắc thiết kế quan trọng cần lưu ý khi thiết kế một trang web.

Cần phải làm gì để cải thiện một trang web?

Dưới đây là một vài điều bạn có thể làm để đảm bảo các trang web tin cậy của bạn.

- Cung cấp một tập hợp hữu ích của các câu hỏi thường gặp (FAQ) và câu trả lời;
- Đảm bảo các trang web được sắp xếp một cách hợp lý;
- Cung cấp các bài viết có trích dẫn và tài liệu tham khảo;
- Hiển thị thông tin của tác giả;
- Đảm bảo trang web có vẻ thiết kế chuyên nghiệp;
- Cung cấp một kho lưu trữ các nội dung trong quá khứ (nếu phù hợp);
- Đảm bảo các trang web ngày càng tốt;
- Cung cấp các liên kết đến các nguồn và các vật liệu bên ngoài;
- Đảm bảo các trang web thường xuyên liên kết với các trang web đáng tin cậy bằng cách khác.

Làm thế nào để một website trở nên gọn gàng?

Có một thiết kế web gọn gàng là rất quan trọng nếu bạn muốn làm cho trang web của bạn xuất hiện chuyên nghiệp. Làm cho nó sạch sẽ không xuất hiện được một đặc điểm quan trọng cho các trang web. Hơn nữa, điều quan trọng là phải phù hợp với nơi bạn giữ cho các hạng mục quan trọng của bạn. Người dùng đã biết nơi các mục nhất định trên trang của bạn sẽ có thể tốt hơn để sử dụng trang web của bạn, do đó cải thiện khả năng sử dụng web. Hãy sử dụng các tab điều hướng và giữ chúng trong cùng một vị trí trên mỗi trang. Có một trang web phù hợp là chìa khóa.

Dưới đây là một ví dụ về một trang web đông đúc với quá nhiều để xem xét:

bad design thiet ke web ban hang

Đây là những gì cần thiết kế:

good design thiet ke web ban hang

Giúp được người dùng so sánh các mục quan trọng

Có bằng chứng mạnh mẽ cho thấy giúp người dùng so sánh sản phẩm là rất quan trọng. Điều này làm cho nó dễ dàng cho người sử dụng khi họ không phải là liên tục đi vào các trang web khác nhau trên trang web của bạn và cân nhắc những ưu và khuyết điểm của sản phẩm và cố gắng nhớ mà sản phẩm có tính năng đó. Hãy để người dùng kiểm tra các mặt hàng mà họ muốn so sánh, hoặc đặt nó lên bản thân. Một ví dụ của việc này là những trang giá mà hầu hết các công ty có. Thay vì đặt lên toàn bộ một trang cho mỗi kế hoạch, họ tạo ra các bảng của riêng mình. Xem ví dụ này từ sản phẩm 37signals cao tầng:

37signals pricing page thiet ke web ban hang

Hãy cố gắng làm một cái gì đó tương tự với trang web của bạn và xem những gì mà kiểu loại hình nhận được.

Làm thế nào để có nội dung tốt?

Nội dung hữu ích dường như là một trong những yếu tố quan trọng nhất cho một trang web. Hãy xem xét đầu tư thời gian để viết một blog công ty sản xuất lớn, nội dung đối kháng.

Hãy là người lãnh đạo tư tưởng trong bất cứ ngành công nghiệp bạn đang ở bằng cách tích cực tham gia trên Facebook và Twitter. Bằng hành động như một nhà lãnh đạo tư tưởng, mọi người sẽ đến với bạn cho lời khuyên hoặc khi họ đang tìm kiếm cái gì trong thị trường của bạn.

Chìa khóa ở đây là sử dụng lời khuyên thực tế mà mọi người có thể sử dụng. Viết về kỳ nghỉ gia đình mới nhất của bạn trên blog của công ty sẽ không phải làm gì. Tương tự như vậy, viết nội dung vô dụng mà không có takeaways có thể gây tổn hại cho doanh nghiệp của bạn, như blog của công ty của bạn là một sự phản ánh trực tiếp về công ty của bạn và các sản phẩm mà bạn bán.

Nếu bạn bắt đầu một blog, giữ cho nó được cập nhật thường xuyên. Một bài viết trên blog cứ vài tháng một lần sẽ cho bạn thấy một cái gì đó bắt đầu nhưng không cam kết với nó. Cuối cùng, nếu có thể trích dẫn bài báo nghiên cứu trong những bài viết.

Làm thế nào có thể chắc chắn rằng trang web hy vọng đến người sử dụng?

Tầm quan trọng của việc có một trang web tiện ích không thể phủ nhận. Hubspot đã làm một cuộc khảo sát cho thấy 76% số người cho rằng đặc điểm quan trọng nhất của một trang web là dễ sử dụng. Một trang web có thể sử dụng có thể là một lợi thế cạnh tranh và giúp bạn có thêm thu nhập.

Điều quan trọng là bạn phải liên tục thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng tiềm năng và hiện tại. Có những công cụ tốt như thử nghiệm người dùng mà có thể cung cấp thông tin phản hồi khách truy cập. Do đó bạn có thể hiểu như thế nào có thể sử dụng trang web của bạn là. Nó không phải là một đầu tư một lần, nhưng cái gì đó nên được theo dõi liên tục trong suốt cuộc đời của trang web của bạn.

Trước khi bạn làm được điều đó, mục tiêu khả năng sử dụng thiết lập và những gì thành công sẽ như thế nào. Đặt mục tiêu cho bao lâu nó sẽ đưa một người sử dụng để tìm một cái gì đó trên trang web của bạn hoặc tỷ lệ hài lòng.

Làm sao biết nếu có thiết kế web đẹp và có thể sử dụng?

Bạn có thể không chỉ đi theo ý kiến ​​của riêng mình, bạn cần sử dụng ý kiến.Nếu bạn có một video trên trang đích của bạn, bạn có thể muốn xem xét việc sử dụng lưu trữ nếu ngân sách cho phép video cao cấp. Phí video lưu trữ cung cấp phân tích, do đó bạn có thể thấy hiệu quả của video của bạn. 

Thiết kế trang web là rất quan trọng. Làm thế nào quan trọng đó là khả năng thay đổi trên demographics.What không thay đổi, tuy nhiên, là khả năng sử dụng. Kiểm tra không phải là một thời gian một sự kiện, nhưng một phần của nền văn hóa tại các công ty dữ liệu điều khiển. Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng các công cụ thích hợp và thử nghiệm liên tục.

Có một thiết kế hấp dẫn dẫn đến doanh thu?

Câu trả lời là có và không. Nói chung, cải tiến thiết kế trang web của bạn dẫn đến doanh thu cao. Nhưng chỉ khi cải tiến có nghĩa là đặt điểm tham quan của bạn trên doanh số bán hàng ngày càng tăng. Đó là mệnh lệnh mà bạn bắt đầu với mục tiêu đó trong tâm trí.

Nhưng điều này chỉ có thể xảy ra khi bạn:

Nhận thấu hiểu khách hàng bằng cách tiến hành các cuộc điều tra, nhận được thông tin phản hồi của người dùng và phân tích những cạm bẫy người dùng tiềm năng.

Thực hiện các bài kiểm tra được thiết kế để tăng mục tiêu kinh doanh và mục tiêu của bạn.Thực hiện lặp đi lặp lại liên tục. Tiếp tục để có được thông tin phản hồi của người dùng và không bao giờ dừng lại kiểm tra.

Cuối cùng bạn có thể thấy rằng de-cluttering trang web của bạn cải thiện khả năng sử dụng trang web và tính thẩm mỹ của bạn cùng một lúc. Hoặc trong trường hợp khác, một cải tiến "nhìn" có thể làm tăng độ tin cậy của trang web của bạn và gây ra nhiều người làm kinh doanh thông qua trang web của bạn.

Nếu thiết kế của trang web hiện tại của bạn đang gây ra cho bạn một số mối quan tâm, sau đó mất một giây để dừng lại và lùi lại một bước. Trước khi bạn đi thuê một công ty thiết kế để làm một số "đẹp" làm việc, đầu tiên đặt ra những mục tiêu kinh doanh của bạn được, thực hiện một số công cụ kiểm tra và một quá trình thử nghiệm.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây