bgware

4 website và blog về thiết kế web rất đáng ghé thăm

Đối với các chuyên gia thiết kế web và lập trình viên, việc học tập từ sách hướng dẫn và các tạp chí in là một cách làm tốt, xong với sự thay đổi liên tục của xu hướng thiết kế website hiện đại thì các blog hoặc website chính là nguồn tìm kiếm thông tin hữu ích

Một trong những lợi ích lớn nhất của một thiết kế web chuyên nghiệp và blog so với các hình thức truyền tải thông tin khác như sách báo hoặc tivi, đó là ở việc nó luôn được cập nhật những nội dung mới mẻ nhất. 

Bất kể bạn có được một cuốn sách mới xuất bản tuần trước thì chắc chắn rằng thông tin mà nó có đã được biên soạn trước đó cả năm hoặc cả tháng trời. Tivi và một số phương tiện phát thanh khác và báo in có tốc độ ra mắt nhanh hơn nhiều so với sách, nhưng tất cả vẫn không thể sánh được tốc độ cập nhật tính theo phút như với blog và website. Nội dung được chia sẻ trên internet cũng có tính lan tỏa nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều. 

Đối với các chuyên gia thiết kế web và lập trình viên, việc học tập từ sách hướng dẫn và các tạp chí in là một cách làm tốt, xong với sự thay đổi liên tục của xu hướng thiết kế website hiện đại thì các blog hoặc website chính là nguồn tìm kiếm thông tin hữu ích cho công việc của bạn. 

1) IM Now

imnow thiet ke web sang tao

IM Now là blog chính thức của công ty IM Creator. Đây là một blog thường xuyên được cập nhật với những nội dung mới mẻ về thiết kế và lập trình. Ví dụ như bài viết có tên "Công cụ miễn phí cho thiết kế website kinh doanh của bạn" sẽ mang đến những thông tin và link dẫn đến các nguồn liên quan, những cái mà sẽ giúp bạn rất nhiều trong kinh doanh. 

Có nên dùng WordPress cho nền tảng website của bạn hay chọn một công cụ dựng web khác? Nơi nào giúp bạn có được font chữ chuyên nghiệp với chất lượng cao mỗi tháng? Mặc dù Twitter có hàng triệu người dùng và hàng ngàn designer trên đó, nhưng liệu ai sẽ thực sự theo dõi và chú ý đến nội dung bạn viết? 

Tất cả những câu trả lời cho các câu hỏi đó sẽ được tìm thấy ở blog này. 

2) Noupe

noupe thiet ke website tap chi

Noupe thường mang đến các tin tức cho người thiết kế và lập trình viên với các chủ đề toàn cầu liên quan đến thiết kế, bao gồm CSS, Ajax, JavaScript, web UI, graphic, typography, advertising, vân vân... Những đề tài mà họ viết không hề gây khó hiểu cho người xem. 

Blog được cập nhật hầu như mọi ngày với nội dung mới thuộc các chủ đề khác nhau. Chẳng hạn như chủ đề mới nhất là về những trang báo lỗi sáng tạo nhất. Giờ đây các chuyên gia thiết kế web và lập trình vien có thể tìm được nguồn cảm hứng từ những thiết kế khác nhau. 

3) A List Apart

a list apart thiet ke web sang tao

Blog này thực sự là một trong những địa chỉ tốt nhất. Nó hoạt động từ năm 1997 và chính thức là vào năm 1998. Do đó có thể nói nó đã có 18 năm tồn tại. Mọi người có thể tìm kiếm sâu trong phần danh sách để thấy những nguồn đáng tin cậy về lĩnh vực thiết kế từ 18 năm trở lại đây. 

Nộ dung website được đóng góp bởi các chuyên gia , do đó có thể hơi khó để đọc hiểu. 

4) Speckyboy Design Magazine

speckyboy thiet ke web sang tao

Website được ra mắt năm 2007 như một thiết kế web cá nhân của freelancer Paul Andrew. Sau đó nó chuyển hướng sang thành tạp chí về thiết kế online. 

Website này mang đến những chủ đề rộng lớn từ tutorial, cách tiết kiệm thời gian, nguồn tham khảo, các ví dụ về nghệ thuật thiết kế web và lập trình, thiết kế đồ họa

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây