bgware

5 Gợi ý cho dự án thiết kế website doanh nghiệp

Bất cứ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ nếu muốn thành công thì cũng cần phải có một Website. Việc thiết kế Website không dừng lại ở khía cạnh mỹ thuật mà quá trình này còn được quyết định bởi nội dung, khách hàng, SEO, hosting…

Website hiện đại bao gồm nhiều yếu tố quan trọng  mà doanh nghiệp bắt buộc phải lên kế hoạch trước khi thực hiện dự án. Trang web là cầu nối giữa công ty và khách hàng hay nói cách khác là khách hàng sẽ đánh giá uy tín của công ty thông qua Website. Từ đó tác động tới thói quen mua sắm và làm tăng doanh thu cho công ty.

u1

5 gợi ý sau đây có thể giúp bạn lập một kế hoạch chi tiết, tạo danh sách kiểm tra và xây dựng giá trị cốt lõi cho bản    thiết kế website trong tương lai.

1.Chọn một tên miền dễ nhớ

Bước đầu tiên khi thiết kế website là việc chọn một tên miền dễ nhớ. Bạn phải đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhớ được tên của trang Web trong lần đầu tiên truy cập. Ngoài ra, tên miền mà bạn chọn phải duy nhất và phản ánh được trọn vẹn hoạt động của doanh nghiệp. Nó nói lên lĩnh vực hoạt động cũng như miêu tả sản phẩm chính của doanh nghiệp. Điều này giúp Website của bạn duy trì lượng khách hàng quen thuộc và tăng nhóm khách hàng tiềm năng vì họ sẽ nhớ ngay tên của trang Web khi muốn mua một sản phẩm.

2.Sử dụng nền tảng Website hiệu quả

Khi thiết kế Web, việc chọn nền tảng Web là rất quan trọng vì việc này ảnh hưởng đến sự vận hành của bạn sau này. Bạn nên chọn những nền tảng có uy tín, dễ sử dụng, hỗ trợ plugins, các ứng dụng và cơ sở dữ liệu. Ưu tiên những nền tảng có chi phí hợp lý và việc bạn nên làm là dự đoán được khoảng thời cần có để hoàn thành một Website chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, công việc không kết thúc khi đã có được Website. Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ rất năng động , họ luôn luôn sáng tạo những cái mới, cho dù đó là một sản phẩm chưa ai biết tới, một tác phẩm tuyệt đẹp, hàng hóa theo mùa hay một phát hiện mới trong lĩnh vực chuyên môn của họ.

Nhưng làm sao để khách hàng biết được thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp nhỏ?  Thì một trang Blog là điều cần thiết. Đây là nơi lý tưởng để khách hàng tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn bao gồm tin tức sản phẩm, phương thức khuyến mãi, chăm sóc khách hàng hay tư vấn dịch vụ. Lợi ích lớn nhất của Blog là hỗ trợ SEO để tăng lượng truy cập thông qua các bài viết chứa từ khóa mà khách hàng tìm kiếm.

Lượng thời gian và nỗ lực cần thiết để cập nhật nội dung cho trang Web là rất nhiều. Vì vậy, bạn nên xây dựng Website dựa trên những nền tảng có tính năng cập nhật nội dung nhanh chóng để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. 

3.Khai thác sức mạnh của cộng đồng

Phương tiện truyền thông đại chúng là một công cụ giúp ích rất nhiều cho hoạt động quảng bá doanh nghiệp. Khi thiết kế Website, bạn phải  tích hợp những tính năng để người sử dụng dễ dàng chia sẻ ý kiến và để lại lời nhận xét sau mỗi bài viết mà không cần phải có tài khoản. 

Đối với Website doanh nghiệp nhỏ, bạn hãy giúp khách hàng chia sẻ trang Web và thông tin sản phẩm với bạn bè. Để thực hiện việc này bạn nên dùng những trang mạng xã hội được người dùng ưa chuộng như Facebook, Twitter và YouTube.

4. SEO hiệu quả để tăng lượng truy cập

Với sự thay đổi của thuật toán tìm kiếm thì SEO cũng phải có những cải tiến để phù hợp với những yêu cầu của Google. Đây chính là lý do tại sao bạn nên chọn những công cụ thiet ke Web giúp bạn có được những thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

5.Taọ đường dẫn hiệu quả

Một hệ thống đường dẫn có thể giúp bạn duy trì khách hàng hiện tại và tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng. Cung cấp những đường dẫn tới trang Web để tạo ra chiến lược Email Marketing hiệu quả, tăng lượng truy cập và giới thiệu sản phẩm mới. Những đường dẫn nên gửi đến email của khách hàng qua trong hộp thư thoại. Khách hàng có thể thấy ngay đường dẫn của bạn khi kiểm tra tin nhắn. 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây