9 Mẹo thiết kế Website du lịch

Các trang web thông tin du lịch thì không giống với các trang Web thuộc lĩnh vực khác. Tương tự như những trang Web tin tức, Website du lịch phải cung cấp thông tin phong phú, cụ thể và rõ ràng.

Để tạo ra một sản phẩm thiết kế tốt là quá trình đầy thử thách. Một bản thiết kế website thành công phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giao diện, nội dung cũng như trải nghiệm người dùng. Và sau đây là 9 ý tưởng giúp bạn thiết kế Website một cách sáng tạo nhất.

9 Mẹo thiết kế Website du lịch

1.Thanh tìm kiếm:

Khi thiết kế website du lịch , bạn phải đặt công cụ tìm kiếm thông tin ngay đầu trang. Vì khách hàng không kiên nhẫn tìm hết mục này đến mục khác để có được thông tin mà họ muốn. Số lượng thông tin của một website là rất lớn, việc cung cấp công cụ tìm kiếm ngay trên trang sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và tăng tỷ lệ đặt mua sản phẩm của người dùng.

9 Mẹo thiết kế Website du lịch

2. Liên kết với những địa điểm du lịch lớn:

Cũng giống như công cụ tìm kiếm, đây là cách khôn ngoan để tiếp thị với khách hàng những sản phẩm du lịch của công ty. Khi xây dựng website, bạn nên sắp xếp các link liên kết này thành một danh sách trên một trình đơn thả xuống. Việc này giúp cho khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng.

9 Mẹo thiết kế Website du lịch

3. Nhận xét:

Ngày nay, khách hàng thường đọc những bài đánh giá về sản phẩm của người khác trước khi bắt đầu sử dụng. Bạn phải bố trí một phần dành riêng để cung cấp những lời nhận xét của khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty. Điều này làm cho bản thiet ke website của bạn đáng tin cậy hơn rất nhiều. Khách hàng sẽ dựa vào những thông tin đánh giá để đưa ra quyết định mua sản phẩm.

9 Mẹo thiết kế Website du lịch

4. Chi tiết:

Khi người dùng nhấp vào một mục cụ thể. Ví dụ: một khách sạn, một địa điểm du lịch hay khu vui chơi… thì bạn phải cung cấp những thông tin cần thiết ngay bên cạnh hình minh họa. Những thông tin này phải chi tiết, rõ ràng và ngắn gọn, làm sao để khách hàng nắm rõ những điều cần thiết về nội dung cũng như phương thức.

9 Mẹo thiết kế Website du lịch

5.Tabs:

Đối với một số cụm từ được khách hàng tìm kiếm phổ biến thì bạn nên dùng những Tab điều hướng để khách hàng dễ tiếp cận những thông tin này.

9 Mẹo thiết kế Website du lịch

6. Đặt mua sản phẩm:

Chỉ cung cấp thông tin thì không đủ cho một website du lịch. Bạn cần phải cung cấp phương tiện tích hợp để đặt trước sản phẩm mà cụ thể là nút bấm đặt hàng. Nút bấm này được sắp xếp phía dưới thông tin mô tả sản phẩm.

9 Mẹo thiết kế Website du lịch
9 Mẹo thiết kế Website du lịch

7. Ví trí:

Nếu trang Web của bạn chuyên về đặt trước sản phẩm thì những chuyên mục để thực hiện việc này phải được bố trí ở phía bên trái hoặc trung tâm của bản thiết kế trang web du lịch , nơi mà khách hàng có thể nhìn thấy rõ nhất. 

9 Mẹo thiết kế Website du lịch

8. Chào giá:

Không một yếu nào của bản thiết kế website hấp dẫn hơn phần chào giá. Người dùng luôn tìm kiếm một sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Bạn có thể đặt phần chào giá ở bên phải của trang hoặc phần cuối, nơi mà khách hàng kết thúc việc đọc thông tin.

9 Mẹo thiết kế Website du lịch

9.Theo dõi:

Có thể người dùng sẽ truy cập vào trang Web của bạn một lần và không còn nhớ gì về nó nữa. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy xin email của khách hàng để tiếp tục gửi thông tin những sản phẩm mới cho họ.

9 Mẹo thiết kế Website du lịch

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

CloudLinux giới thiệu PHP X-Ray, kiểm soát hiệu xuất CMS

CloudLinux giới thiệu PHP X-Ray, kiểm soát hiệu xuất CMS

Khi một trang web hoạt động chậm lại, thường có vấn đề với hệ thống quản lý nội dung (CMS) của trang web đó. Để khôi phục hiệu suất của nó, trước đây cần phải đi sâu trong thiết lập các cài đặt WordPress, Joomla hoặc Drupal và chẩn đoán sự cố bằng tay.

Các phương pháp hay để duy trì hiệu suất trang web khi sử dụng Shared Hosting

Các phương pháp hay để duy trì hiệu suất trang web khi sử dụng Shared Hosting

Các vấn đề về hiệu suất trang web thường gặp khi sử dụng các dịch vụ lưu trữ trang web chia sẻ (còn gọi là Shrae hosting). Dưới đây là một số mẹo tối ưu để tăng hiệu suất cho trang web của bạn.

Google khẳng định giá trị của xây dựng liên kết tiếp cận, tuy nhiên có dễ không?

Google khẳng định giá trị của xây dựng liên kết tiếp cận, tuy nhiên có dễ không?

John Mueller đã nói rằng việc xây dựng các liên kết như một chiến lược là tốt, tuy nhiên cần nằm trong giới hạn được chấp nhận.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây