bgware

7 Gợi ý cho thiết kế website nhà hàng ấn tượng

Để thiết kế Website phù hợp với mọi người, bạn nên bắt đầu từ những gì mà mọi người yêu thích. Khi tìm ý tưởng cho những dự án mới, bạn cần chuẩn bị những gì?

Bạn nên thiết kế website như thế nào để thu hút người xem? Đối với việc ẩm thực thì khách hàng ngoài việc thưởng thức món ăn ngon miệng thì không gian và niềm vui khi đi cùng bạn bè là rất quan trọng. Và trang Web sẽ rất hữu ích cho việc kinh doanh ẩm thực.

7 Gợi ý cho thiết kế website nhà hàng ấn tượng

Thông qua website, khách hàng dễ dàng tiếp cận với thực đơn, phong cách, nội thất và dịch vụ. Hơn nữa, việc này giúp làm tăng số lượng khách hàng trực tuyến. Thiết kế website là một phần quan trọng của doanh nghiệp hiện đại.

Vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 7 phương pháp giúp bạn thiết kế Website tuyệt đẹp để nâng cao doanh thu cho nhà hàng.

1.Khách hàng mục tiêu

Trước khi bắt đầu thiết kế website nhà hàng, bạn phải xác định được nhóm khách hàng mục tiêu. Nếu một trường đại học gần nhà hàng thì sinh viên có thể là nhóm khách hàng thường xuyên của bạn. Nếu khách hàng của bạn là những thành viên trong gia đình đi chơi vào ngày cuối tuần thì trang Web của bạn phải thiết kế thật ấm cúng và gần gũi. Đối với những nhà hàng dạng Coffee thì thiết kế Website phong cách cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo. 
 

7 Gợi ý cho thiết kế website nhà hàng ấn tượng

2.Đơn giản

Một bản thiết kế Website nhà hàng đúng chuẩn nên bao gồm những trang quan trọng, chẳng hạn như trang chủ, thực đơn, giới thiệu về đội ngũ nhân viên và thông tin liên lạc. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm người dùng. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm phần đánh giá của khách hàng về món ăn của bạn.
 
Việc giữ Website đơn giản sẽ giúp khách hàng nắm được những thông tin quan trọng mà bạn muốn gửi đến. Nếu như khách hàng không tìm kiếm được một món ăn quá lâu thì họ sẽ tìm đến những trang Web khác. 
 

7 Gợi ý cho thiết kế website nhà hàng ấn tượng

3.Màu sắc

Bạn có thể thấy rằng những màu sắc cơ bản mà hầu hết các trang Web thường dùng gồm bốn màu chính là: nâu, trắng, đỏ , đen. Tất nhiên, ngày nay các website dùng nhiều màu sắc hơn để thể hiện ý tưởng nhưng bốn màu chính vẫn được xem là lựa chọn tốt nhất.

  • Màu nâu: tượng trưng cho độ tin cậy, ổn định và cổ điển.
  • Màu trắng: tạo sự tươi mát và tinh khiết.
  • Màu đen: tượng trưng cho sức mạnh sáng tạo. Hơn nữa, đối với nhiếp ảnh ẩm thực, món ăn thật tuyệt vời khi được đặt trên nền màu đen.
  • Màu đỏ: thường dùng cho các nhà hàng thức ăn nhanh vì nó là biểu tượng của niềm đam mê. 

Bạn luôn luôn phải cố gắng nắm bắt được những ảnh hưởng của màu sắc đến hành vi tiêu dùng của khách hàng và sử dụng kiến thức này để tạo điểm đặc biệt trong trang web.

7 Gợi ý cho thiết kế website nhà hàng ấn tượng

4.Thông tin liên lạc

Khi thiết kế Website nhà hàng, bạn cần xây dựng phần thông tin liên lạc đầy đủ , rõ ràng bao gồm địa chỉ, email và số điện thoại. Thông tin liên lạc cần được trình bày tại một Menu điều hướng riêng biệt. Ngoài ra, bạn phải đính kèm bản đồ để hiển thị vị trí nhà hàng của bạn.
 

7 Gợi ý cho thiết kế website nhà hàng ấn tượng

5.Truyền thông

Có rất nhiều trang mạng xã hội bạn có thể sử dụng để chia sẻ thông tin và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Hãy quảng bá sản phẩm mới bằng cách cập nhật hình ảnh trên các trang mạng xã hội. Thông tin mà khách hàng chia sẻ với bạn bè sẽ biến thành lợi thế rất lớn cho bạn trong việc tiếp thị sản phẩm.

7 Gợi ý cho thiết kế website nhà hàng ấn tượng

6.Hình ảnh chất lượng cao

Ảnh nền lớn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho  thiết kế website nhà hàng. Ngoài ra, bạn có thể thêm một số hình ảnh chất lượng cao cho các trang trình đơn để minh họa thông tin. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp sẽ khơi dậy cảm giác ngon miệng cho người xem. Hãy làm cho mọi người muốn đến ngay nhà hàng của bạn và thưởng thức món ăn.

Hơn nữa, bạn có thể thêm một số hình ảnh nội thất để trang web của bạn để truyền tải không khí ấm cúng và gần gũi cho khách hàng.

7 Gợi ý cho thiết kế website nhà hàng ấn tượng

7.Giới thiệu nhân sự

Phần này bạn phải đặt riêng trên một trang để thể hiện đầy đủ thông tin đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của nhà hàng. Điều này tạo ra sự tin tưởng, khách hàng sẽ thật sự yên tâm khi chọn nhà hàng của bạn để thưởng thức món ăn cùng bạn bè.
 

7 Gợi ý cho thiết kế website nhà hàng ấn tượng

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây