bgware

65 mẫu thiết kế trang web chọn lọc đẹp

Cùng với việc HTML 5 ngày càng phát triển thì thiết kế web cũng thay đổi theo, chúng ta không thiết kế 1 trang web chỉ đẹp trên máy tính bàn mà còn phải đẹp trên các thiết bị di động. Vì vậy, những thiết kế web Responsive ngày càng được ưa chuộng.

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn phần tiếp theo của 65 thiết kế web responsive tốt năm 2014, những trang web phi lợi nhuận.

CAF America

65 Thiết kế web Responsive tốt năm 2014

CAF America là trang web chuyên về tài trợ toàn cầu và hoạt động từ thiện quốc tế,  thiết kế web với màu sắc rực rỡ tạo nên sự thu hút. Trang web là không chỉ tối ưu hóa mà còn phản ánh những công việc quan trọng CAF Mỹ thực hiện trên toàn thế giới bằng cách kết nối các nhà tài trợ với hàng trăm tai liệu. Bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về các chương trình và cho phép người xem dễ dàng quyến góp cho trang web.

Lutheran World Foundation (LWF)

65 Thiết kế web Responsive tốt năm 2014

Các biểu tượng, màu sắc và cấu trúc trang web được thiết kế một cách ấn tượng, trang web này là tổ chức toàn cầu của các nhà thờ Lutheran ở 79 quốc gia. Trang web cho phép điều hướng một cách nhanh chóng, trong khi thiết kế website Responsive giữ cho trang web tìm kiếm thông tin mà không cần quan tấm đến vấn đề kích thước màn hình của bạn.

ONE

65 Thiết kế web Responsive tốt năm 2014

ONE là một thiet ke web phi lợi nhuận tuyệt vời, nó đang phấn đấu để xóa đói nghèo trên thế giới và đặc biệt là ở châu Phi. Trong đó, ngoài việc là một thiết kế đẹp, nó còn khuyến khích du khách có hành động thực tế về AIDS, thực phẩm, năng lượng và một số vấn đề khác ở châu Phi.

World Wildlife Fund

65 Thiết kế web Responsive tốt năm 2014

Đây là trang web của quỹ động vật hoang dã Thế giới đã được tổ chức để bảo tồn và là một nguồn tuyệt vời cho những ai muốn tìm hiểu về các vấn đề chính trong lĩnh vực hiện nay. Bằng cách phân chia các trang web theo từng loài, nơi ở và mối đe dọa, thiet ke web này cung cấp cho du khách tự do để duyệt qua nhiều hệ thực vật, động vật và các hệ sinh thái và nhận được thông tin chi tiết về tình hình hiện tại và những nỗ lực để bảo vệ nó.

Easter Seals

65 Thiết kế web Responsive tốt năm 2014

Easter Seals cung cấp dịch vụ và hỗ trợ cho hơn một triệu trẻ em và người lớn sống chung với bệnh tự kỷ hoặc khuyết tật  ở Mỹ và Úc. Trang web gần đây đã được cải thiện nhiều - nó cung cấp cho du khách điều hướng dễ dàng, thiết kế front-end đơn giản, và quan trọng nhất mô tả chi tiết nhiều dịch vụ Easter Seal cho cá nhân và gia đình khó khăn.

Aids.gov

65 Thiết kế web Responsive tốt năm 2014

Aids.gov là trang web của chính phủ liên bang về giáo dục HIV / AIDs, tiếp cận cộng đồng và phòng ngừa. Nhận thức được vai trò của truyền thông xã hội trong việc truyền bá nhận thức xung quanh HIV / AIDS, thiết kế này cung cấp một nguồn dữ liệu trực tiếp của tất cả các kênh truyền thông xã hội AIDS.gov với một giao diện kiểu dáng đẹp.

Dadaab Stories

65 Thiết kế web Responsive tốt năm 2014

Dadaab stories có lẽ là một trang web thu vị. Dadaab cho chúng ta tận mắt nhìn cuộc sống định cư tị nạn lớn nhất thế giới nằm ở phía Bắc Kenya. Thiet ke website đáng chú ý với video làm nền trang và điều hướng nhanh chóng.

Tác giả bài viết: Bảo Nguyên
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây