bgware

Thiết kế web với phong cách Polygonal (P.1)

Ngày này thì thiết kế web với phong cách Polygonal đang nhận được nhiều sự quan tâm. Nếu sử dụng tốt Polygonal bạn sẽ có những có hiệu ứng tốt và độc đáo cho thiết kế của bạn.

Trong những năm gần đây, xu hướng thiết kế web phẳng (flat design) rất thịnh hạnh nhờ được các hãng phần mềm đưa lên các thiết bị của họ như Microsoft, hay Apple… Bên cạnh xu hướng thiết kế phẳng thì một xu hướng nữa cũng không kém phần phổ biến, được xuất hiện rất nhiều trên các poster, tờ rơi quảng cáo, hay các clip… đó là polygon style (thiết kế phong cách khối đa giác).

Những website sử dụng polygon như là tác phẩm nghệ thuật rực rỡ cùng với các mặt phẳng lồi hoặc lõm được xây dựng bởi các mặt phẳng khác nhau gắn chặt với bảng màu một cách khéo léo. Việc sử dụng nó trong thiet ke web thì đã trải qua một số thay đổi.

Ví dụ, một vài năm trước đây phong cách đa giác là chủ yếu là tĩnh và phục vụ để bổ sung công cụ trang trí được sử dụng cho hình nền, đồ trang trí và các loại logo, còn bây giờ nó được thêm hiệu ứng động khác nhau. Nó chiếm vị trí quan trọng ở website và góp phần vào sự toàn mỹ và như một cách để thu hút sự chú ý của người dùng.

Hơn nữa, nó cũng đã trở nên tinh vi và phức tạp hơn: cảnh quan tuyệt đẹp và cảnh quan ngoạn mục giúp thu hút mọi người vào trang web của bạn. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một số thiet ke web với phong cách Polygon ấn tượng.

Zeropixel

Thiết kế web với phong cách Polygonal

Zeropixel là một studio kỹ thuật số sáng tạo mà ngay lập tức hút sự chú ý của bạn với sự giúp đỡ của hình nền sinh động bắt mắt trong việc sử dụng các hình đa giác, tái tạo một hiệu ứng ba chiều mạnh mẽ. Các hình ảnh động trơn tru cùng với màu đẹp làm cho trang web trở nên quyến rũ.

McDonald’s

Thiết kế web với phong cách Polygonal

Giống như nhiều thương hiệu lớn, McDonald nổi tiếng với các trang web quảng cáo khéo léo của mình. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một trang web tuyệt vời dành riêng cho McBites gà cay, cho phép người dùng chơi trò chơi. Cùng với việc sử dụng thiết kế trang nhả và nghệ thuật đa giác với những màu sắc ấm áp.

Jax

Thiết kế web với phong cách Polygonal

Trang website này tập trung vào hình thức hình học phẳng thông thường, chủ yếu là hình tam giác. Các hình nền, điều khiển và các nút được thực hiện trong hình học phẳng này. Cam và đen là hai màu cơ bản những vẫn tạo được sự thu hút cho trang web.

Audi CES

Thiết kế web với phong cách Polygonal

Audi CES là thiết kế với nhiều hình tam giác phẳng và màu của nó thay đổi từ xám nhạt đến xám tối. Trang web này tạo cảm giác lôi cuốn và sống động khi bạn di chuyển chuột từ trái sang phải.

Tác giả bài viết: Bảo Nguyên
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây