bgware

5 mẹo dọn dẹp và làm mới website của bạn

Làm mới hình ảnh online của bạn luôn là một việc nên làm và cần phải làm tốt.

Chúng ta thường lên lịch định kỳ để dọn dẹp nhà cửa hoăc tổng vệ sinh công sở, website cũng vậy, nó cũng cần một lịch dọn dẹp và nâng cấp. Điều này không chỉ giúp cho website load nhanh hơn, tích hợp thêm nhiều tiện ích hơn mà còn có diện mạo mới mẻ hơn trong mắt người dùng. 

Làm mới hình ảnh online của bạn luôn là một việc nên làm và cần phải làm tốt. Bạn có thể đẩy mạnh khả năng làm việc của công cụ tìm kiếm cũng như đưa thêm một số xu hướng thiết kế website mới nhất vào trang của mình sau mỗi lần cập nhật. Để việc làm này có hiệu quả hơn, chúng ta cùng tham khảo một số mẹo sau đây cho việc dọn dẹp: 

refresh thiet ke web 3

1. Giới thiệu tính năng mới:

Internet là một quả cầu năng động, những tính năng mới và ứng dụng ra đời hàng ngày có thể tích hợp vào nội dung hoặc giúp bạn quảng bá dịch vụ của mình.

Tìm ra những tính năng mới có thể được tìm thấy trên các website của cộng đồng thiết kế web chuyên nghiệp. Hoặc bạn có thể làm một cách khác là ghé thăm trang web của các đối thủ cạnh tranh để xem họ mới làm gì cho website đó. Bạn có thể lấy được một vài ý tưởng hay ho cho website của mình từ 2 nguồn trên. 

refresh thiet ke web 4

2. Mang lại nhiều hình ảnh trực quan hơn:

Không bao giờ là quá muộn để đưa thêm nội dung hình ảnh vào website của bạn, đặc biệt là thiết kế website khách sạn nhà hàng. Ghé thăm trang chủ của bạn một lúc và nhìn vào phần hình ảnh ở đó. Liệu đây có phải là lúc thay mới một loạt hình ảnh? Bạn có những bức ảnh mới mà quên chưa tải chúng lên? Có lẽ một số hình ảnh hiện có trên website đã trở nên lỗi thời? 

Kể cả khi bạn vẫn còn thích những bức ảnh hiện có trên website thì việc thêm khoảng 2 hình ảnh mới sẽ tạo nên sự khác biệt lớn. Hãy thử nghĩ đến việc treo một bức tranh mới trong phòng khách nhà mình xem sao. Một hình ảnh mới sẽ thực sự tạo nên sự mới mẻ cho không gian. 

refresh thiet ke web 5

3. Thêm khu vực tin tức:

Một khu vực khá tuyệt vời trên website là blog hoặc khu vực tin tức. Đây là nơi bạn cập nhật nội dung trang web một cách thường xuyê. Một khi bạn có khu vực tin tức riêng trên website, bạn không thể nào chỉ cập nhật nó một năm một lần. 

Cập nhật tin tức và blog là các tốt để tiếp thêm sinh lực cho nội dung website. Mức độ thường xuyên phụ thuộc vào loại website bạn đang vận hành (kinh doanh, cá nhân, giáo dục...) cũng như thời gian và nỗ lực bạn bỏ ra cho nó. Chỉ cần nhớ rằng một website với phần Tin tức mới nhất được cập nhật cả tháng trước thì sẽ không tạo được ấn tượng tốt nhất. 

 

refresh thiet ke web 6

4. Đảm bảo phiên bản dành cho di động cũng được cập nhật:

Bạn không nên bỏ quên phiên bản dành cho điện thoại của website. Sau khi thêm nội dung hoặc tính năng vào website chính, bạn cũng cần bổ sung ngay những nội dung đó vào phiên bản di động càng sớm càng tốt để tạo sự đồng bộ cho cả phiên bản máy tính để bàn và di động. 

Còn nếu bạn không có phiên bản di động cho website thì hãy nhanh chóng bổ sung nó. Tối ưu hóa lượng view trên phiên bản di động và đảm bảo rằng việc truy cập trên di động thật dễ dàng. 

 

refresh thiet ke web 7

5. Thoát khỏi sự nhiễu loạn

 Cũng giống như việc dọn dẹp truyền thống, đây là một cơ hội để giúp website của bạn không trở nên lộn xộn và tạo sự thoải mái khi duyệt trang. Những nét chữ dư thừa cần bỏ đi? Bảng màu quá sặc sỡ? Hoặc có thể bố cục quá kín? 

Hãy nhớ rằng rất khó để chú ý đến mọi thứ ngay một lúc. Bạn có thể nhận phản hồi từ những người đáng tin cậy. Nhờ họ duyệt web của bạn và chỉ ra những vấn đề trong trải nghiệm người dùng của họ. 

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây