bgware

Bí quyết tạo nút call to action chuẩn cho website

Hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết sở hữu nút bấm call to action hoàn hảo cho website của bạn thông qua một số kinh nghiệm sau đây.

Khi bạn tự thiết kế website cho riêng mình, không có một chi tiết nào trên đó mà bạn không phải quan tâm, chẳng hạn như các nút call to action nhỏ bé. Đó là một chi tiết nhỏ nhưng có thể nắm giữ thành công của cả một website. 

Nút call to action trên website đại diện cho những hành động mà bạn muốn người dùng web thực hiện. Chẳng hạn như “Buy Now”, “Subscribe”, “Get A Quote”, hoặc tương tự thế. Thành công của người sở hữu website phụ thuộc vào việc có thể khiến người dùng thực hiện hành động mong muốn không. Điều này cho thấy tầm quan trọng của chi tiết này trong thiết kế. 

Hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết sở hữu nút bấm call to action hoàn hảo cho website của bạn thông qua một số kinh nghiệm sau đây: 

Call to action trong thiet ke web 1

1. Hiểu mục đích đằng sau nút bấm

Trước khi bắt đầu thiết kế nút bấm của bạn, điều cần làm là hiểu rõ mục đích cao nhất của nút ấm đó. Mục tiêu của nút bấm sẽ quyết định đến vị trí, chữ và phong cách của nút đó. 

Cân nhắc: liệu nút bấm có ý định thuyết phục người xem đặt hàng, đăng ký dịch vụ, tải thứ gì đó, cung cấp thông tin liên hệ hoặc bất kỳ điều gì? Bạn sẽ tạo thêm nhiều nút call to action cho các hành động khác trên website? ...

Call to action trong thiet ke web 2

2. Chọn bảng màu phù hợp

Lựa chọn màu sắc của nút bấm thực sự ảnh hướng đến lượng click vào nó, do đó hãy chú ý đến bảng màu cho nút bấm. Chú ý đến màu nền ở vị trí đặt nút bấm, màu của bản thân nút đó và màu của chữ xuất hiện trên đó. 

Call to action trong thiet ke web 3

3. Chọn từ ngữ khôn ngoan

Chữ màn bạn thêm vào nút bấm cần truyền tải giá trị ngay lập tức. Nó cần nêu trực tiếp hành động mà bạn muốn người dùng thực hiện. Lời khuyên là tạo cho phần chữ chính xác và rõ ràng. Những chữ có chút vui nhộn và thông minh là rất thú vị xong hãy bỏ chúng ra khỏi các nút call to action. 

Call to action trong thiet ke web 4

4. Chọn hình dáng và kích thước

Hình dáng và kích thước của nút bấm có ảnh hưởng lớn tới hiệu quả của nó. Không có phương án kích thước nào phù hợp với tất cả, vậy hãy thử nghiệm vài giải pháp để xem cái gì tốt nhất với website của bạn. Ngoài ra hãy dùng những hình dáng sáng tạo, mặt khác, cũng cần nhớ rằng sự đơn giản vẫn luôn là số một.

Call to action trong thiet ke web 6

5. Đặt ở vị trí dễ chú ý

Bạn có thể tạo ra nút call to action hiệu quả nhất cho thiết kế web nhưng vẫn không có đủ lượng lcick mong muốn, đó là bởi bạn đặt nó ở vị trí không phù hợp. Một vị trí lý tưởng sẽ làm nổi bật nút bấm với các thành phần khác trên trang, trong khi nó vẫn giống như một thành phần vốn có của thiết kế web chuyên nghiệp

Call to action trong thiet ke web 7

6.Kiểm tra kết quả thiết kế và chỉnh sửa nếu cần

Không có nhiệm vụ thiết kế nào mà không cần đến khâu kiểm thử kết quả. Nếu bạn nghĩ nút bấm của mình sẽ không tạo được đủ lượng bán hàng, tải về hoặc đăng ký...hãy thay đổi nó. 

Sử dụng màu sắc, chữ, vị trí, hình ảnh cho đến khi đạt được kết quả mong muốn. Với nút call to action, một sự thay đổi nhỏ cũng có thể cải thiện đáng kể kết quả. 

Call to action trong thiet ke web 8

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây