bgware

Bố trí thiết kế web tốt cho trang web bán hàng

Trang web bán hàng của bạn đã có cách bố trí tuyệt đẹp hay chưa?

Việc thiết kế các trang web kinh doanh của bạn có thể có một tác động trực tiếp qua số lượng bán hàng chuyển đổi bạn nhận được. Tuy nhiên, bằng cách khuyến khích các doanh số bán hàng chỉ đơn giản là không đơn giản chỉ có nghĩa là bạn bỏ qua sự cần thiết của việc có thiết kế tốt hơn trang web của bạn.

Thực tế là trong một nỗ lực tiếp thị trực tuyến, tỷ lệ chuyển đổi là tỷ lệ phần trăm hoặc số tiền của những người chỉ đơn giản là đi để xem bình thường để có một số hành động như bán hàng hoặc đăng ký, được thúc đẩy bởi những phụ đề hoặc thông qua yêu cầu trực tiếp. Do đó bạn có thể thấy việc chuyển đổi xảy ra khi bạn có thể để biến khách truy cập trang web vào một dẫn và cuối cùng thành một bán.

Nếu không có sự chuyển đổi một trang web sẽ không làm việc cho các doanh nghiệp và do đó có thể không cung cấp cho bạn bất cứ điều gì chống lại việc đầu tư bạn đã thực hiện trên nó, do đó giết chết tất cả tiền bạc và nỗ lực của bạn, mà bạn đã đưa ra để có được mọi người trên trang web của bạn. Do đó điều quan trọng là phải biết một số trong những điểm quan trọng để thiết kế web tốt, có thể giúp chuyển đổi các du khách. 

Thiết kế với các đường dẫn truy cập rõ ràng

Để chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng, thiết kế trang web của bạn nên có các đường dẫn truy cập rõ ràng. Các du khách nên được chuyển đến mục tiêu chính của bạn bao gồm cả đối với các hình thức liên lạc hay chỉ đơn giản là tải về các trang hoặc di chuyển đến một giỏ mua hàng.

Một cái gì đó bạn có thể tạo ra một số bố trí thiết kế thẩm mỹ, nhưng không kết hợp những yếu tố này. Các trang web, mà có thể chuyển đổi một loạt các khách truy cập thành khách hàng tiềm năng nói chung, tính năng cuộc gọi có màu tươi sáng cho hành động.

Tuy nhiên, một số nhà thiết kế cuối cùng phạm một sai lầm của việc đưa một hơn kích thước cuộc sống liên hệ với chúng nút lớn hơn, mà chỉ đơn giản đóng vai trò như một cơn ác mộng tồi tệ nhất đối với các nhà thiết kế. Do đó việc thiết kế các trang này có thể được gọi là một điều chủ quan; Tuy nhiên, việc thiết kế trang web thương mại điện tử được gọi là khoa học, được thúc đẩy bởi các thống kê và có thể được cải thiện bằng cách thử nghiệm.

ban hang thiet ke web ban hang

Hiện sản phẩm của bạn

Bất cứ khi nào bạn truy cập vào bất kỳ cửa hàng, bạn thường đầu tiên kiểm tra bất kỳ sản phẩm trước khi mua nó. Bạn thường đưa ra quyết định mua hàng của bạn dựa trên các thông tin bạn thu thập trên đó bằng cách chạm, ngửi, thử nghiệm, vv Mặc dù bạn có thể không tìm thấy tính năng này trên các cửa hàng trực tuyến, nhưng bạn có thể lấp đầy khoảng trống này bằng cách đặt những thứ khác bằng cách đưa ra nhiều thông tin như có thể có trong các hình thức của ảnh chụp màn hình, hình ảnh và nội dung văn bản.

Tuy nhiên, nó thực sự ngạc nhiên khi thấy một số trang web, bán ra các sản phẩm khác nhau bao gồm cả phần mềm thất bại để đưa các ảnh chụp màn hình trên các trang web. Mặc dù bạn có thể không có khả năng nhìn thấy và cảm nhận được những sản phẩm nào bạn có thể tìm thấy thông tin về các trên web theo những cách khác nhau.

Người tiêu dùng sắp tới trên các cửa hàng trực tuyến chỉ đơn giản là đưa ra quyết định dựa trên các sản phẩm mà chúng xuất hiện. Từ khi xuất hiện có thể được gọi là một chỉ số lớn, có thể được gọi là một hiệu ứng khả năng sử dụng thẩm mỹ.

Nhưng khi mọi người nhìn thấy một giao diện rất lộn xộn và phức tạp mà họ có thể mất một ấn tượng về một nền tảng cũ, lỗi thời và khó sử dụng. Ngược lại, nếu người tiêu dùng có thể nhìn thấy loại đơn giản và hấp dẫn của giao diện với những thứ được tổ chức đúng, họ sẽ được nhiều khuyến khích được chuyển đổi.

Thêm các yếu tố AIDA trong thiết kế web của bạn

AIDA (Attention, lãi, ham muốn và hành động) là một trong những chiến lược phổ biến nhất, trong đó mô tả số lượng các bước liên quan đến việc chuyển đổi doanh số bán hàng. Do đó thiết kế của bạn sẽ có thể nắm bắt sự chú ý của các khách hàng tiềm năng. Thời điểm bạn kết hợp các yếu tố này, bạn sẽ có thể giải thích các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cho họ.

Để tạo ra sự quan tâm của khách hàng sẽ có thể hình dung sản phẩm của bạn thông qua các thiết kế trang web của bạn cùng với nói cho họ những lợi ích của nhau. Với sự giúp đỡ của các lợi ích, bạn sẽ có thể bán ra các sản phẩm có hiệu quả là khách hàng sẽ có thể hiểu được các tính năng của sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ muốn tận dụng trên trang web của bạn.

Để thiết kế trang web như vậy, trước tiên bạn cần hình dung những yếu tố như một khách hàng và sau đó kết hợp trong các thiết kế của bạn với sự giúp đỡ của các hình ảnh khác nhau, và thiết kế đồ họa.

Cung cấp các yếu tố hành động tiếp theo trong thiết kế trang web của bạn

Thực hiện theo các ABC (luôn luôn được đóng cửa) quy tắc trong thiết kế trang web của bạn. Nếu bạn muốn thiết kế một trang web, trong đó có thể bán ra các sản phẩm của bạn trực tuyến, bạn cũng phải kiểm tra theo cách bạn sẽ đóng đối phó trên mỗi trang web.

Điều này đơn giản không có nghĩa là bạn sẽ đặt một nút lớn của 'Mua ngay', nhưng chắc chắn rằng để thêm chúng đúng theo cách mà khách hàng không cần phải tìm kiếm cho cùng. Điều này có thể được thực hiện bằng cách thêm các liên kết hành động tiếp theo ở những nơi thích hợp mà không thực sự đánh lạc hướng sự chú ý của khách hàng tiềm năng của bạn.

Các liên kết này có thể giúp khách hàng của bạn để tiếp cận với một trang web, nơi mà người đó có thể tìm thêm thông tin về sản phẩm. Do đó bạn có thể đặt liên kết với một cụm từ, tất cả các thiết lập để đặt hàng, bấm vào đây hoặc tìm hiểu thêm, cửa hàng bây giờ hoặc thậm chí Hãy tham quan, vv Tránh để lại bất kỳ kết thúc chết trên trang web; chắc chắn rằng bạn tiếp tục truy cập của bạn cho thấy nơi họ có thể di chuyển tiếp theo.

Cuối cùng

Thiết kế web bán hàng là một môn khoa học hơn là thêm chuông và còi trong trang web của bạn. Các điểm trên có thể giúp bạn trong việc thiết kế các trang bán hàng hiệu quả trên website của bạn.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây