bgware

Làm thế nào để thiết kế một trang web bán hàng thương mại điện tử (P.1)

Trong khi có rất nhiều yếu tố mà đi vào việc tạo ra các chuyển đổi, một điều chắc chắn: các trang web thương mại điện tử lớn kết nối thành công người dùng một sản phẩm với một hệ thống có hiệu quả, dễ dàng và thú vị.

Khi thiết kế web thương mại điện tử của bạn, giữ trong tâm trí có ba bước cơ bản trong một kinh nghiệm mua sắm trực tuyến. Đầu tiên, người dùng phải tìm kiếm sản phẩm mình muốn. Thứ hai, bạn phải giới thiệu các sản phẩm tốt. Thứ ba, bạn cần để con dấu đối phó với một quy trình kiểm tra liền mạch. Đọc để biết thêm chi tiết.

1. Tìm sản phẩm

Tin hay không, lý do lớn nhất tại sao một người mua hàng sẽ không mua một cái gì đó trên một trang web nhất định không phải là do giá của nó, dịch vụ khách hàng của bạn, hoặc thiếu ý định của người mua. Đáng ngạc nhiên, lý do lớn nhất các trang web thương mại điện tử không là bởi vì người mua hàng không có thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.

Vì vậy, tại sao nó khó khăn như vậy cho các trang web để hướng dẫn người sử dụng sản phẩm của họ mong muốn? Chìa khóa để hiểu hiện tượng này là sự hiểu biết của người dùng.

Thiết kế web bán hàng tuyệt vời có khả năng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng khác nhau trong một giao diện người dùng thống nhất. Đối với những người dùng biết chính xác những gì họ đang tìm kiếm, công việc của bạn là để giúp họ tìm sản phẩm mong muốn của họ trong khi vài bước là có thể. Một số người dùng có thể cần nhiều hơn nắm tay, trong khi những người khác chỉ muốn tình cờ duyệt. Mỗi loại người mua sắm những thách thức độc đáo, cũng như cơ hội duy nhất.

fd98c60c thiet ke web ban hang

Sức mạnh của người mua hàng là biết chính xác những gì họ muốn, có chiến lược mua sắm phức tạp, và không muốn lãng phí thời gian tình cờ perusing trang web của bạn. Đối với những người mua sắm, ưu tiên hàng đầu của bạn là để cung cấp cho họ với một thanh tìm kiếm tuyệt vời để họ có thể gõ chính xác những gì họ muốn. Về mặt thiết kế, bạn muốn chắc chắn rằng thanh tìm kiếm của bạn lớn và trình bày với đủ độ tương phản vì vậy nó dễ dàng nhìn thấy được. Mỗi công ước, đặt nó ở góc trên bên phải của trang web của bạn và chắc chắn rằng nó phù hợp trên toàn bộ trang web.

Đối với chức năng, nó được dự kiến ​​khá nhiều chỗ thanh tìm kiếm của bạn nên cung cấp gợi ý khi bạn gõ. Điều này cho phép người mua hàng của bạn phải gõ một vài ký tự và được trình bày với những lựa chọn tiềm năng, mà không cần phải gõ toàn bộ tên của sản phẩm. Tính năng tự động hoàn chỉnh này cũng có thể được khai thác để chéo sản phẩm trên thị trường liên quan đến các sản phẩm người dùng đang tìm kiếm. Nếu bạn làm bao gồm các đề xuất này, hãy chắc chắn để ghi nhãn rõ ràng họ như những gợi ý, không kết quả thực tế của việc tìm kiếm.

ae8252a4 thiet ke web ban hang

Các Shopper giải trí: Nếu bạn không phải là người mua sắm giải trí, bạn có thể biết một. Đây là loại người mua sắm sẽ thích chi tiêu toàn bộ một buổi chiều tại các trung tâm mua tình cờ khám phá bất kỳ cửa hàng nào có piques tò mò của mình. Họ không nhìn thấy mua sắm như một phương tiện để chấm dứt; họ sẽ mua sắm cho những kinh nghiệm.

Trong khi những người mua sắm có nhiều khả năng để nhảy tàu và không mua từ bạn, họ cung cấp một cơ hội tuyệt vời, do xu hướng của họ là mạo hiểm hơn và bốc đồng trong thói quen mua sắm của họ. Bởi vì những người mua sắm đáp ứng với tín hiệu thị giác, trưng bày sản phẩm đặc trưng, ​​chương trình giảm giá cạnh tranh nhất và bất ngờ duy nhất thường xuyên.

Đừng lo lắng, bạn không có để thổi ngân sách tiếp thị của bạn với một trang web lừa ra để nhử người mua sắm. Trong thực tế, một số trang web thương mại điện tử tốt nhất thực hiện một cửa hàng bắt mắt và giải trí với kỹ thuật đơn giản và sáng tạo. Cho việc tìm kiếm sản phẩm, những người mua hàng hưởng lợi rất nhiều từ hướng dẫn món quà hay "Mua sắm Wizards:" Các khách hàng trả lời một vài câu hỏi trước khi vòng loại, và các trang web cung cấp các gợi ý phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình. Thiết kế web bán hàng cho thấy ra một mô hình lan truyền thống, nhưng trình bày một đơn giản, xoay độc đáo khi bạn di chuyển chuột qua một trong các hình ảnh.

Các Shopper miễn cưỡng: Đây là loại người mua sắm nói chung là khó chịu và lo lắng về việc mua sắm trực tuyến. Thường ít am hiểu công nghệ và cần có thêm hướng dẫn trong suốt toàn bộ kinh nghiệm mua sắm. Một trong những mối quan tâm lớn nhất là sự riêng tư và an ninh; Vì vậy, nó đáp ứng tốt với báo cáo đầy hứa hẹn của sự tin cậy và dịch vụ khách hàng. Bởi vì người mua hàng trực tuyến không thể chạm vào cơ thể các mặt hàng mà họ đang mua, đẩy mạnh chính sách trở lại và hoàn làm tăng đáng kể khả năng họ sẽ làm kinh doanh với bạn.

1e03e0bd thiet ke web ban hang

Cho việc tìm kiếm sản phẩm, những người mua hàng hưởng lợi rất nhiều từ hướng dẫn món quà hay "Mua sắm Wizards:" Các khách hàng trả lời một vài câu hỏi trước khi vòng loại, và các trang web cung cấp các gợi ý phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây