bgware

Lời khuyên và thực tiễn tốt nhất cho thiết kế web nhà hàng (P.1)

Cho dù bạn là một doanh nhân mở nhà hàng đầu tiên của bạn hay một chủ doanh nghiệp dày dạn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp nhà hàng, bạn phải đối mặt với nhiều thách thức.

mariecatribs thiet ke web nha hang

Cho dù bạn là một doanh nhân mở nhà hàng đầu tiên của bạn hay một chủ doanh nghiệp dày dạn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp nhà hàng, bạn phải đối mặt với nhiều thách thức. Trong số các quan trọng nhất của những thách thức này là trang web của nhà hàng của bạn. Một thiết kế web mạnh mẽ có thể giúp một nhà hàng để có hiệu quả hơn quảng cáo cho mình, có thể giúp chuyển đổi khách truy cập đã thấy nhà hàng bằng cách tìm kiếm, ví dụ, trên Yelp, mua sắm cho một thỏa thuận thông qua Groupon, hoặc tìm kiếm trên Google hay Bing.

Hôm nay, sẽ xem xét tiếp thị thiết kế 10 web thực tiễn và lời khuyên cho việc thiết kế web nhà hàng tốt nhất. Cho dù bạn tận dụng cộng đồng crowdSPRING của để xây dựng hoặc cập nhật trang web của nhà hàng của bạn, làm việc với một nhà thiết kế tự do hoặc thiết kế vững chắc, hoặc tạo ra một thiết kế chính mình, bạn có thể tìm thấy 10 lời khuyên sau đây hữu ích:

1. Giữ cho thiết kế web nhà hàng đơn giản và tuyệt đẹp.

Tới trang chủ của nhà hàng của bạn thường là phần quan trọng nhất của trang web của bạn. Đây là những gì khách hàng tiềm năng của bạn đầu tiên sẽ nhìn thấy khi họ ghé thăm trang web của bạn và thường là liên kết được liệt kê trên các thư mục khác nhau như Yelp. Bởi vì hầu hết các trang web nhà hàng có ít hơn 10 trang tổng, trang chủ cũng là một neo quan trọng cho trang web tổng thể của bạn.

Hãy suy nghĩ về khách hàng tiềm năng của bạn. Họ quan tâm gì nhất để tìm thấy trên trang web của bạn?

Hầu hết các khách hàng tiềm năng ghé thăm nhà hàng của bạn để tìm giờ hoạt động, số điện thoại để đặt phòng, hướng (đặt một bản đồ trên trang hướng dẫn của bạn và làm cho nó dễ dàng cho người sử dụng để nhận được hướng dẫn, ngay trên trang của bạn - đây là một cách dễ dàng để thêm một bản đồ ), và một thực đơn đầy đủ (với giá cả). Nếu bạn có nhiều menu, liệt kê tất cả trong số họ. Hãy chắc chắn rằng những mặt hàng được dán nhãn rõ ràng và dễ dàng truy cập vào trang chủ của bạn - hầu hết du khách đều không đủ kiên nhẫn để chơi trốn tìm trên trang web của bạn và một phần lớn đang truy cập siteto nhìn của bạn cho một trong hai thực đơn của bạn hoặc điện thoại numberlook cho một trong hai đơn hoặc điện thoại của bạn số.

fleetwood thiet ke web nha hang

Trong thực tế, xem xét bao gồm giờ và số điện thoại trên mỗi trang trên trang web của bạn.

Ngoài ra - nếu bạn có một thực đơn trẻ em và chào đón trẻ em, làm cho rõ ràng trên trang web của bạn và làm cho menu con sẵn. Tại đây có thể cho bạn biết từ kinh nghiệm cá nhân rằng điều này là quan trọng đối với các bậc cha mẹ đang tìm kiếm một bữa ăn với những đứa trẻ của họ.

Cũng nên nhớ rằng nhiều khách hàng sẽ tìm thấy trang web của nhà hàng của bạn sau khi đọc các ý kiến, vì vậy giữ cho nội dung trên trang web của bạn tập trung và ngắn. Mọi người thường đọc được chỉ có 28% các từ trong một chuyến thăm trung bình, do đó, không quá tải trang chủ của bạn với rất nhiều văn bản.

Mẹo: Hãy thực đơn của bạn có sẵn dưới dạng văn bản, không phải là một PDF tải về. Người sử dụng không muốn tải các tập tin và nhiều người sẽ được truy cập vào trang web của bạn mà không có khả năng để xem PDS. Nếu bạn muốn - làm cho một file PDF có sẵn, thêm vào menu văn bản.

Mẹo 2: Dưới đây là một số ví dụ tốt về thiết kế website nhà hàng. Một số ví dụ khác ở đây.

2. Chú ý đến màu sắc.

Màu tạo ra một phản ứng cảm xúc trong người - và quan trọng, màu sắc khác nhau kích hoạt phản ứng cảm xúc khác nhau. Ví dụ, màu đỏ và màu cam được cho là làm tăng nhịp tim và hơi thở. Bạn sẽ tìm thấy màu đỏ trên nhiều trang web nhà hàng (bên trong và nhiều nhà hàng - bao gồm cả trên khăn trải bàn).

Màu đen thường có tương quan với một lời đề nghị cao cấp hơn - nó phản ánh sự sang trọng và tinh tế. Đối với một đọc tốt về màu sắc và ý nghĩa của chúng ở các nước khác nhau, khuyên bạn nên đọc: Màu sắc trong thiết kế web: Lựa chọn một sự kết hợp đúng cho Website của bạn.

Lời khuyên: Đừng quá tải trang web của bạn với hình ảnh hoặc đồ họa. Mặc dù người ta nói rằng một bức tranh có thể nói một ngàn chữ, hình ảnh cũng có thể gây nhầm lẫn và khuếch tán sự chú ý. Chọn một vài nhà hàng hoặc thực phẩm ảnh tốt và được trang bị những trên trang chủ. Hãy chắc chắn rằng bạn hiển thị hình ảnh chất lượng cao. Những hình ảnh bạn chụp với iPhone của bạn lúc 11h không phải là đi để cắt nó.

3. Xem xét hiệu suất.

Không sử dụng đèn flash. Nó không làm cho bạn tươi và sắc nét. Nó chỉ đơn giản là làm phiền người dùng của bạn. Và nó không giúp bạn nhiều trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Đừng chơi nhạc trên trang web của bạn. Người ghét nó. Lưu âm nhạc cho nhà hàng của bạn.

Hãy nhớ rằng những người thường thiếu kiên nhẫn khi duyệt các trang web và thời gian tải chậm làm ảnh hưởng đến chuyển đổi (đưa mọi người mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn). Nếu thiết kế trang web của bạn là đồ họa mạnh, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn sẽ có cơ sở hạ tầng phần cứng và băng thông để hỗ trợ việc thiết kế.

Chú ý rằng khách truy cập của bạn có thể được truy cập từ máy tính xách tay và điện thoại di động, nên cố gắng tránh thiết kế các trang cho một kích thước màn hình lớn hoặc các trang sử dụng các tính năng phức tạp hơn như hình ảnh động flash hoặc chuyển hướng (flash không được hỗ trợ trên iPhone, ví dụ ). Đây là một vấn đề rất phổ biến đối với nhiều nhà hàng. Trong một nỗ lực để xuất hiện cao cấp và hiện đại hơn, nhiều nhà hàng đã chọn để thực hiện các trang web dựa trên flash và trong khi một số trong số họ là tốt đẹp, họ chỉ đơn giản là không làm việc trong nhiều môi trường điện thoại di động. Một lý do khác không sử dụng đèn flash. 

4. Nhấn mạnh giảm giá và các sự kiện đặc biệt.

Nếu nhà hàng của bạn chạy chương trình khuyến mãi hoặc có các sự kiện đặc biệt, làm cho rõ ràng trên trang chủ. Mặc dù truy cập của bạn có thể tìm kiếm một nơi để ăn ngày hôm nay, nó giúp cho họ biết rằng bạn sẽ có những sự kiện đặc biệt trong tương lai quá - theo cách đó, bạn có thể biến một trình duyệt thông thường thành một trình duyệt thông thường customer.a thường thành một khách hàng thường xuyên.

cocopazzo thiet ke web nha hang

Mẹo: Giữ giảm giá / đặc biệt mới về nội dung sự kiện. Nếu các sự kiện hoặc giảm giá đã được thông qua, loại bỏ nó từ trang web của bạn. Hệ thống quản lý nội dung hiện đại (như WordPress) làm cho nó dễ dàng để quản lý nội dung như vậy.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây