bgware

Những vấn đề cần biết và nên tránh trong thiết kế web nhà hàng (P.2)

Phần 2 giới thiệu tiếp những vấn đề còn lại

Bricco là một nhà hàng ăn ngon giản dị ở Harrisburg, PA. Trang thiết kế web nhà hàng của họ được cập nhật- với thực đơn theo mùa; đó là thông tin, đầy hình ảnh tuyệt vời, các mục trình đơn, đồ uống mới, thông tin liên lạc và tất cả mọi thứ một trang thiết kế web nên có.

restaurants balaboosta thiet ke web nha hang

Balaboosta là một nhà hàng hợp nhất Trung Đông / Địa Trung Hải ở NYC mà đặt bầu không khí yên tĩnh và tuyệt vời phía trước lựa chọn rượu vang và trung tâm. Mặc dù không đặc trưng hình ảnh trên thực đơn, "hình ảnh" phần cho một bản xem trước của những gì ngon miệng bạn đang ở để nếu bạn đến thăm.

restaurants lemonade thiet ke web nha hang

 

Ở nhà hàng khu vực ở California gọi là Lemonade  khi bạn thấy trang web của mình. Thương hiệu của mình, ẩm thực và quan trọng nhất, thực phẩm của nó được trình bày trực quan với một thiết kế di chuyển tuyệt đẹp. Những màu sắc nổi bật, có sử dụng tuyệt vời của không gian màu trắng, và các tab điều hướng là tại đã sẵn sàng.

Những điều nên tránh của thiết kế Web nhà hàng

1. Auto-Play Music

Rất nhiều mẫu thiết kế nhà hàng dường như có điều này. Có thể đó là một điều không khí là nghĩa vụ để làm cho khách hàng tưởng tượng ngồi trong nhà hàng? Nhưng đừng làm điều đó - nó nhiều hơn một ít phiền toái hơn là một nguồn cảm hứng.

2. Auto-Play hoặc Slow-Loading Embedded Video của chủ sở hữu (hoặc ai khác)

Video có thể là như nhau đáng ghét như âm nhạc auto-play thang máy. Hầu hết du khách chỉ muốn trang web để duyệt các trang web mình, xem những gì các cung cấp nhà hàng, được thông báo của các phạm vi giá cả và có lẽ trang phục thích hợp, vv - họ không quan tâm về những chủ sở hữu "cá nhân" chúc mừng. Lưu rằng loại điều cho phương tiện truyền thông xã hội.

3. Flash

Flash là thú vị để sử dụng như là một nhà thiết kế, nhưng, đặc biệt là cho các trang web nhà hàng, nó nên thực sự chỉ được sử dụng để tăng cường phần không cần thiết của nội dung. Đối với một điều, rất nhiều các thiết bị di động không thể truy cập nội dung flash-based, và thứ hai, nó gây ra rất nhiều vấn đề, từ chậm tải auto-play video để chuyển hướng phức tạp. Bạn không cần nó.

Chắc chắn sẽ có rất nhiều những thứ khác mà nên và không nên được bao gồm trên các trang web nhà hàng, nhưng đó là những cái lớn. Nếu bạn dính vào danh sách này, bạn sẽ có một khởi đầu tốt.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây