bgware

Các trang web và xu hướng thiết kế website nhà hàng (P.1)

Không chỉ thiết kế web cho các công ty hay doanh nghiệp mà ở nhà hàng hay quán cà phê cũng đã và đang xây dựng các trang web cho thương hiệu của mình.

Điều gì thực sự làm chúng ta cần từ một trang thiết kế web nhà hàng? Một khi chúng ta bước vào một trang web thuộc một số quán cà phê hay nhà hàng, điều đầu tiên chúng ta bắt đầu tìm kiếm là thực đơn. May mắn là hầu hết các nhà hàng được quản lý để cải thiện thực đơn trực tuyến của họ bằng cách thay thế tải PDF chỉ với lựa chọn thay thế web mà có nhiều người dùng thân thiện.

Điều tiếp theo là xem / đọc sản phẩm đặc biệt và bao gồm cả chương trình khuyến mãi xã hội (ví dụ đặc biệt Twitter, Facebook khuyến mãi, vv). Đó là một lợi thế lớn của bất kỳ nhà hàng nếu họ có hệ thống đặt phòng trực tuyến. Nó thực sự nhanh chóng và thuận tiện để đặt bàn ở nhà hoặc nơi làm việc, hoặc trong khi bạn đang trên đường đi với điện thoại di động của bạn. Giờ hoạt động, thông tin liên lạc, địa chỉ (tốt nhất với các liên kết đến Google Maps) được các thông tin cần thiết khách trực tuyến khác đang mong đợi để tìm thấy trên các trang web.

Nếu tạo ra và sử dụng có hiệu quả, thiết kế web có thể là một lợi ích rất lớn cho các doanh nghiệp nhà hàng. Mặc dù ngành công nghiệp nhà hàng thường có rất nhiều các trang web xấu, chúng ta sẽ chứng minh rằng nó không hoàn toàn chính xác. Rất nhiều nhà hàng quản lý để tạo ra các trang web thực sự đáng nhớ dành riêng để cung cấp tất cả các thông tin có giá trị trong cách hấp dẫn nhất và chào đón.

Trong bài này, chúng ta hãy xem xét các trang web từ các ngành công nghiệp nhà hàng và cố gắng làm sáng tỏ xu hướng chung của họ và làm thế nào những xu hướng tốt hơn có thể phục vụ họ. Hơn nữa bên dưới, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập các trang web hấp dẫn mà tấn công với chất lượng hình ảnh "ngon" và thiết kế hoàn hảo.

Xu hướng phổ biến trên Modern trang web Cafe & Restaurant 

Điều gì làm cho một quán cà phê và nhà hàng trang web tuyệt vời? Trong cuộc tìm kiếm câu trả lời cho chúng ta nhìn qua hàng chục trang web hấp dẫn từ ngành công nghiệp này và nhận thấy một số đặc điểm chung.

Trực quan hấp dẫn & Full màn ảnh

Nhiếp ảnh là một công cụ hùng mạnh. Và nó hầu như không thể tìm thấy một trang web nhà hàng mà không được trang trí với hình ảnh. Hầu hết tất cả các mẫu thiết kế nhà hàng web sử dụng hình ảnh thực phẩm trong nhiều cách khác nhau để đặt trọng tâm vào các dịch vụ của họ, cung cấp đặc biệt, vv.  Một số nhà hàng hay quán cà phê thích hình ảnh chất lượng cao lớn để thống trị các trang web của họ. Cho dù đó là một nền tảng đầy đủ hoặc trong một slideshow, những hình ảnh đóng vai trò rất lớn trong việc thu hút du khách và khơi dậy một ước muốn tràn ngập hương vị món ăn.

Boarshead

boarshead thiet ke web nha hang

Đây là một trong những ví dụ sinh động về lập website nhà hàng có tính năng hình ảnh hấp dẫn mà chỉ đơn giản thôi miên khách.

Empellon

empellon thiet ke nha hang

Giống như nhiều trang web nhà hàng khác,  Empellon Cocina chủ yếu dựa vào chụp ảnh toàn màn hình. Nó làm cho các thiết kế gọn gàng và thời trang đáng nhớ.

 
Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây