bgware

Các trang web và xu hướng thiết kế website nhà hàng (P.2)

Chúng ta sẽ tiếp tục đến với phần hai của bài Các trang web và xu hướng thiết kế website nhà hàng

Tập trung vào thiết kế Web Responsive

Nhà hàng thiết kế web giữ lên với thời gian bằng cách sử dụng bố trí đáp ứng thích nghi với môi trường xem (từ màn hình máy tính để bàn đến điện thoại di động). Thiết kế đáp ứng, là một cách nâng cao hơn để làm cho một trang web di động thân thiện, cung cấp khả năng sử dụng tốt hơn và nội dung phù hợp hơn, như các trang web sẽ tự động được viết tắt xuống các thông tin cơ bản nhất của nó.

Yborbunker

yborbunker thiet ke web nha hang

Trang web này được thiết kế để cung cấp một trải nghiệm tối ưu xem qua một loạt các thiết bị. Quy định khác nhau theo phong cách CSS, lưới dịch, hình ảnh linh hoạt - đó là những gì làm cho thiết kế này chịu trách nhiệm hoàn toàn. Để kiểm tra xem nó chỉ đơn giản là thay đổi kích thước cửa sổ trình duyệt của bạn và xem cách bố trí đáp ứng.

Dễ sử dụng

Khả năng sử dụng cho đến nay là yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ trang web, không chỉ nhà hàng những người liên quan. Hãy quên đi menu download, flash đáng ghét làm chậm trang web. Tránh các đoạn văn bản dài mà không ai có bao giờ hay sẽ đọc. Tất cả mọi thứ phải rõ ràng, đơn giản và cho điểm! Chụp ảnh chất lượng cao chắc chắn là một lợi thế lớn.

careit thiet ke web nha hang

CareIt thiết kế website được đặc trưng bởi khả năng sử dụng khắc nghiệt. Nó sở hữu tất cả những gì một trang web nhà hàng tốt có thể cần. Việc thiết kế, tập trung vào các dịch vụ, là hoàn toàn nghĩ ra và cấu trúc. Nó có tính năng một slideshow hình ảnh bắt mắt; đặc biệt thực đơn thông tin, ngày nay được trình bày với sự giúp đỡ của các hộp thiết kế tổ chức tốt. Địa điểm và giờ thông tin có thể được tìm thấy trên các vị trí rõ ràng nhất.

Tích hợp thương mại điện tử

Hầu hết các nhà hàng sử dụng sự hiện diện trực tuyến của họ không chỉ để mô tả dịch vụ của họ, có menu, đặc biệt thông tin hoặc cung cấp đặt phòng trực tuyến; họ cũng bán món ăn của họ trực tuyến. Hội nhập cửa hàng trực tuyến là một thực hành tốt, vì họ không còn cần phải tạo một tên miền khác và chia nỗ lực của họ, duy trì hai trang web cùng một lúc.

Mariecatribs

mariecatribs thiet ke web nha hang

Website Marie Catrib  có một thiết kế thương mại điện tử rõ rệt.

Truyền Thông Xã Hội

Các trang web truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để đưa nhiều người đến nhà hàng của bạn. Và rất nhiều quán cà phê và nhà hàng đã sử dụng Facebook, Twitter, Pinterest, YouTube và các trang web khác để tiếp thị và đẩy mạnh bán hàng. Các trang web xã hội cho phép các nhà hàng để dễ dàng kết nối và tham gia, nhận được phản hồi và thúc đẩy các dịch vụ của họ. 

Họ không cần phải dành nhiều thời gian để viết một bản sao hấp dẫn. Tất cả họ cần làm là để có được đến thời điểm này, bởi tweet hoặc đăng trên trang Facebook của họ một cái gì đó như: "ăn trưa đặc biệt của chúng tôi hôm nay là ham & Swiss cheese trứng chiên với thịt xông khói và bánh mì nướng". Quán cà phê và nhà hàng cũng tweet ảnh của thức ăn, công thức nấu ăn khác nhau, cung cấp và các sự kiện đặc biệt của họ.

Labanquise

labanquise thiet ke web nha hang

Hãy xem tại thiết kế web nhà hàng Banquise. Họ mời du khách đến tham gia cùng họ trên Facebook và Twitter, bằng cách đặt một tin nhắn tiếp theo chúng ta trong khu vực nội dung chính trên trang chủ. Bằng cách này, nó là một dự đoán mặc dù, nhưng có vẻ như màu nền đã được chọn cố ý, như màu vàng thường được gắn liền với thực phẩm và rất kích thích sự thèm ăn.

Giới thiệu các trang web Café & Restaurant 

Dưới đây là một số ví dụ khác về trang web quán cà phê và nhà hàng. Chụp ảnh chất lượng cao, chuyển hướng người dùng thân thiện và bố trí công phu - đó là những gì làm cho họ thực sự có giá trị, tìm kiếm.

Mellowmushroom

mellowmushroom thiet ke web nha hang

Chipotle

chipotle thiet ke web nha hang

Caravanonexmouth

caravanonexmouth thiet ke web nha hang

Lamaddalena

lamaddalena thiet ke web nha hang

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây