bgware

Cách sử dụng một trang facebook để tăng hiệu quả Marketting cho doanh nghiệp

Ngày nay, rất nhiều người trong số chúng ta quan tâm đến các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn.... Nhưng tôi tin chắc rằng chỉ có những chuyên gia thực sự mới có thể biết được rằng ai là mới người dẫn đầu. Hy vọng rằng bài viết này có thể giúp bạn có được một cái nhìn khác hơn về các trang mạng xã hội và cách để tận dụng nó vào trong chính hoạt động kinh doanh của mình.

Những người trẻ tuổi khởi nghiệp thường bị cuốn hút bởi xu thế hiện nay. Các người chủ của các doanh nghiệp định hướng phát triển truyền thông xã hội như là một con đường mới cho hoạt động kinh doanh của mình để tạo ra một cánh cửa mới. Nhưng thật đáng tiếc thì hiện nay chỉ có một số rất ít các doanh nghiệp mới thực sự thành công trên con đường này. Có rất nhiều doanh nghiệp tạo ra rất nhiều mảng xã hội nhưng họ không biết cách khai thác và vô tình đã gây ra nhiều trang facebook bị dỡ bỏ, các tài khoản Twitter ngừng  hoạt động….

Cách sử dụng một trang facebook để tăng hiệu quả Marketting cho doanh nghiệp

Vấn đề là những người làm marketting truyền thông xã hội thì thường xuyên sử dụng các kiến thức và hiểu biết nông cạn của mình để áp dụng cho việc kinh doanh của mình. Các chủ doanh nghiệp chỉ tin rằng chỉ cần thiết lập các tài khoản, profiles, và post những thông tin up-date thì hẳn họ sẽ có rất nhiều lượt Views và đó là những gì mà các doanh nghiệp họ đang làm. Đôi khi họ sử dụng hình thức gian lận trong công cụ Marketting truyền thông. Và nếu bạn muốn làm Marketting cho doanh nghiệp của bạn theo một cách khác đi thì bạn cần có sự sáng tạo và có những chiến lược thật khác và thật sự đặc biệt.

Nên lựa chọn facebook như một công cụ Marketting truyền thông xã hội

Phần này sẽ giúp bạn tập trung vào việc tạo ra 1 hướng đi tốt nhất cho những gì mà bạn cần. Khi đọc bài viết này bạn có thể sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn trong marketting truyền thông xã hội. Nếu bạn không chắc chắn bạn có thể bắt đầu ở đâu thì hãy nhìn vào những gì mà doanh nghiệp khác họ đang làm. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng đa số các doanh nghiệp hiện nay họ đều đang tập trung vào facebook.

Với nhiều doanh nghiệp nhỏ, trang facebook đối với họ có rất nhiều ý nghĩa. Facebook cho phép bạn có thể tạo ra 1 trang mà bạn có thể tùy chỉnh tùy ý, có thể nói chuyện trực tiếp với khách hàng của mình, và dễ dàng post các hình ảnh và videos. Nó cũng vô cùng thân thiện với người dùng,  nó đã tạo ra một số lượng đông đảo người sử dụng trên toàn thế giới. Khi sử dụng facebook sẽ có những công cụ hết sức tuyệt vời cho công việc kinh doanh của bạn.

Cách sử dụng một trang facebook để tăng hiệu quả Marketting cho doanh nghiệp

Đây là 5 lời khuyên để tăng doanh số bán hàng bằng việc sử dụng các trang facebook của bạn ở các cấp độ cao hơn

  • Quảng cáo trang của bạn bằng các cuộc thi và quà tặng hấp dẫn
  • Quảng cáo trang facebook của bạn tại ngay doanh nghiệp của bạn
  • Post các nội dung để làm tăng sự tương tác giữa cộng đồng mạng  và doanh nghiệp của bạn
  • Chi trả cho thiết kế đồ họa
  • Thưởng cho những người luôn theo dõi trung thành về mảng xã hội truyền thông của bạn.

Để có thể hoạt động tốt trên facebook chỉ cần có 2 điều: Cố gắng tạo ra sự kết nối với càng nhiều người càng tốt và hấp dẫn họ bằng các hoạt động mà bạn làm mỗi ngày. Mọi thứ bạn có thể làm trên facebook đều có khả năng ghi điểm trong tâm trí của khách hàng của mình.

Mặt khác để có thể trở nên phổ biến trên các phương tiện truyền thông xã hội, bạn cần có một kế hoạch vững chắc và chiến lược. Tích lũy được hàng tấn nút “Likes” thì thật tuyệt, nhưng nếu tất cả những gì bạn làm là chỉ sao chép 1 phương tiện marketting nào đó từ người khác, thì khách hàng của bạn sẽ sớm chán trang facebook và doanh nghiệp của bạn, và họ sẽ sớm kết thúc mọi việc bằng việc ẩn trang của bạn đi trên các trang tin facebook của họ.

Cũng tương tự như vậy, có được 500 fans facebook thì thật tuyệt, nhưng có được 5000 khách hàng thì đồng nghĩa với việc đánh dấu sự tăng trưởng của doanh nghiệp của bạn và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trang facebook mà doanh nghiệp bạn đã tạo dựng. Với tất cả những điều trên bạn sẽ thấy được kết quả của chúng trong 1 vài tháng tới.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây