bgware

Cùng tải 11 mẫu thiết kế web bất động sản miễn phí đẹp nhất

Việc thiết kế một website sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn và doanh thu sẽ nhiều hơn cho lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Một trang web có thể thu hút khách hàng từ khắp nơi trên thế giới và bạn có thể mở rộng kinh doanh của bạn trong thời gian ít nhất.

Hầu hết các doanh nghiệp đều nhận thấy rằng nó rất khó khăn để tồn tại trong lĩnh vực bất động sản mà không có một trang web trong thời buổi hiện nay. Các đối thủ cạnh tranh là rất cao, và bạn phải giữ cho doanh nghiệp của bạn đi đúng với thời gian và xu hướng. Tôi không muốn nói nhiều hơn về khía cạnh kinh doanh nhưng tôi sẽ chia sẽ những mẫu thiết kế web bất động sản dưới đây để làm nổi bật doanh nghiệp của bạn.

Real Deal

The Deal Real là một mẫu thiết kế web mà có thể được sử dụng để giới thiệu về công ty môi giới bất động sản hay các doanh nghiệp bất động sản. Mẫu thiết kế này hỗ trợ tất cả các trình duyệt, thiết bị di động.

Thiet ke bat dong san real estate

DownloadDemo

House Framing

House Framing là một mẫu website di động được sử dụng cho một trang web công ty môi giới bất động sản và các doanh nghiệp bất động sản. Mẫu template này cũng hỗ trợ tất cả các trình duyệt và thiết bị di động. Nếu bạn đang có kế hoạch chỉ dành cho di động như iphone, android và những người sử dụng mẫu điện thoại thông minh, thì template này là một sự lựa chọn lý tưởng.

thiet ke bat dong san house framing

DownloadDemo

Properties

template thiet ke web bat dong san Properties

DownloadDemo

A Design

Đây là một chủ đề thiết kế web chuyên nghiệp cho các nhà xây dựng bất động sản đặc biệt là cho ngành công nghiệp mà cần ngoại hình hiện đại. Mẫu web thiết kế bất động sản này được xây dựng trên HTML5, Bootstrap 3.2.0 và hỗ trợ Responsive thích hợp cho dịch vụ bất động sản, nhà xây dựng, công trình xây dựng, các trang web kiến trúc. Chủ đề này là dễ dàng để tùy chỉnh theo yêu cầu của bạn.

Thiet-ke-web-bat-dong-san-a-design

DownloadDemo

Home Land

Home Land có một thiết kế phẳng và chuyên nghiệp, mẫu thiết kế website bất động sản này dành cho nhà xây dựng và Kiến trúc. Mẫu template bất động sản này có thể được tùy chỉnh dễ dàng để phù hợp với mong muốn của bạn.

Thiet-ke-web-bat-dong-san-home-land

DownloadDemo

Flats

Thiet-ke-web-bat-dong-san-Flats

DownloadDemo

Eden

Eden - là một mẫu thiết kế website bất động sản dành cho các ngành công nghiệp bất động sản đang bùng nổ mà cần ngoại hình hiện đại và thanh lịch. Mẫu này được phát triển dựa trên HTML5, Bootstrap 3.3.1 và trang web hỗ trợ đầy đủ Responsive. Mẫu này phù hợp cho bất động sản, nhà xây dựng, công trình xây dựng và kiến trúc.

Thiet-ke-web-bat-dong-san-eden

DownloadDemo

Home Agents

Thiet-ke-web-bat-dong-san-home-agent

DownloadDemo

Reales

Reales là một mẫu template bất động sản được thiết kế bằng HTML5 / CSS3 và hỗ trợ đầy đủ responsive, với thiết kế hiện đại, sạch sẽ và trực quan. Nó bao gồm nhiều tùy chỉnh HTML và CSS trông thật hoàn hảo và chạy được trên bất kỳ trình duyệt và thiết bị di động nào.

Thiet-ke-web-bat-dong-san-reales

DownloadDemo

Real Spaces

Thiet-ke-web-bat-dong-san-Real-Spaces

DownloadDemo

Sarkkara

Thiet-ke-web-bat-dong-san-Sarkkara

DownloadDemo

Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây