bgware

Điểm qua 5 Plugin Menu WordPress bạn nên sử dụng trong thiết kế website nhà hàng – Foodlist

Trong chuỗi bài viết plugin wordpress hôm này là Foodlist rất được ưu chuộng trong thiết kế website nhà hàng wordpress. Để cho các bạn có những lựa chọn thích hợp cho mình để tích hợp thêm vào website.

Điểm qua 5 Plugin Menu WordPress bạn nên sử dụng trong thiết kế website nhà hàng – Foodlist

5. Foodlist

Foodlist

Ưu điểm

Plugin này có rất nhiều tính năng điều khiển. Plugin sử dụng một hệ thống kéo và thả hấp dẫn, hỗ trợ sử dụng lần đầu một cách đơn giản. Plugin cũng có shortcode hỗ trợ: menu, các mục menu và các hạng mục menu con.
Ngoài ra, plugin dễ dàng truy cập chỉnh sửa CSS. Nó có mẫu tùy chỉnh bằng cách di chuyển xung quanh shortcode bên trong một template editor.
Đối với Foodlist, khi một yếu tố được tạo ra, nó dễ dàng được sử dụng ở những khu vực khác. Ví dụ: một mục menu con có thể được sử dụng trong một số khu vực menu của cùng một menu, cũng như trong các menu hoàn toàn khác nhau.

Nhược điểm:

Menu sẽ có cách hiển thị khác nhau trong các chủ đề thiết kế website nhà hàng khác nhau đồng nghĩa với việc bạn cần tiến hành một số điều chỉnh để tạo được giao diện bền vững. Bên cạnh đó, bạn cần thay đổi thêm một số thứ như lớp đệm cho hình ảnh và điều này không hề dễ dàng, plugin yêu cầu bạn phải vào trang và kiểm tra các yếu tố đầu tiên.
Các hạng mục menu con không liên kết với trang riêng.

Tổng thể:

Đây là menu đẹp, nó cung cấp cho bạn nhiều tính năng kiểm soát, có thể dễ dàng thiết lập các mẫu bạn mong muốn. Plugin khá hấp dẫn với các tính năng phụ trợ, sử dụng hệ thống kéo và thả thu hút.

Các tính năng:

  • Các hạng mục nhóm
  • Hình ảnh
  • Shortcode
  • Giá
  • Mô tả
  • Responsive
  • Multiple layout
  • Chủ đề
  • Dễ dàng chỉnh sửa CSS
  • Bao gồm các dữ liệu thử nghiệm
  • Hệ thống kéo và thả
  • Bộ hướng dẫn từng bước
Dưới đây là bảng so sánh các plugin menu dành cho thiết kế website nhà hàng.
plugin menu dành cho thiết kế website nhà hàng

Ngôi Sao Số đã giới thiệu với bạn 5 plugin Restaurant Menu Manager, WordPress Ultimate Menu Maker Lite, Food and Drink Menu, WPPizza và Foodlist nên bảng so sánh sẽ bao gồm cột tiêu chí và sự lựa chọn về các tính năng của Restaurant Menu Manager, WordPress Ultimate Menu Maker Lite, Food and Drink Menu, WPPizza và Foodlist. Các bạn hãy tham khảo các bài viết và bảng so sánh để lựa chọn cho mình một plugin menu phù hợp với thiết kế website nhà hàng của mình nhé.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây