bgware

Fullscreen Video Background trong thiết kế web qua các ví dụ (P.1)

Những thiết kế web dưới đây là đại diện tiêu biểu cho xu hướng thiết kế web hiện đại với video toàn trang làm nền.

Xu hướng thiết kế web với Fullscreen background video đã nở rộ hơn những năm gần đây nhờ sự tiến bộ của công nghệ thiết kế. Website nhanh hơn, mượt hơn và tạo điều kiện truyền tải những thông điệp hiệu quả hơn đến người dùng qua hình thức video. Người ta nói một hình ảnh đáng giá ngàn lời, ở đây chúng ta có hẳn một video để thể hiện ý tưởng. 

Những thiết kế web dưới đây là đại diện tiêu biểu cho xu hướng thiết kế web thời trang cao cấp hiện đại với video toàn trang làm nền. 

Parachute Montreal

Thiet ke website fullscreen video

Thiết kế website chuyên nghiệp chủ đề nhảy dù này có sử dụng một đoạn video tuyệt đẹp ở nền. Đây là một ví dụ hoàn hảo cho bạn thấy khả năng truyền tải không khí và tăng trải nghiệm người dùng web của video.

Mix the City

Thiet ke website fullscreen video

Một thiết kế website tương tác vui nhộn. Người dùng có thể tạo ra các bản mix nhạc của riêng mình, sử dụng âm nhanh và clip nhạc từ Tel Aviv. Video full screen đảo qua đảo lại những hình ảnh về biển khi có người mới vào website.Thời gian của mỗi video khoảng 5-7s đã đủ để mang lại cảm giác thư giãn hoàn hảo và cảm xúc âm nhạc. 

Fabrica

Thiet ke website fullscreen video

Trung tâm nghiên cứu này dùng video nền toàn trang theo một cách độc đáo. Bạn vẫn có thể nhìn thấy link pop up trong khi video đang chạy ở bên dưới. Người dùng sẽ phải tìm nút để tắt tiếng của video ở trên header. 

Retrofuzz

Thiet ke website fullscreen video

Đây có lẽ là một fullscreen background video hiệu quả nhất trong bài này. Hãng thiết kế sáng tạo này đã sử dụng đoạn video khắc họa chân dung thương hiệu, sự kết nối cảm xúc, âm nhạc...Nó là hình ảnh nhận diện thương hiệu theo hơi hướng retro với sự sáng tạo cao và vui tươi. 

House of Borel

Thiet ke website fullscreen video

Website này thuộc về một nhà thiết kế thời trang cao cấp cho nữ. Landing page của nó yêu cầu người xem phải click vào video để bắt đầu trải nghiệm những điều đặc sắc trên website cũng như khám phá thế giới thời trang cao cấp. Tổng thể thiết kế khá thanh lịch và sang trọng, video nền cũng có nội dung hòa điệu với chủ đề này. 

GBR Design

Thiet ke website fullscreen video

Video tuyệt đẹp với 2 màu tắng và đen có tốc độ load nhanh. Người thiết kế cũng đã khéo léo chọn những từ ngữ tiêu đề tinh tế và nổi bật trên nền video. Bố cục trang chủ rất đơn giản nhưng đọng lại cảm xúc sâu sắc cho người xem.

Turbulence

Thiet ke website fullscreen video

Video được phủ một chút màu tối để làm phần chữ phía trên nổi bật hơn. Nội dung video được chọn lọc kỹ để phù hợp với chủ đề của website là về nhà hàng ẩm thực. 

Bloomberg Media

Thiet ke website fullscreen video

Thêm một thiết kế độc đáo nữa với nền toàn trang nhưng không phải video nền bình thường. Màn hình chia làm 3 phần với 3 khu vực video khác nhau.  Website này thuộc sở hữu của hãng Blooberg media. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 10/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây