bgware

Top 10 xu hướng thiết kế web của năm 2015

Qua sự tìm hiểu về xu hướng thiết kế web năm 2015 đã có một số top vươn lên đứng đầu, và sau đây là top 10 của năm.

Nếu bạn đang thiết kế lại trang web của bạn trong năm 2015, có thể bạn cần phải biết những gì tất cả đi theo hướng xây dựng một thiết kế web tốt. Nó luôn luôn là một ý tưởng tuyệt vời để bắt đầu xem xét các tính năng thiết kế càng sớm càng tốt.

Bất kỳ thiết kế web bạn quyết định phải được đánh giá cao có thể sử dụng và trực quan, và nó phải thực hiện đầy đủ các yêu cầu của thị cần thiết cũng như nhu cầu của khán giả. Thiết kế web của bạn phải có điện thoại di động thân thiện quá. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế web hàng đầu cho năm 2015 rằng mỗi trang web phải tuân theo.

1. Giao diện Responsive 

Tính đến tháng 4 năm 2015: ". Bất kỳ trang web mà không phải là điện thoại di động thân thiện sẽ bị trừng phạt"

Điều này chỉ đơn giản là vì ngày càng có nhiều người sử dụng truy cập vào các trang web hiện nay thông qua các thiết bị di động, và đó là ngày càng khó chịu cho họ để đi qua các trang web mà không đáp ứng được yêu cầu về khung di động.

Công nghệ thiết kế web làm cho nó có thể cho trang web của bạn để xem được trên tất cả các thiết bị, chẳng hạn như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính để bàn, và nhiều hơn nữa. Phục vụ thiết kế đáp ứng cho người dùng một trải nghiệm hình ảnh tối ưu, và các công cụ tìm kiếm xếp hạng các trang web tương thích điện thoại di động cao hơn nhiều trong tương phản đến các trang web mà không phải là điện thoại di động thân thiện.

Đầu tư vào một nhà thiết kế hoặc thiết kế web cơ quan chuyên môn để phát triển một thiết kế đáp ứng là một ý tưởng tốt bởi vì:

+) Nó cho phép linh hoạt rất lớn, và giúp cung cấp nhiều nội dung đáp ứng các truy vấn của người dùng
Nhiều hơn mọi người truy cập web thông qua các thiết bị di động
+) Bất động sản kỹ thuật số là miễn phí.

2. Làm sạch và đơn giản.

Những ngày này, một khái niệm sạch của thiết kế đề cập đến một cái nhìn tổng thể và cảm thấy đó là trực quan dễ chịu và hấp dẫn. Trong thời hạn này, khái niệm "không gian trắng" mà được cho là cung cấp đủ không gian / cho tất cả các yếu tố của bạn để thở hoặc chỉ đơn giản là được dễ dàng trên đôi mắt của bạn. Hỗn loạn được giảm theo cách này, và truy cập của bạn tìm thấy điều hướng dễ dàng hơn và thuận tiện.

Có ví dụ rõ nhất của không gian màu trắng hơn so với trang tìm kiếm google:

Top 10 xu hướng thiết kế web của năm 2015

3. Minimalism đang được sử dụng nhiều

Minimalism có nghĩa là bạn sẽ sử dụng số tiền chính xác của các yếu tố cho thiết kế của bạn sẽ giúp truyền tải bản sắc thương hiệu của du lịch. Những ngày giữ nó đơn giản là con đường để đi về những điều ngày hôm nay, và điều này là trái ngược với cái nhìn bừa bộn mà các trang web có cách đây không quá lâu.

4. Sử dụng một số lượng lớn về ảnh nền.

Hầu hết các trang web mới nhất, đặc biệt là những người đang phụ thuộc của cuộn trang duy nhất, hoàn toàn khác với những người có chức năng truyền thống. Cùng với việc sử dụng một hình ảnh nền lớn, tất cả các yếu tố trên trang web phải được cân bằng. Bằng cách này, nền sẽ vẫn còn khá nổi bật trong khi tất cả các nút và các văn bản trên trang web sẽ dễ dàng phát hiện.

5. Hình ảnh Parallax 

Cuộn Parallax đang được sử dụng vào năm 2015, nhưng không được mà thường thông qua. Phương pháp thiết kế này được dựa trên việc tạo ra một ảo tưởng, mà thường thu hút một người truy cập để di chuyển qua các trang web đầy đủ.

Sử dụng hình ảnh sai có những ưu điểm sau:

+) Nó rất là thú vị.
+) Họ có thể dễ dàng nhận thấy và rút ra trong trong khách truy cập.
+) Người dùng đang hướng xuống trang của bạn.

6. Sử dụng tiêu đề cố định

Tiêu đề cố định được đánh dấu bằng chuyển hướng tiêu đề của bạn. Điều này vẫn còn tĩnh và nhìn thấy được như cuộn truy cập trang web của bạn lên và xuống. Đó là thuận lợi bởi vì điều hướng chính của bạn vẫn đúng trước khi truy cập của bạn miễn là anh ta hay cô ấy là trên trang web.

7. Tận dụng kể chuyện, Gamification và mở rộng

Đây là tất cả những cách tuyệt vời để bạn có thể chơi xung quanh với các trang web của bạn. Điều này dẫn đến làm cho trang web của bạn trở nên "dính", mà sẽ giúp người dùng truy cập và tái truy cập vào nó. Nó cũng làm tăng khả năng tương tác. Một ví dụ về điều này xảy ra là khi bạn kết hợp các vật dụng tương tác. Bạn sẽ có thể chia sẻ thông tin với những vật dụng mà bạn sẽ không được tham gia bất kỳ không gian thêm khi bạn thực hiện chúng trên trang web của bạn. Bạn cũng có thể thu hút mọi người vào trang web của bạn bằng cách xoay hình ảnh, sử dụng một bảng câu chuyện có hiệu quả, và phòng trưng bày mà nói khối lượng của bạn.

8. Vậy nên trang web của bạn cần sử dụng hình ảnh động và các yếu tố tương tác

Với hình ảnh động và các yếu tố phản ứng, bạn có thể cung cấp một cảm giác chuyển động ngược với chiều sâu để trang web của bạn. Với tính năng nổi bật của web cung cấp một số tùy chọn, có rất nhiều bạn có thể làm với các khả năng phần tử. Bạn có thể sử dụng nội dung theo định hướng trạng thái cho sức hấp dẫn tốt hơn cùng với việc mở rộng bảng.

9. Cuộn trang duy nhất

Một trang ngôi sao số network di chuyển duy nhất đơn giản hóa trang web của bạn và giúp người sử dụng không phải sử dụng để tải một trang mới mỗi khi họ muốn xem một phần của nó. Một tải trọng duy nhất ở trang một lần và có tất cả những gì bạn cần cho hiển thị cho khách hàng của bạn.

10. Các trang Split Screen Landing 

Bạn có thể xem xét thực hiện một trang màn hình nếu một người sử dụng có khả năng để đi đến trang chủ của bạn. Điều này cho phép truy cập của bạn để có một cách nhập cảnh vào một ý tưởng lớn! Một điểm quan trọng cần lưu ý ở đây là; bạn thực sự phải biết khán giả của bạn.

Xu hướng thiết kế web có thể được dự kiến sẽ phát triển hơn nữa với mỗi năm trôi qua. Tuy nhiên, nó được biết rằng năm 2015 đã quan sát thấy nhiều thay đổi trong vấn đề này, và bạn có thể mong đợi để xem làm thế nào càng nhiều du khách đang được lấy cảm hứng từ những việc bạn làm trên trang web của bạn.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây