bgware

Giới thiệu 17 thiết kế web xuất sắc chuyên về đồ uống

Để các bạn hình dung rõ hơn về các website thuộc chủ đề này, chúng tôi đã chọn ra một bộ sưu tập đa dạng các thiết kế web đẹp mắt liên quan đến đồ uống (bia, rượu, nước giải khát...).

Các thiết kế website nhà hàng giải khát, hãng sản xuất đồ uống nói chung đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng và là phương thức quan trọng để quảng bá sản phẩm. Ban đầu khi người dùng web ghé thăm một website về đồ uống, họ sẽ được chào đón bởi những hình ảnh bắt mắt và những hình trang trí sinh động trước khi họ quyết định điều hướng đến một mục nào đó. 

Các chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp áp dụng rất nhiều phong cách khác nhau để tạo ra các website thuộc chủ đề này, từ grunge, thiết kế tối giản, đồ họa thủ công...để làm nỏi bật hình ảnh sản phẩm. Họ cũng kết hợp chủ đề về tự nhiên và sinh thái trong những sản phẩm đồ uống này để khiến website mang màu xanh của sản phẩm nông nghiệp. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh các loại trái cây tươi ngon bắt mắt trong một website quảng cáo nước ép, hoặc hình ảnh trái nho chín mọng với website của sản phẩm rượu vang...

Về mặt cung cấp thông tin, phần dữ liệu được chia theo widget hoặc khối chữ. Thông tin trên website kiểu này thường là lịch sử hình thành công ty, lịch sử và công dụng của loại đồ uống, hoặc chất lượng sản phẩm...

Để các bạn hình dung rõ hơn về các website thuộc chủ đề này, chúng tôi đã chọn ra một bộ sưu tập đa dạng các thiết kế web đẹp mắt liên quan đến đồ uống (bia, rượu, nước giải khát...). Hãy xem cách họ tôn vinh sản phẩm và thương hiệu đồ uống của mình bằng cách nào qua những ví dụ tuyệt vời sau đây. 

Michel Berger Booze

thiet ke web do uong 01

Mezcal Buen Viaje

thiet ke web do uong 02

Estates and Wines

thiet ke web do uong 03

Hungarian Wine Society

thiet ke web do uong 04

Don Q

thiet ke web do uong 05

Wineshop Hunters

thiet ke web do uong 06

4 Pines Beer

thiet ke web do uong 07

Brewsters

thiet ke web do uong 08

Robert Mondavi

thiet ke web do uong 09

Yellow Tail

thiet ke web do uong 10

Sibling Rivalry

thiet ke web do uong 11

Black Estate Vineyard

thiet ke web do uong12

Austin East Ciders

thiet ke web do uong 13

Five Thirty Brew

thiet ke web do uong 14

Austin Beer Works

thiet ke web do uong 15

Moa Beer

thiet ke web do uong 16

Austin Beer Works

thiet ke web do uong 017

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây