bgware

Giới thiệu website cung cấp font chữ mới mẻ cho thiết kế web

Những website tuyệt vời là cảm hứng cho bạn khám phá. Fontshop giúp bạn làm nên một website như thế

fontshop font cho thiet ke web

Những website tuyệt vời là cảm hứng cho bạn khám phá. Fontshop giúp bạn làm nên một website như thế

Viêc Fontshop thực hiện việc mở phiên bản cộng đồng cho website của mình đã làm nức lòng rất nhiều người trong giới thiết kế website chuyên nghiệp. Nhiều người có hứng thú với những website đang ở giai đoạn Open Beta và chứng kiến sự phát triển của nó cho đến khi chính thức được công bố là một website mới. 

Website này được tạo ra và điều hành bởi hãng Edenspiekermann. Website mới của FontShop  được thiết kế xoay quanh mục đích khám phá font chữ mới và cổ vũ người dùng tương tác cũng như tham gia vào cách làm việc của họ. Điều thú vị ở đây là nó tạo ra cảm xúc tích cực về khả năng làm việc và ấn tượng về sự may mắn. 

Với các font chữ miễn phí được cung cấp tại Fontshop, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những thiết kế web giá rẻ những chất lượng về mặt thẩm mỹ hoàn toàn không thua kém các website được đầu tư hoành tráng. 

Bằng cách tạo ra cảm xúc như một hộp đựng cát dễ uốn để tương tác với mọi điều kiện, nó cho phép bạn tìm kiếm đúng kiểu chữ mà bạn đang tìm kiếm để tạo ra một thiết kế website đẹp mắt của riêng mình. Như bạn thấy trên website này, các kiểu chữ, font chữ không chỉ đơn thuần xuất hiện một mình mà còn có thể đi kèm các ví dụ minh họa cách dùng rất sinh động. Bạn sẽ nghĩ ra được thêm nhiều cách sử dụng sáng tạo hơn với các kiểu chữ lấy từ Fontshop này. Nhiều khi những font chữ tưởng như rất khô khan và không có gì nổi bật những nhờ những ví dụ gợi ý trên website này mà bạn sẽ biết cách sử dụng chúng theo cách tỏa sáng nhất . 

Fontshop không chỉ là kênh đơn thuần để khám phá các font chữ đẹp mắt và đặt mua chúng. Website này còn cho phép người dùng từ khắp mọi nơi đóng góp những sản phẩm của riêng mình làm ví dụ cho những người khác cùng xem và truyền cảm hứng thiết kế cũng như cách sử dụng độc đáo của các font chữ. Bạn sẽ tìm thấy không chỉ các font chữ, gợi ý sử dụng mà còn cả những chia sẻ và tư vấn cần thiết về cách dùng typography trong phần nội dung của website này. Các bài đăng chất lượng có thể đến từ đội ngũ điều hành của website hoặc từ chính bạn, những độc giả yêu mến Fontshop. 

Website Fontshop chỉ xoay quanh chủ đề typography với hơn 30000 webfont, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế của bạn, từ thiết kế web, thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang ứng dụng... Mike Smart, một lập trình viên ở Edenspiekermann đã nói rằng họ có một đội các chuyên gia thiết kế và lập trình viên từ cả Edenspiekermann và FontShop làm việc chặt chẽ, hiệu quả và nhanh gọn với nhau để tạo ra các font chữ mới cho cộng đồng. 

fontshop1 ont cho thiet ke web

fontshop2 ont cho thiet ke web

fontshop3 ont cho thiet ke web

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây