bgware

Mẫu các trang bất động sản đẹp và hiệu quả ( P.1)

Dưới đây là một số các trang web bất động sản tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Người mua bất động sản hiện nay dành nhiều thời gian nghiên cứu trực tuyến trước khi mạo hiểm ra thị trường để mua một ngôi nhà hay một tài sản. Đây là lý do tại sao chúng ta luôn luôn nói rằng một thiết kế trang web hiệu quả và hấp dẫn là bước đầu tiên trong việc bán nhà.

Dưới đây là một số các trang web bất động sản tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Chúng tôi sẽ chỉ ra những điểm mạnh của mỗi thiết kế và làm thế nào các chuyên gia bất động sản của chúng tôi sử dụng chúng như một công cụ tiếp thị web tuyệt vời.

karelcosta.com

Website Karel Costa giới thiệu những đặc tính tuyệt đẹp mà vùng Miami, Florida. Chúng tôi yêu thích cách thiết kế web bất động sản của họ, đồng thời điều hướng chính dẫn đến một trang danh sách tài sản chi tiết bao gồm một bản đồ Google hữu ích để hình dung ra nơi có bất động sản sản.

Mau website bat dong san 01

knoxvillefinehomes.com

Các trang web knoxvillefinehomes.com với hình nền có cảnh tượng ngoạn mục cho thấy cách thiết kế hình ảnh sống động có thể mang một trang web trở nên gần gũi với cuộc sống hơn. Đặc tính di chuyển trượt ngang của chúng trên trang chủ cung cấp cho người xem một cái nhìn thoáng qua dễ dàng vào việc tìm kiếm ngôi nhà hoàn hảo của họ!

Mau website bat dong san 02

haverkaterealestate.com

Trang web Haverkate Group là một ví dụ điển hình của thiết kế hiện đại. Trang web sạch và kiểu dáng đẹp này thu hút ánh nhìn của khách với một video trang chủ, sau đó cho phép một người tìm kiếm thông qua danh mục loại tài sản.

Haverkaterealestate.com cũng hoạt động chiến lược SEO tuyệt vời trên trang web của mình bằng cách kết hợp một hoạt động Blog, phần tài nguyên thông tin, và thậm chí bao gồm Tin tức và sự kiện riêng. Chúng viết về các công việc tuyệt vời, đại diện cho bản thân và cộng đồng và các chuyên gia bất động sản tại Palm Springs!

Mau website bat dong san 03

lakegranburyrealty.com

Hình ảnh tươi mới, đơn giản và hiệu quả là những lời mô tả tốt nhất Lakegranburyrealty.com. Trang web này là một ví dụ hoàn hảo của việc đưa sản phẩm tốt nhất của cả hai thế giới thiên nhiên và hiện đại lại với nhau.

Mau website bat dong san 04

callgene.com

Trang chủ của CallGeneDemo.com đặt sự chú ý vào một hình ảnh lớn và đẹp của danh sách đặc tính. Truy cập có thể nhấp vào thông qua các thanh trượt ở phía dưới đó sẽ đưa họ đến một trang thuộc tính chi tiết.

Mau website bat dong san 05

bronxexperts.com

Thiết kế website bất động sản tuyệt đẹp này thực sự tập trung vào các mục tiêu thành phố Bronx bằng cách nêu bật các điểm tham quan chính của thành phố trong hình ảnh trang chủ của họ. Trang chủ cũng được đánh giá về tính năng sử dụng tuyệt vời bằng việc trình bày các khu vực khu phố chính, chứng thực, blog của họ và dễ dàng để tìm nút liên lạc trực tiếp. Hãy xem các trang bên trong của họ, nơi bạn sẽ tìm thấy nội dung tuyệt vời và dễ tính năng sử dụng nổi bật để tìm kiếm danh sách.

Mau website bat dong san 06

Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây