bgware

Miễn phí 100 chủ đề WordPress để bạn tải về (P.1)

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 100 Chủ đề wordpress cho bạn tải về.

SaleJunction

Salejunction cho phép bạn tạo sôi động website thương mại điện tử trên WordPress. salejunction xuất tích hợp sẵn với WooCommerce Plugin. Bây giờ bán các sản phẩm kỹ thuật số và hữu hình của bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

salejunction free woocommerce wordpress theme thiet ke web

Demo Download

SmartShop Lite

Smartshop Lite đã xây dựng trong hỗ trợ và kiểu dáng cho Easy Digital Downloads & WooCommerce plugins. Nó có thể được sử dụng để thiết lập một cửa hàng trực tuyến để bán các sản phẩm kỹ thuật số và vật lý. Bạn có thể hiển thị sản phẩm đặc trưng trên trang nhất. Nó cũng có một mẫu tùy chỉnh cho trang cửa hàng. Đây là một chủ đề WooCommerce miễn phí nhưng đi kèm với rất nhiều tính năng cao cấp. Đây là một chủ đề WordPress miễn phí đáp ứng hoàn hảo cho việc xây dựng các trang thiết kế web kinh doanh, các trang web cá nhân hay một cửa hàng trực tuyến.

smartshop free theme woocommerce thiet ke web

Demo Download

WooShop Lite

WooShop Lite là hiện đại đáp ứng chủ đề và tối giản được xây dựng riêng cho WooCommerce. WooShop Lite là một phiên bản miễn phí của một WooShop chủ đề cao cấp.

wooshop lite woocommerce theme free thiet ke web

Demo Download

SKT Biz

SKT Biz là một doanh nghiệp chủ đề WordPress đáp ứng đa mà có thể phục vụ cho tất cả các loại của các ngành công nghiệp như công ty, kinh doanh, danh mục đầu tư, viết blog, cá nhân, phi lợi nhuận hoặc bất kỳ loại thiết kế website. Đó là một chủ đề phản ứng nhanh mà đi kèm với một thanh trượt đã sẵn sàng, lựa chọn chủ đề, và tương thích với các plugin phổ biến như WooCommerce và Contact Form 7.

free wordpress woocommerce theme thiet ke web

 

Demo Download

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây