bgware

Miễn phí 100 chủ đề WordPress để bạn tải về (P.2)

Nối tiếp phần hai chúng ta sẽ đến với những mẫu website tuyệt vời tiếp theo cho bạn tải về.

Ikonik Lite

Chủ đề này là hoàn hảo cho việc thiết lập một cửa hàng trực tuyến cho các sản phẩm thiết kế đồ họa như biểu tượng, nút, và các biểu tượng. Nó có tính năng một thanh trượt ngang cho các sản phẩm mới và một thanh trượt dọc cho các sản phẩm đặc trưng, cả hai đều là chắc chắn để nắm bắt sự chú ý. Nó cũng có tùy chỉnh pagination, vì vậy bạn có thể hiển thị các sản phẩm của bạn bằng cách gần đây nhất, theo giá, hoặc tuy nhiên bạn muốn.

free woocommerce wordpress theme1 thiet ke web

Demo Download

Seller

Được thiết kế website để làm việc với Woo thương mại, chủ đề này là WooCommerce miễn phí chủ đề tương thích tốt nhất, bạn sẽ đi qua. Nó sẽ cung cấp cho trang web thương mại điện tử của bạn trông chuyên nghiệp nhất mà bạn có thể mong đợi. Hơn nữa, nạp của nó với rất nhiều tính năng. Ngoài ra, nếu bạn không muốn sử dụng nó cho một trang web thương mại điện tử, sau đó cũng bán là một chủ đề tuyệt vời. Nó đi kèm với các chuyên Slider, thiết kế đầy đủ Responsive, Showcase Area, Footer Widgets, Page Layouts, Widget đẹp và nhiều hơn nữa.

seller wordpress theme woocommerce1 thiet ke web

 

Demo Download

Shopping

Chủ đề mua sắm là một chủ đề thương mại điện tử cho WordPress. Shopping WordPress theme được thiết kế để làm việc với WooCommerce plugin. Bắt đầu tạo điện thoại di động thân thiện với cửa hàng trực tuyến với chủ đề WordPress mua sắm và WooCommerce ..

shopping wordpress woocommerce theme1 thiet ke web

Demo Download

Simpleo

Simpleo là một chủ đề WordPress hiện đại, sạch sẽ và đầy đủ đáp ứng trông hoàn hảo trên mọi thiết bị. Theme được đóng gói với rất nhiều tính năng tuyệt vời như:  thiết kế web hoàn toàn đáp ứng, bảng quản trị, cài đặt siêu dễ dàng và thiết lập, nền tùy chỉnh, tùy chỉnh logo và favicon, định dạng bài viết trên blog, hỗ trợ thương mại điện tử thông qua WooCommerce, dịch sẵn sàng, Google Fonts, màu sắc không giới hạn , 2 thanh trượt tuyệt vời, tùy chọn nâng cao blog, tích hợp font chữ tuyệt vời, biểu tượng xã hội và nhiều hơn nữa.

simpleo woocommerce theme1 thiet ke web

 

Demo Download

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây