bgware

Những bản mẫu thiết kế web bán hàng (P.1)

Thường thì khi bạn bắt đầu tạo website, đó là thuận lợi để bắt đầu với một mẫu mà là dễ sử dụng và chỉnh sửa.

Website kiểu dáng chủ yếu là về việc tạo ra các mẫu thiết kế web đơn giản, trang web cho google adsense và tiếp thị liên kết doanh thu hoặc cho một sự hiện diện website.

Bản mẫu trang web miễn phí

h1 thiet ke web ban hang

Thường thì khi bạn bắt đầu tạo website, đó là thuận lợi để bắt đầu với một mẫu mà là dễ sử dụng và chỉnh sửa.  Các mẫu trang web miễn phí có sáu mô-đun thiết kế. Đó là: tiêu đề, cột bên trái, cột nội dung, cột bên phải, liên kết chân trang và chân trang.

Trong mô-đun tiêu đề, bạn có thể đặt tên trang web của bạn và khẩu hiệu. Trong cột bên trái, bạn có thể đặt liên kết điều hướng của bạn. Trong cột nội dung chính, bạn có thể đặt nội dung của bạn, hình ảnh hay google adsense. Trong cột bên phải, bạn có thể đặt các chi tiết của bạn hoặc google adsense.

Trong phần liên kết chân phía dưới, bạn có liên kết bình thường của bạn cho trang web của bạn. Trong phần cuối trang, bạn có thể đưa thông tin chi tiết về bản quyền của bạn.

Bản mẫu các trang web miễn phí

h2 thiet ke web ban hang

Việc miễn phí mẫu trang squeeze là một thiết kế rất đơn giản. Các thiết kế có ba mô-đun. Bạn có module tiêu đề, mô-đun nội dung chính và các module footer.

Bạn có thể thay đổi cái nhìn của squeeze này trang mẫu để refect trang web của bạn bằng cách thay đổi các header và footer.

Khi mới bắt đầu, điều cuối cùng bạn cần là một trang squeeze rất phức tạp và phức tạp.

Nếu bạn muốn thay đổi header hoặc footer trong những mẫu trang squeeze, bạn có thể đơn giản sử dụng những hình ảnh tiêu đề miễn phí hoặc hình ảnh chân miễn phí từ trang web này.

Nó đã thêm một chú thích antoresponder để bạn có thể thêm các chi tiết trả lời tự động của bạn để mẫu trang squeeze. Cuối cùng, điều này miễn phí mẫu trang squeeze đã chỉ được xác định phong cách. Bạn sẽ nhìn thấy những kiểu được xác định ở trên cùng trong trang web này.

Bản mẫu trang bán hàng miễn phí

h3 thiet ke web ban hang

Đơn giản mẫu trang thiết kế web bán hàng miễn phí cho phép người mới bắt đầu có cơ hội để tìm hiểu các quá trình phát triển một trang bán hàng tốt để tiếp thị chi nhánh của trang web của bạn hoặc các sản phẩm của riêng bạn.

Đã tạo ra một mẫu trang bán hàng đó là dễ dàng để chỉnh sửa và thay đổi để phản ánh trang web của bạn. Mẫu trang bán hàng này có ba mô-đun - tiêu đề khu vực, khu vực nội dung chính và khu vực footer.

Với cấu trúc đơn giản này, bạn có thể thay đổi mẫu trang bán hàng trong vài phút để phản ánh trang web của bạn. Tất cả bạn cần làm là thay đổi hình ảnh tiêu đề và hình ảnh chân.

Các module nội dung chính có mọi thứ bạn cần để tạo ra một trang bán hàng tiếp thị tuyệt vời. Bạn chỉ cần thêm sản phẩm và nội dung của bạn và trang bán hàng đã sẵn sàng cho các internet.

Mẫu trang bán hàng này chỉ đã xác định phong cách đã được đặt ở phía trên cùng  vào trang web này.

Tiêu đề hình ảnh miễn phí

h4 thiet ke web ban hang

Với mức đơn giản mẫu trang web miễn phí, miễn phí mẫu trang squeeze và miễn phí mẫu trang bán hàng, bao gồm mười lăm (15) hình ảnh tiêu đề miễn phí. Những hình ảnh đầu miễn phí có sẵn từ các trang web hình ảnh tiêu đề miễn phí.

Như đã nói trước đây, đã được cung cấp các tiêu đề cho người mới bắt đầu để bạn có nguồn tài nguyên miễn phí cho các trang web, các trang bán hàng của bạn và các trang squeeze.

Như bạn có thể thấy, những hình ảnh tiêu đề tự do đi vào phong cách chung chung và phong cách tùy chỉnh. Tất cả các tiêu đề đã được tạo ra trong Adobe Photoshop CS5 và họ là 900 pixels x 200 pixels.

Những hình ảnh đầu miễn phí có chất lượng cao (300dpi) và thay đổi trong thiết kế.

Hình ảnh miễn phí

h5 thiet ke web ban hang

Miễn phí Footer Images là một biên soạn các hình ảnh mười lăm (15) chân tương ứng với các hình ảnh tiêu đề miễn phí.

Các thiết kế của những hình ảnh chân miễn phí rất đa dạng với chung và tùy chỉnh thiết kế. Những hình ảnh chân miễn phí có chất lượng cao (300dpi).

Những hình ảnh chân miễn phí đã được thiết kế trong Adobe Photoshop từ một bộ sưu tập các hình ảnh chụp bởi studio chụp ảnh của tôi.

Bạn có thể sử dụng những hình ảnh chân miễn phí với các trang web miễn phí trang mẫu, miễn phí thiết kế web bán hàng và trang squeeze miễn phí.

Bản mẫu dễ dàng dành cho bạn

h6 thiet ke web ban hang

Với Easy đề Templates, bạn có thể bắt đầu để kiểm soát bố trí các trang web của bạn.

Dễ dàng khởi xướng Templates cung cấp hai CSS mẫu mà bạn có thể chỉnh sửa và thiết kế để phù hợp với trang web kinh doanh của bạn. Trong thực tế, bạn có hàng trăm tùy chọn thiết kế.

Dễ dàng khởi xướng Templates cung cấp hướng dẫn video để giúp bạn chỉnh sửa và tùy chỉnh thiết kế trang web của bạn. Hơn nữa, có những hướng dẫn bên trong các stylesheets và các trang mẫu chính.

Đồng thời, bạn nhận được bốn mẫu (4) tiền thưởng để bạn có thể tùy chỉnh để kinh doanh trang web của bạn hay sự hiện diện.

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây