Những chiến lược bạn cần thực hiện với thiết kế website du lịch trong năm 2016 (Phần 2)

Trước khi tiến hành thiết kế website du lịch hoặc tái thiết kế, bạn nên lập sẵn một kế hoạch và chiến lược cần thực hiện đối với website du lịch đó.

3. Cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng

Để xây dựng website du lịch chân thực, bạn phải tích lũy cho mình những trải nghiệm du lịch tuyệt vời trong thực tế.

Tuy nhiên, bạn có biết rằng nghiên cứu cho thấy khoảng 50% những yếu tố khiến khách hàng hài lòng được tạo nên từ trải nghiệm thực tế của họ đối với bạn?

50% còn lại được tạo từ sự kỳ vọng của khách hàng (trước khi họ du lịch thực sự) và những ký ước về trải nghiệm của họ (sau khi họ đi du lịch).

Đó là một nghiên cứu có tác động mạnh đến chiến lược thiết kế website của bạn, sự hài lòng và hạnh phúc của khách hàng chính là tài sản marketing tốt nhất. Và do đó, điều bạn cần làm bây giờ là truyền thông và tiến hành thiết kế website du lịch ấn tượng để tăng các trải nghiệm của người dùng.

nhung chien luoc ban can thuc hien voi thiet ke website du lich trong nam 2016 phan 2

4. Chia sẻ nhiều nội dung chiến lược

Chiến lược quảng cáo tốt nhất dành cho thiết kế website du lịch của bạn trong năm 2016 là ảnh, video và các bài viết về những câu chuyện đầy cảm hứng và hữu ích về các kinh nghiệm du lịch của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, các phương tiên truyền thông xã hội đang ngày càng trở nên lộn xộn và cạnh tranh gay gắt. Và điều quan trọng bạn cần làm là chia sẻ nội dung một cách chiến lược và chỉ đưa ra những nội dung thu hút sự chú ý và cảm tình của khách hàng mục tiêu, các nội dung cần hiển thị rõ ràng và dễ hiểu trên các thiết bị di động.

nhung chien luoc ban can thuc hien voi thiet ke website du lich trong nam 2016 phan 2

Phát triển chiến lược nội dùng cho doanh nghiệp trong năm 2016 và đặt trọng tâm vào:

  • Các video phương tiện truyền thông xã hội ngắn trên Facebook và Instagram.
  • Những bức ảnh tuyệt đẹp của doanh nghiệp hoặc khách hàng trên thiết kế trang web du lịch và mạng xã hội.
  • Hãy dũng cảm và phát sóng ra những video live-stream thông qua Twitter, Facebook. Chia sẻ những cảnh hậu trường và câu chuyện thực của doanh nghiệp.
  • Trưng bày những bức ảnh xã hội ấn tượng nhất được chia sẻ bởi du khách trên các trang mạng xã hội và trên thiết kế website du lịch hoặc blog của bạn.
  • Làm việc với các tổ chức marketing địa phương để lựa chọn những người gây ảnh hưởng kỹ thuật số (Digital influencer) cho doanh nghiệp. Họ là những người kể chuyện trực tuyến và sáng tạo nội dung, những người được đánh giá cao trong cộng đồng cũng như đối với nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Còn tiếp...

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

[Blog nghề web] Số 01(08/2020): Ngành thiết kế web có bị ảnh hưởng bởi Covid?

[Blog nghề web] Số 01(08/2020): Ngành thiết kế web có bị ảnh hưởng bởi Covid?

Đây là bài viết đầu tiên trong chuỗi bài viết mới tổng hợp thông tin hàng tuần trong tháng riêng cho các nhà thiết kế web cập nhật kiến thức. Ngôi Sao Số sẽ cân nhắc chọn lọc kỹ lưỡng nguồn thông tin chính thống nhằm giúp tạo ra kiến thức hữu ích nhất cho các nhà phát triển trang web.

[Blog vũ trụ thiết kế] Số 01(14/9/2020): Intel thay logo, Lightweight trình duyệt web siêu nhẹ

[Blog vũ trụ thiết kế] Số 01(14/9/2020): Intel thay logo, Lightweight trình duyệt web siêu nhẹ

Hàng tuần, nhiều nội dung thú vị về thiết kế ở mọi ngóc ngách trên thế giới được Ngôi Sao Số tổng hợp gởi đến chị em thiết kế.

[9/2020] Nghiên cứu quan trọng cần biết cho các nhà thiết kế web

[9/2020] Nghiên cứu quan trọng cần biết cho các nhà thiết kế web

Ở Việt Nam chúng ta đa phần phán theo cảm tính. Nhưng hãy tập tin vào số liệu, vì nó như xác xuất thống kê giúp bạn đong đếm chính xác các vấn đề của bạn. Những dữ liệu quý giá này không phải ai cũng có thể làm và biết. Cùng khám phá với Ngôi Sao Số nhé.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây