Những chiến lược bạn cần thực hiện với thiết kế website du lịch trong năm 2016 (Phần 2)
Trước khi tiến hành thiết kế website du lịch hoặc tái thiết kế, bạn nên lập sẵn một kế hoạch và chiến lược cần thực hiện đối với website du lịch đó.
3. Cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng
Để xây dựng website du lịch chân thực, bạn phải tích lũy cho mình những trải nghiệm du lịch tuyệt vời trong thực tế.
Tuy nhiên, bạn có biết rằng nghiên cứu cho thấy khoảng 50% những yếu tố khiến khách hàng hài lòng được tạo nên từ trải nghiệm thực tế của họ đối với bạn?
50% còn lại được tạo từ sự kỳ vọng của khách hàng (trước khi họ du lịch thực sự) và những ký ước về trải nghiệm của họ (sau khi họ đi du lịch).
Đó là một nghiên cứu có tác động mạnh đến chiến lược thiết kế website của bạn, sự hài lòng và hạnh phúc của khách hàng chính là tài sản marketing tốt nhất. Và do đó, điều bạn cần làm bây giờ là truyền thông và tiến hành thiết kế website du lịch ấn tượng để tăng các trải nghiệm của người dùng.
4. Chia sẻ nhiều nội dung chiến lược
Chiến lược quảng cáo tốt nhất dành cho thiết kế website du lịch của bạn trong năm 2016 là ảnh, video và các bài viết về những câu chuyện đầy cảm hứng và hữu ích về các kinh nghiệm du lịch của doanh nghiệp.
Tuy nhiên, các phương tiên truyền thông xã hội đang ngày càng trở nên lộn xộn và cạnh tranh gay gắt. Và điều quan trọng bạn cần làm là chia sẻ nội dung một cách chiến lược và chỉ đưa ra những nội dung thu hút sự chú ý và cảm tình của khách hàng mục tiêu, các nội dung cần hiển thị rõ ràng và dễ hiểu trên các thiết bị di động.
Phát triển chiến lược nội dùng cho doanh nghiệp trong năm 2016 và đặt trọng tâm vào:
- Các video phương tiện truyền thông xã hội ngắn trên Facebook và Instagram.
- Những bức ảnh tuyệt đẹp của doanh nghiệp hoặc khách hàng trên thiết kế trang web du lịch và mạng xã hội.
- Hãy dũng cảm và phát sóng ra những video live-stream thông qua Twitter, Facebook. Chia sẻ những cảnh hậu trường và câu chuyện thực của doanh nghiệp.
- Trưng bày những bức ảnh xã hội ấn tượng nhất được chia sẻ bởi du khách trên các trang mạng xã hội và trên thiết kế website du lịch hoặc blog của bạn.
- Làm việc với các tổ chức marketing địa phương để lựa chọn những người gây ảnh hưởng kỹ thuật số (Digital influencer) cho doanh nghiệp. Họ là những người kể chuyện trực tuyến và sáng tạo nội dung, những người được đánh giá cao trong cộng đồng cũng như đối với nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
Còn tiếp...
Bạn đã xem chưa?

Công cụ Google Workspace Migrate dành cho quản trị viên tài khoản hiện đã sẵn sàng
Công cụ Google Workspace Migrate giúp việc di chuyển dữ liệu từ các đơn vị thứ 3 về sử dụng dịch vụ Google workspace dễ dàng hơn. Ngoài việc kiểm tra và lập kế hoạch, nó còn giúp quan sát lập kế hoạch di chuyển tốt hơn.

Tính năng mới Google Workspace trợ giúp đắc lực cho doanh nghiệp nhỏ
Vừa qua, Google đã ra mắt Google Workspace Individual như một sản phẩm mới để giúp các chủ doanh nghiệp nhỏ lẻ phát triển doanh nghiệp của họ bằng các ứng dụng quen thuộc mà họ có thể đã sử dụng trong cuộc sống cá nhân của họ.

Xem Google Workspace đang tạo dựng mô hình làm việc trong tương lai như thế nào?
Google đang tạo ra một Google Workspace với mô hình làm việc tăng cường sự bình đẳng cộng tác trên các tuyến đầu, công bằng hợp tác cho tất cả