bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress AgentPress Pro và HomeQuest dành cho thiết kế website bất động sản

AgentPress Pro và HomeQuest là 2 chủ đề WordPress dành cho thiết kế website bất động sản. Thiết kế hoàn toàn responsive và bao gồm những tính năng rất độc đáo là đặc điểm chung của 2 chủ đề này.

1. AgentPress Pro

AgentPress Pro là một chủ đề WordPress bất động sản có giao diện rõ ràng và thu hút. Chủ đề hoàn toàn phù hợp với các cơ quan bất động sản để thiết lập một danh sách portfolio trực tuyến.

Chủ đề StudioPress này có một thiết kế trực quan đẹp mắt, các tính năng mạnh mẽ và danh sách thông mình. Chủ đề bao gồm 6 layout khách nhau và 4 cách kết hợp màu sắc tùy chỉnh, tạo sự linh hoạt khi thiết kế website bất động sản. Việc sử dụng các tùy chọn tùy biến sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn backgroun, header và menu phù hợp.

tim hieu chu de wordpress agentpress pro va homequest danh cho thiet ke website bat dong san 1

AgentPress Pro cũng được thiết kế responsive, đảm bảo quá trình xây dựng website bất động sản dễ dàng hiển thị tốt trên mọi thiết bị di động. Ngoài ra, các thông tin cập nhật không giới hạn, các hướng dẫn chi tiết và các hỗ trợ tuyệt vời cũng góp phần tạo nên điểm cộng cho chủ đề này.

Giá: 99.95$ (bao gồm framework)

2. HomeQuest

HomeQuest là một chủ đề WordPress tươi mới và hiện đại dành cho các cơ quan bất động sản và môi giới đang tìm kiếm một thiết kế website bất động sản trực tuyến cho mình.

Chủ đề đi kèm với công cụ tìm kiếm và module lọc mạnh mẽ, cho phép các khách hàng tiềm năng tìm kiếm các kết quả mong muốn chỉ trong vòng vài giây.

Chủ đề có 5 kiểu header khác nhau để bạn lựa chọn. Điều này giúp bạn tùy chỉnh thiết kế website bất động sản phù hợp hơn với sở thích cá nhân cũng như phù hợp hơn với doanh nghiệp. Ngoài ra, chủ đề còn có 1 chức năng thiết lập nhấp chuột tự động giúp bạn cài đặt nhanh chóng và hiệu quả.

tim hieu chu de wordpress agentpress pro va homequest danh cho thiet ke website bat dong san 2

HomeQuest cũng hoàn toàn responsive và retina-ready để đảm bảo sự hiện thị tốt nhất.

Giá: 95$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây