bgware

Những thiết kế website quảng bá du lịch địa phương ấn tượng nhất: Travel Oregon

Khi internet ngày càng phát triển theo thời gian thì cách thức mọi người kỳ vọng tham gia và tương tác với các nội dung trên thiết kế website du lịch ngày càng cao. Website du lịch cần phải truyền cảm hứng và chia sẻ những kinh nghiệm thực thụ.

Những thiết kế website quảng bá du lịch địa phương ấn tượng nhất: Travel Oregon

Travel Oregon

Oregon là một tiểu bang tại Mỹ, nằm ở ven biển trong khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương. Oregon nổi tiếng với cảnh quan đa dạng của các trang trại, rừng, núi và bãi biển. Metro Portland là một địa danh nổi tiếng tại đây. Nó nằm trong thung lũng Willamette Valley, khu vực sản xuất rượu vang đỏ nổi tiếng. Ngoài ra, còn đường đi bộ và trượt tuyết cực kỳ thu hút Mt. Hood ở phía đông...
Địa chỉ website: www.traveloregon.com
Travel Oregon

Travel Oregon là một trong những website du lịch được rất nhiều du khách yêu thích, là một ví dụ tuyệt vời đối với Website Marketing và Blogging. Có rất nhiều điều tuyệt vời về website này, tuy nhiên, khi đứng từ góc độ thiết kế, Travel Oregon đã tạo ấn tượng với khách truy cập rất tối với những yếu tố sau:

1. Nhận diện thương hiệu rõ ràng

Khi bạn truy cập vào websie Travel Oregon, bạn sẽ có một cảm nhận rõ ràng về thương hiệu. Tuy rằng, có thể bạn chưa bao giờ du lịch đến Oregon nhưng những hình ảnh thô và chân thực ở nơi đây không làm giảm đi sự tò mò và nhu cầu du lịch của bạn. Ngoài hình ảnh chân thực, thiết kế website du lịch còn kết hợp với một số hình ảnh đồ họa táo bạo, kiểu font chữ sang trọng và nhiều kích cỡ đã truyền tải thông điệp vào cuộc sống rất hiệu quả.
Nhận diện thương hiệu rõ ràng

2. Truyền tải trải nghiệm thú vị

Nhìn từ góc độ wireframe (wireframe là một công việc có liên quan đến thiết kế giao diện), hình ảnh toàn độ rộng màn hình và cách sử dụng cuộn parallax trên trang chủ và các trang lộ trình đã cung cấp trải nghiệm hiểu quả và ấn tượng đến người dùng. Ngoài ra, website sử dụng một tiêu đề dính – yếu tố giúp người dùng không bao giờ bị lạc hay mất phương hướng khi truy cập vào các trang khác nhau của website. Các cột khác nhau truyền tải thông tin có trật tự, dễ dàng điều hướng.
Truyền tải trải nghiệm thú vị

3. Trang nội bộ thu hút

Thiết kế website du lịch Travel Oregon có các mẫu thiết kế trang nội bộ (các bài viết blog và trang sản phẩm) khá đơn giản, mô tả các tin tức chính, sử dụng kiểu font riêng biệt và các hình ảnh lớn, sidebar ở bên tay phải được sử dụng rất dễ dàng, các thông tin hữu ích dành cho du khách truy cập. Thiết kế website du lịch Travel Oregon thực sự là một website tourim bạn nên tham khảo.

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây