bgware

Tải 5 WordPress Theme tốt nhất cho phép tùy chỉnh tối đa theo ý thích

Một Wordpress theme có thể dễ dàng biến đổi thành một thiết kế website bất độn sản hoặc website nhà hàng, blog cá nhân...nhờ thiết kế thông minh và ưu việt.

Các thiết kế website WordPress luôn mang lại trải nghiệm người dùng thú vị. Đó là một nền tảng nội dung tốt, đơn giản nhưng vẫn tạo được cảm hứng.

Một Wordpress theme có thể dễ dàng biến đổi thành một thiết kế website bất động sản hoặc website nhà hàng, blog cá nhân...nhờ thiết kế thông minh và ưu việt. 

Những theme có thiết kế chung chung, an toàn cho mọi mục đích sử dụng rất phổ biến hiện nay. Khi bắt đầu một dự án, bạn chỉ cần thay đổi một số mục trong kết cấu của theme và thế là bạn đã có một website phù hợp với mục đich của mình. Nếu không có những tính năng tùy chỉnh linh hoạt này, website Wordpress nào trong cũng sẽ giống nhau và không có cá tính. 

Hôm nay bạn hãy thử sử dụng 5 mẫu WordPress Theme với khả năng tùy chỉnh tối ưu này cho dự án thiết kế của mình. Đây là những thiết kế được tính toán thông minh để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Sự khác biệt phụ thuộc vào khả năng tùy chỉnh và óc sáng tạo của bạn với những công cụ sẵn có. Nó đảm bảo rằng website cuối cùng của bạn sẽ là một thứ gì đó độc đáo của riêng bạn. 

1. Divi WordPress Themes

Thiet ke website Wordpress dep

Divi là một thiết kế thanh lịch, cho phép bạn có khả năng xây dựng thiết kế không giới hạn theo sức sáng tạo của mình. Nó có thể trở thành một blog cá nhân, website công ty hay portfolio của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp...các lựa chọn cho bạn là không giwosi hạn. 

Với sự hỗ trợ của bố cục Endless, bạn có thể tạo ra bất kỳ diện mạo mong muốn nào cho website mà bạn có thể nghĩ ra chỉ với động tác kéo và thả. Hoặc nếu muốn, bạn có thể dùng luôn các bố cục có sẵn khi tải theme này về. Nó cũng hỗ trợ thêm WooCommerce.

Demo || Tải về

2. X-Theme

Thiet ke website Wordpress dep

X Theme khá nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn. Hiện tại nó mang đến 4 gói tải về với khả năng tùy chỉnh không giới hạn. Bạn sẽ rất nhanh chóng được sở hữu một website trên nền tảng Wordpress chỉ với những động tác tùy chỉnh đơn giản. Các website được tạo ra nhờ X Theme hoàn toàn mang tính responsive với typography tuyệt đẹp. Nó cũng có phần code sạch, 30 demo trực tiếp...

Demo || Tải về

3. Thesis Theme

Thiet ke website Wordpress dep

Thesis mà một trong những WordPress framework ấn tượng nhất. Với khả năng hỗ trợ SEO, tăng tốc độ, khả năng kiểm soát website, đây còn là một thiết kế với khả năng tùy chỉnh tối ưu. 

Tính năng chính của Thesis theme là bảng chức năng với khả năng tùy chỉnh mọi phần của thiết kế, từ  navigation menu đến RSS feed...Điều thú vị là bạn không cần phải có hiểu biết gì về code để có thể tùy chỉnh theme này theo ý mình. Sẽ có một hệ thống cao cấp hơn giúp bạn chỉnh sửa ở cấp độ chi tiết hơn. Framework có giá tải về là $87 and $164 cho phiên bản cá nhân và lập trình viên. 

Trang chính

4. Bridge WordPress Theme

Thiet ke website Wordpress dep

Bridge WordPress theme có số lượng mua là hơn 26,261 lượt kể từ khi ra mắt tới nay. Số liệu này đã nói lên chất lượng của sản phẩm. 

Với 100 demo độc đáo, 24 bố cục ấn tượng và chức năng tùy chỉnh tiên tiến hơn những theme ngoài kia. Bạn có thể dễ dàng tạo ra bất kỳ thứ gì mà bạn nghĩ đến. Một website thương mại điện tử, website công ty...Để việc tùy chỉnh dễ dàng nhất, hãy sử dụng composer plugin hình ảnh miễn phí, lớp slider plugin ....Nó cũng có hơn 80 shortcode tùy chỉnh cho bạn dùng và giúp bạn thể hiện hết khả năng sáng tạo của mình. 

Demo || Tải về

5. Ultra WordPress Theme

Thiet ke website Wordpress dep

Themify không cần đến lời giới thiệu dài dòng bởi nó đã quá được ưa chuộng bấy lâu nay. Nó có thiết kế đáng kinh ngach và vô cùng linh hoạt. Nó hỗ trợ thiết kế  responsive design và có thể biến đổi nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. 

Đây là một  theme cần phải có của các designer và lập trình viên. Động tác kéo thả nhanh chóng tạo web và mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn. Slide ở phần nền cùng hiệu ứng cuộn trang parallax cũng được hỗ trợ. Đó là chưa kể đến bảng màu không giới hạn và typography đẹp. 

Demo || Tải về

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây