Thôi tập trung vào thiết kế trang web và bắt đầu chú tâm vào xây dựng trải nghiệm thương hiệu
Thiết kế thương hiệu nó rất quan trọng đối với chúng ta, giúp chúng ta hiểu được thương hiệu của khách hàng và thiết kế một trải nghiệm thương hiệu tốt nhất uy tín nhất.
Một thương hiệu liền mạch kéo dài từ cửa hàng lên trang nhất của website. Từ quảng cáo truyền hình để quảng cáo banner. Từ sản phẩm để đóng gói.
Thiết kế thương hiệu- Các thương hiệu nổi thủ công. Cảm xúc đó được tạo ra thông qua một kinh nghiệm thương hiệu. Kinh nghiệm thương hiệu là những gì ngăn cách các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp từ những người theo ngành công nghiệp và có thể trong lượt đánh giá sự thành công của một trang web khả năng để chuyển đổi người sử dụng cho khách hàng.
Đầu tiên và trước hết chúng ta không phải chỉ đơn giản là thiết kế web, là nhà thiết kế trải nghiệm thương hiệu. Nó rất quan trọng là chuyên gia thiết kế để hoàn toàn hiểu được thương hiệu của khách hàng và thiết kế một kinh nghiệm mà kể về câu chuyện của thương hiệu đó. Nghiên cứu những thương hiệu đẳng cấp thế giới năm để trở thành một bậc thầy về thiết kế trải nghiệm thương hiệu.
Nike
Thiết kế web bán hàng và các trang web tất cả các triển lãm trải nghiệm thương hiệu gắn kết của thể thao xuất sắc. Một điều Nike không tốt trong tất cả các cửa hàng và trực tuyến là tạo ra một cảm xúc mà truyền cảm hứng cho người tiêu dùng của mình để chọn lên một môn thể thao hoặc tập thể dục. Rất ít công ty có thể xây dựng động lực và cảm xúc giữa người tiêu dùng của họ như Nike. Đây là kinh nghiệm thật sự thương hiệu tốt nhất của mình.
Apple
Bạn không thể nói về kinh nghiệm thương hiệu mà không nhắc đến Apple.
Apple tạo ra một trải nghiệm của sự đổi mới, chất lượng và chủ nghĩa tinh hoa thông qua các cửa hàng, bao bì và các trang web. Hãy nói chuyện với bất kỳ fan hâm mộ Apple-boy về lý do tại sao họ chọn Apple và câu trả lời của họ sẽ là một tham chiếu đến sự đơn giản.
Ý tưởng đơn giản là tự hiển nhiên trong trang web, các sản phẩm và bao bì của Apple. Không có gì nhiều hơn những gì bạn cần để có được công việc làm và trong trường hợp của các trang web, không có gì nhiều hơn bạn cần phải trở thành một fan-boy chính mình.
The North Face
The North Face sản xuất hàng may mặc ngoài trời chất lượng cao.
Khi bạn bước vào một cửa hàng bạn đang đắm mình trong núi và bạn sẽ có được những kinh nghiệm leo núi cùng trên trang web. The North Face là thực sự đồng nghĩa với thời tiết lạnh.
Một cái nhìn tại trang web và bạn cảm thấy ấm áp và mờ nhạt trong một môi trường lạnh của màu xám. Việc sử dụng màu sắc không chỉ làm cho những hành động rõ ràng và dễ hiểu, nhưng cũng thúc đẩy một cảm giác ấm áp trong cái lạnh.
Lego
Lego là lấy kinh nghiệm thương hiệu và tiếp thị đến cấp độ mới.
Thiết kế website cao cấp mang thương hiệu Nokia ra mắt cửa hàng Lego trên toàn thế giới và ngay cả những loạt phim hoạt hình Ninjago. Tất cả mọi thứ được xây dựng từ các khối nhỏ bằng nhựa, các cửa hàng, phim hoạt hình, trò chơi video và trang web của tất cả các đóng tắt của chủ đề này. Để có được hiệu quả đầy đủ của các trang web và thích xem những hình ảnh động mang lại các khối để cuộc sống.
IKEA
IKEA là tuyệt vời trong nhiều cách.
Thiết kế website - Đó là giá rẻ, được xây dựng tốt.
IKEA là rất dứt khoát của Thụy Điển mà họ bán thịt viên trong cửa hàng. Niềm tự hào của Thụy Điển cứ vào lớp học thiết kế hàng đầu và các chức năng trong một không gian nhỏ. Điều này thể hiện rõ trong các trang web của IKEA mà chơi nhiều vào xây dựng thương hiệu màu vàng và màu xanh của họ và các giải pháp đơn giản cho những không gian nhỏ.
Tốt hơn hết là sự tích hợp của cửa hàng và web. Bạn có thể chọn một mục nội thất trực tuyến, kiểm tra nó có sẵn trong các cửa hàng địa phương của bạn và thậm chí có được lối đi và số nơi bạn có thể tìm thấy nó trong các cửa hàng. Mỗi doanh nghiệp cần phải phấn đấu cho mức độ tích hợp hoàn hảo.
Bạn đã bỏ lỡ một số xứng đáng với danh sách? Hãy để lại một bình luận và chia sẻ các trang web và cho biết tại sao bạn nghĩ rằng đó là một ví dụ tốt về kinh nghiệm thương hiệu và sự gắn kết.
Bạn đã xem chưa?

Công cụ Google Workspace Migrate dành cho quản trị viên tài khoản hiện đã sẵn sàng
Công cụ Google Workspace Migrate giúp việc di chuyển dữ liệu từ các đơn vị thứ 3 về sử dụng dịch vụ Google workspace dễ dàng hơn. Ngoài việc kiểm tra và lập kế hoạch, nó còn giúp quan sát lập kế hoạch di chuyển tốt hơn.

Tính năng mới Google Workspace trợ giúp đắc lực cho doanh nghiệp nhỏ
Vừa qua, Google đã ra mắt Google Workspace Individual như một sản phẩm mới để giúp các chủ doanh nghiệp nhỏ lẻ phát triển doanh nghiệp của họ bằng các ứng dụng quen thuộc mà họ có thể đã sử dụng trong cuộc sống cá nhân của họ.

Xem Google Workspace đang tạo dựng mô hình làm việc trong tương lai như thế nào?
Google đang tạo ra một Google Workspace với mô hình làm việc tăng cường sự bình đẳng cộng tác trên các tuyến đầu, công bằng hợp tác cho tất cả