bgware

Tải 9 Wordpress theme chủ đề y tế và sức khỏe

Đa số các thiết kế bên dưới đều được tạo ra theo xu hướng thiết kế website mới nhất, mang lại trải nghiệm người dùng ấn tượng nhất.

Trong bộ sưu tập hôm nay, chúng tôi giới thiệu bộ sưu tập theme Wordpress chất lượng cao với chủ đề y tế và sức khỏe cho bạn tải về. 

Những thiết kế website đẹp và chuyên nghiệp này dành cho những người làm nghề bác sỹ, nha sỹ, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, và những nghề liên quan tới y tế khác. Nếu bạn muốn website của mình trông chuyên nghiệp mà chỉ phải bỏ ra một khoản phí đầu tư nhỏ, hãy sử dụng những mẫu website mà chúng tôi cung cấp trong bài này. 

Đa số các thiết kế bên dưới đều được tạo ra theo xu hướng thiết kế website mới nhất, mang lại trải nghiệm người dùng ấn tượng nhất.

Medicom

medicom thiet ke website benh vien

Medicom phù hợp mới hầu hết website về y tế và sức khỏe. Cấu trúc của nó giúp bạn dễ dàng thiết lập và duy trì website. Điểm nổi bật của nó có thể kể đến là một plugin timtanle giúp bạn tổ chức công việc. Ngoài ra còn có  Google Maps tích hợp. 

Download | Demo

Health Medical Center

health center thiet ke website trung tam y te

Health center có thể nói là một trong những thiết kế web được đánh giá cao trong bộ sưu tập này nhờ thiết kế phẳng gọn gàng của nó. Các nút call to action ở trang chủ luôn hấp dẫn người dùng. Theme này rất linh hoạt và bạn có thể xem bản demo trước khi tải nó về. Nó cũng hỗ trợ Woo commerce khu vực slide và nhiều hơn thế. 

Download | Demo

MediCenter

medicenter thiet ke webste trung tam y te

MediCenter được tạo ra vào năm 2013 nhưng vẫn được ưa chuộng tới giờ vì tác giả đã cập nhật nó với xu hướng mới nhất. Mãu này mang đến những tính năng có sẵn tuyệt vời để đảm bảo sự cạnh tranh cho cơ sở y tế của bạn. Bảng màu tùy chọn tự do để hợp với màu của thương hiệu của bạn. Danh sách bác sỹ, video, slide và nhiều thứ khác có thẻ dễ dàng thêm vào.

Download | Demo

Medic

medic thiet ke website benh vien

Theme được hỗ trợ bởi Visual Composer Block giúp tùy chỉnh mẫu website theo nhu cầu một cách dễ dàng hơn. Hồ sơ bác sỹ, nhận xét của khách hàng...rất dễ đưa vào. Đặc biệt là danh sách bác sỹ có thể phân loại theo chuyên môn và timetable của họ. 

 Download | Demo

Clinico

clinico thiet ke website trung tam dieu duong

Nếu bạn thích thiết kế web phẳng thì bạn sẽ thích luôn Clinico. Điều khiến cho website này nổi bật là bởi hộp tìm kiếm thông tin cho phép tìm ra bác sỹ theo tên và chuyên khoa. Clinico là một thiết kế tốt mặc dù màu sắc có vẻ hơi đậm. Nếu bỏ qua vấn đề đó thì đây thực sự là một thiết kế dành cho bạn. 

Download | Demo

We Care

we care thiet ke website benh vien

Mong muốn của người làm web là biến các khách ghé thăm thành những khách hàng với lịch hẹn. Khu vực đặt lịch hẹn được trình bày đẹp ở trên mép của slide ảnh.  

Download | Demo

Medico

medico thiet ke website y te

Một mẫu tuyệt vời khác đáng cân nhắc là Medico. Tính năng của nó khá giống với mẫu đặt lịch khám. Bạn cũng sở hữu thêm shortcode builder để gắn bảng giá, hộp thông báo, giới thiệu nhân viên... 

Download | Demo

Medicare

medicare thiet ke website y te

Đây là một mẫu thiết kế web vui nhộn nhưng chuyên nghiệp với các nút call to action đặt đúng chỗ cùng với trang giới thiệu bác sỹ, trang nhận xét và khách hàng nổi bật...Điểm nhấn ở đây là Google maps, bảng màu phong phú...

Download | Demo

SoulMedic

soulmedic thiet ke website benh vien

Soul Medic có những tính năng tuyệt vời giúp bạn vận hành công việc của phòng khám hoặc cơ sở y tế của mình. Mega menu cho phép trình bày nhiều thông tin hơn, ngoài ra nó còn có chức năng dịch ngôn ngữ để hỗ trợ những khách hàng không dùng tiếng Anh. Plugin với chức năng đặt chỗ giúp cho khách hàng đặt lịch khám nhanh gọn hơn và còn nhiều tính năng tiện dụng khác. 

Download | Demo

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây