bgware

Tải miễn phí 15 WooCommerce Theme cho cửa hàng online của bạn

Không cần phản tiêu tốn quá nhiều tiền bạc mà chúng ta vẫn sở hữu được một thiết kế website chuyên nghiệp.

Làm cách nào để làm website bán hàng online hiệu quả? Đó không còn là một vấn đề lớn lúc này nữa, bởi bạn có thể tìm thấy vô số hướng dẫn cũng như các mẫu website miễn phí trên mạng. 

Không cần phản tiêu tốn quá nhiều tiền bạc mà chúng ta vẫn sở hữu được một thiết kế website chuyên nghiệp. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm những mẫu website ưng ý, hôm nay chúng tôi sẽ mang tới đây 15 WooCommerce template với những tính năng ưu việt và giao diện bắt mắt để bạn tải về. 

Với những thiết kế website miễn phí này, bạn dễ dành quản lý sản phẩm, điểu chỉnh thay đổi trang và gặt hái được sự tăng trưởng doanh số bán hàng cũng như hình ảnh thương hiệu. Hãy cuộn chuột xuống để bắt đầu hành trình.

Free WooCommerce Theme for Drug Store

WooCommerce theme tạo ra bởi TemplateMonster, mang tới một thiết kế tối giản với hàng loạt hiệu ứng thú vị cùng cấu trúc linh hoạt. 

1 thiet ke website ban hang mien phi

Download | Demo

Santa Cruz

WooCommerce theme có bố cục gọn gàng và diện mạo hiện đại. Giao diện thân thiện người dùng cho phép bạn bán nhiều sản phẩm hơn một cách dễ dàng. 

2 santacruze thiet ke website ban hang mien phi

Download | Demo

Lingerie WooCommerce Theme

Thiết kế mang phong cách retro và các chức năng đạt tiêu chuẩn. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các hãng kinh doanh online vừa và nhỏ.  

3 lingerie thiet ke website ban hang mien phi

Download | Demo

Virtue Theme

The Virtue Theme mang tới một loạt tính năng cao cấp và công cụ cần thiết cho việc thiết kế một eStore chuyên nghiệp. Nó cũng hoàn toàn phù hợp với mọi loại hình kinh doanh online. 

4 virtue thiet ke website ban hang mien phi

Download | Demo

Free Interior Store WooCommerce Theme

Mẫu website Interior kết hợp giữa bố cục gọn mới thiết kế minimal nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại và tươi mới. Mega menu, navigation và slide gallery đảm bảo cho tính thân thiện người dùng của gia diện. 

5 interior thiet ke website ban hang mien phi

Download | Demo

Yolee Lite

Yolee Lite có bố cục gọn và chức năng của nó cũng thể hiện sự ưu việt. Thiết kế hoàn toàn thích ứng do đó nó hiển thị tốt trên mọi loại thiết bị. 

6 yolee thiet ke website ban hang mien phi

Download | Demo

Kid Shop

WordPress eCommerce theme sử dụng xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay, cùng với plugin đi kèm sẽ giúp bạn tạo ra một cửa hàng online hiệu quả.

7 kidshop thiet ke website ban hang mien phi

Download | Demo

NanoShop Lite

Bố cục gọn và tối giản mang lại sự tươi mới cho thiết kế này. Mega menu và navigation hiện đại sẽ đảm bảo cho khách tìm thấy thứ họ muốn nhanh nhất. 

8 nanoshop thiet ke website ban hang mien phi

Download | Demo

Storefront

Storefront phù hợp cho bạn bán bất kỳ sản phẩm nào trên đó. Một loạt tính năng như parallax scrolling, hover effect và gallery tùy chọn...làm phong phú thêm website này. 

9 storefront thiet ke website ban hang mien phi

Download | Demo

Mystile

Thêm một lần nữa thiết kế responsive phát huy lợi thế. 

10 mystile thiet ke website ban hang mien phi

Download | Demo

Panthea

Thiết kế này rất phù hợp cho việc kinh doanh quần áo và các sản phẩm thời trang. Ngoài ra chỉ một chút "hoa tay" bạn hoàn toàn có thể biến nó thành một mẫu thiết kế web mỹ phẩm hoàn hảo và ấn tượng.

11 panthea thiet ke website ban hang mien phi

Download | Demo

Bajigoor

Bajigoor có diện mạo ấn tượng, kết hợp với hàng loạt chức năng mạnh mẽ. Nó được tạo ra để bán các sản phẩm dành cho trẻ em nhưng bạn cũng rất dễ chỉnh sửa nó để hợp với các nội dung kinh doanh khác. 

12 bajigoor thiet ke website ban hang mien phi

Download | Demo

Orangootan

Orangootan theme chỉ có một tác dụng là làm bạn tăng lợi nhuận buôn bán nhanh chóng. Thiết kế tận dụng rất tốt khoảng trắng.

13 orangootan thiet ke website ban hang mien phi

Download | Demo

Cheetah

Thiết kế rất đơn giản và giao diện thân thiện người dùng. Bạn dễ dàng thay hình nền khổ lớn bằng hìh ảnh mình chọn để gây ấn tượng sâu sắc cho người dùng web.

14 cheetah thiet ke website ban hang mien phi

Download | Demo

Tyrell Lite

Thiết kế chuyên nghiệp mang lại những tính năng ưu việt trên nền bố cục tối giản. 

15 tyrell thiet ke website ban hang mien phi

Download | Demo

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây