bgware

Tải ngay 10 Parallax Scrolling WordPress Theme miễn phí mới nhất

Kỹ thuật cuộn trang parallax có thể áp dụng cho cả thiết kế website công ty lẫn website cá nhân, mang tới một cách kể truyện rất truyền cảm trên website.

Parallax scrolling không phải là xu hướng mới trong thiết kế website chuyên nghiệp. Tuy nhiê, nó đã thực sự trở thành xu hướng có vị trí vững chắc trong giới thiết kế online. Có rất nhiều website sử dụng kỹ thuật này ra đời mỗi ngày, cuộc cạnh tranh thực sự gay gắt giữa các ý tưởng sáng tạo từ kỹ thuật cuộn trang. Nhiệm vụ của các chuyên gia thiết kế và lập trình viên là tìm ra cách độc đáo nhất để khiến dự án thiết kế của mình nổi bật nhất. 

Kỹ thuật cuộn trang parallax có thể áp dụng cho cả thiết kế website công ty lẫn website cá nhân, mang tới một cách kể truyện rất truyền cảm trên website. 

Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn khi muốn đi tìm một thiết kế web đẹp mắt sử dụng kỹ thuật cuộn trang này, chúng tôi đã chọn ra 20 mẫu website Wordpress cả miễn phí lẫn có phí để bạn lựa chọn tải về. 

Trong phần 1, chúng tôi sẽ giới thiệu các thiết kế website miễn phí với những tính năng tiêu chuẩn và giao diện bắt mắt.

AccessPress Parallax

accesspress thiet ke web mien phi

Download

Parallax scrolling và lazy loading mang đến chiều sâu cho những theme miễn phí. Bố cục hợp xu hướng với hình ảnh hấp dẫn và đa tính năng, khiến cho thiết kế này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mục đích kinh doanh. Chức năng chia sẻ xã hội được cố định một chỗ được cố định một chỗ, giúp người dùng web mở rộng kênh chia sẻ thông tin của mình. 

Moesia

moesia thiet ke web mien phi

Moesia là một thiết kế miễn phí chuyên nghiệp dành cho kinh doanh. Nó có 11 mẫu trang chủ với màu sắc khác nhau và chắc chắn đều có hiệu ứng cuộn trang parallax. Theme 100% thích ứng, hõ trợ dịch ngôn ngữ.  

Advertica Lite

advertica thiet ke web mien phi

Download

Advertica là một WordPress theme gọn gàng, có thể dùng cho mục đích sáng tạo cá nhân hoặc dự án kinh doanh. Bạn có thể tải miễn phí nó về và tùy chỉnh ảnh nền, tiêu đề, bố cục...

I Am One

i am one thiet ke web mien phi

Download
I Am One là một theme đẹp và sáng tạo. Được tạo ra với xu hướng thiết kế mới nhất, diện mạo của nó trông rất hiện đại. Hiệu ứng cuộn trang khiến cho trải nghiệm duyệt web mượt mà hơn. 

Kundalini

yoga kundalini thiet ke web mien phi

Download
Kundalini hoàn hảo đến từng chi tiết, nó phù hợp với rất nhiều nội dung kinh doanh. Giao diện năng động nhưng rất dễ tùy chỉnh, theme hỗ trợ hiển thị reinta, slide toàn chiều rồn, nút bấm ảo và nhiều hơn thế. 

One Tone

one tone thiet ke web mien phi

Download
One Tone là thiết kế đơn trang miễn phí với những tính năng ưu việt và diện mạo lôi cuốn. Nó được dùng như một trang kinh doanh. Bố cục linh hoạt, thoải mái tùy chỉnh cả phần nền, video, gallery...

Aldehyde

aldehyde thiet ke web mien phi

Download
Aldehyde là một responsive WordPress theme miễn phí, được thiết kế theo phong cách tối giản. Nó có nhiều tính năng như Parallax header, Responsive slider, 4 trang bố cục...navigation mượt mà. 

OneEngine

oneengine thiet ke web mien phi

Download

Nếu bạn đang tìm kiếm một theme đơn trang mang phong cách thiết kế phẳng kết hợp cuộn trang parallax thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Thiết kế thích ứng của nó cho phép nội dung hiển thị tốt trên mọi màn hình thiết bị. 

Hemingway

hemingway thiet ke web mien phi

Download

Hemingway là một WordPress theme gọn gàng cho bạn tải về miễn phí. Nó có bố cục 2 cột, là lựa chọn hoàn hảo cho các blogger. 100% responsive giúp hoạt động hiệu quả trên mọi thiết bị.  

Business One

businessone thiet ke web mien phi

Download

Giống như tên gọi của mình, Business One là mẫu website responsive miễn phí dành cho công ty hoặc hoạt động kinh doanh online. Nó được xây dựng trên nền Bootstrap 3 tiên tiến, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng và người quản lý nó. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây