Tâm lý học đáng ngạc nhiên đằng sau các thiết kế website khách sạn thành công (Phần 4)

Tâm lý cho và nhận chi phối rất nhiều hoạt động trong cuộc sống. Việc áp dụng nguyên tắc cho-nhận là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của thiết kế website khách sạn.

tam ly hoc dang ngac nhien dang sau cac thiet ke website khach san thanh cong phan 4

Thiết kế website khách sạn cung cấp giá trị trả trước

Nghiên cứu cho thấy rằng mọi người có xu hướng yêu quý bạn nếu bạn làm một điều nào đó cho họ trước. Trong marketing, điều này được gọi là có qua có lại, nguyên tắc cho và nhận. Nếu bạn cung cấp một yếu tố có giá trị trả trước, du khách sẽ có xuất hiện một mong muốn và nghĩa vụ đáp trả lại bạn.

Rất nhiều thương hiệu du lịch lớn đã khai thác nguyên lý cho và nhận để tăng phạm vi và mức chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng thực sự.

Booking.com đã hứa hẹn “các giao dịch bí mật và đặc biệt” có chọn lọc, những thông tin không bao giờ được công bố trong quá trình làm website khách sạn để đổi lấy địa chỉ email của khách hàng. TripAdvisor cũng làm điều tương tự, cung cấp các mẹo du lịch thông minh và miễn phí cho du khách trực tuyến khi họ đăng ký nhận bản tin email của hãng. Sau đó, họ có thể khai thác danh sách email này để tiến hàng hoạt động marketing thường xuyên, khiến những khách truy cập một lần đến gần hơn với hoạt động đặt vé.

tam ly hoc dang ngac nhien dang sau cac thiet ke website khach san thanh cong phan 4

Kết hợp nguyên lý cho và nhận vào mẫu website khách sạn đẹp của bạn bằng cách cung cấp:

  • Các hướng dẫn địa phương cho những lộ trình xác thực. Điều này thể hiện sự chăm sóc của bạn chứ không chỉ nói về khách sạn đơn thuần.
  • Miễn phí hoặc giảm giá một số dịch vụ cho lần đặt phòng đầu tiên của khách hàng như miễn phí đậu xe, miễn phí món khai vị và giảm giá spa.
  • Tiến hành cung cấp chọn lọc chỉ áp dụng với những người chia sẻ địa chỉ email với bạn.

Cho dù bạn quyết định làm gì, nó cần có giá trị với khách hàng và có liên quan đến việc đặt phòng nghỉ. Đừng kỳ vọng khách truy cập sẽ quan tâm nếu bạn chỉ cung cấp một yếu tố rẻ và tầm thường.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Các phương pháp hay để duy trì hiệu suất trang web khi sử dụng Shared Hosting

Các phương pháp hay để duy trì hiệu suất trang web khi sử dụng Shared Hosting

Các vấn đề về hiệu suất trang web thường gặp khi sử dụng các dịch vụ lưu trữ trang web chia sẻ (còn gọi là Shrae hosting). Dưới đây là một số mẹo tối ưu để tăng hiệu suất cho trang web của bạn.

Google khẳng định giá trị của xây dựng liên kết tiếp cận, tuy nhiên có dễ không?

Google khẳng định giá trị của xây dựng liên kết tiếp cận, tuy nhiên có dễ không?

John Mueller đã nói rằng việc xây dựng các liên kết như một chiến lược là tốt, tuy nhiên cần nằm trong giới hạn được chấp nhận.

Cách Google phản ứng với việc thay đổi tên miền cho trang web

Cách Google phản ứng với việc thay đổi tên miền cho trang web

John Mueller (Google) đã mô tả quy trình nội bộ của Google trong việc xử lý di chuyển tên miền của trang web

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây